Hỏi thử xem có ai ngược đời xếp Thầy giáo môn Tin Học ra dạy tiết Giáo dục Quốc Phòng không ?
Reita ra thấy kiểu ví von này không khác thực trạng hiện tại của mình là bao . Có rất nhiều mảng kiến thức khác lại lớ ngớ đúng kinh tế đáng chết!!! . Một chút mống kiến thức về mảng này hầu như chả tồn tại chứ đừng nói gì là ngồi đây thảo luận lưu loát với đối tác làm ăn về một hợp đồng cả bạc tỷ . Nếu khi nãy với chị khách hàng có thể không vấp một chữ nói như máy thì bây giờ miệng của tôi giống bị ai đó đổ keo con voi vào vậy chỉ biết ngậm chặt lại gật gù cái đầu, chẳng hé nổi một từ .Giao bán nguồn lực vốn vá đâu có đơn giản như việc bán hàng online trên mạng tâng mốc mấy câu là được cái giao dịch với khách . Còn cái hợp đồng này nhỡ hỏng một bước là tôi của tương lai sẽ phá gia bại sản chỉ có nước về quê chăn vịt trồng rau . Suốt đời chạy tiền không bao giờ khá lên được .
" Cô thấy phần này như thế nào " Hanma đưa đến trước mặt nó một bản kế hoạch chi tiết . Reita cầm lên xoa cằm mang chiếc mặt nạ thuấn nhuần cái ngôn ngữ dập khuôn đầy tính khoa học .
Đọc này đéo hiểu gì hết , Reita muốn nói như thế trước ánh mắt đầy mong chờ kia . Cái đầu này không hiểu tí nào thay vì đọc cái này tâm trí đang bảo là hãy đi ăn bing chiling đi , một cách khá hay để giải tỏa căng thẳng .
" Cũng tàm tạm " Cách trả lời rất ba phải. Cái bản kế hoạch về thông tin mô hình xây dựng. Loại liên quan đến kiến trúc thì sẽ liên quan đến gì. Liên quan đến hình học . Mà hình học áp dụng được gì vào cuộc sống. Đó chính là hình học không gian . Thứ sẽ ám mấy tụi học sinh 11 , 12 quay cuồng như chong chóng tre của chú mèo ú lâu đời và Reita cũng không thoát khỏi cảnh ngộ ấy , tại hạ xin phép từ chối được hiểu .
Giở qua trang thứ hai thì ơn giời cũng có một chút gì đó có thể bớt nhàm chán.
Là máy móc .
Công ty của Reita đang làm có vẻ như không về công nghệ kĩ thuật . Cái này thì dễ hiểu thôi , với kinh nghiệm về chế tác nó sẽ đem lại lợi nhuận dồi dào . Không hề khó hiểu với bản lắp ráp dây chuyền sản xuất hiện đại này . Lắp ráp ô tô ?! Có vẻ khả thi đấy
Chỉ có khuyết điểm duy nhất chính là kẻ hợp tác .
" Tàm tạm ?! Cô có điều gì không hài lòng ư "
" Có nhiều chỗ " Sự thật là bản kế hoạch này khá hoàn hảo , chi tiết giàu sức thuyết phục. Nhưng Reita không quan tâm, thứ nó muốn biết chính là mục tiêu khi bước đến thế giới này. Kết quả tương lai đã ra sao ? Đã thành công chính quả đạt được hay chưa .
" Cô không vừa ý ở chỗ nào sao , thưa quý cô "
" Tôi muốn gặp thủ lĩnh của mấy người để nói vài thứ quan trọng về thứ này" Reita búng tay vào tờ giấy hướng mắt sắc nhọn đến Hanma . Hanma được biết là kẻ đầu quân duy nhất cho Kisaki từ quá khứ đến tận bây giờ. Hắn còn xuất hiện ở đây tức giá trị đã vượt bậc , không còn là con tốt mà trở thành con tướng hoặc con hậu .
" Hể !! Cô có thể nói với tôi mà ? " Hanma nhếch miệng " Hay do cô Lạc Vân đây có vấn đề gì với tôi nhỉ "
" Chúng ta mới gặp thôi mà nhỉ sao tôi lại có vấn đề gì với anh được chứ "
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ]
Comédiephần áp cuối của Nhật ký xuyên không . sau khi sử dụng ma pháp cấm mỗ nữ nhà ta lại có nhiệm vụ mới thay đổi cuộc đời của Sano Manjirou Nhiệm vụ này tôi phải trả , chiếc xích gìm vào cổ một ngày sẽ được tháo gỡ . Cô gái đam mê bóng đá sẽ một ngày l...