Chap 132 : Thất thu

14 2 0
                                    

Với một thái độ cứng rắn sắt đá Harla phải tra hỏi ra những con chuột nhắt thích rình mò.

" Nói xem tại sao hai người lại ở đây "

" Ờm ...Lên đây chơi và ..." Chifuyu huýnh huýnh vào Take - bối rối - michi cùng cực , làm cậu giật mình mở miệng không suy nghĩ.

"... Và mua khoai tây chiên nữa "

Một pha mồm nhanh hơn não cực củ chuối  , Chifuyu chỉ bất lực vỗ trán  . Có cái lý do hợp lý ' không tì vết ' chỉ tổ vô phương cứu chữa với cái tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Harla thì vẫn không thay đổi một chút nào trên mặt , cô cũng đoán được thật ra là đoán ra từ sáng nay . Nên một chút tức giận hay nghi ngờ cũng không có .  Chuyện này đã nhìn thấy trong tương lai gần , Takemichi không thể nào ngăn được  tính của Chifuyu đó là dự đoán chắc chắn nhưng vẫn phải khôn khéo đẩy cảm xúc lên nghiêm trọng hơn để tránh kì lạ bất thường.

" Thật không ?! "

" Đương nhiên là thật rồi " Chifuyu huýnh vào người Takemichi " Phải không cộng sự "

Có ngu mới bảo không.

" Là vậy đấy ạ . Đảm bảo " Cậu bạn gật đầu lịa .  Lặng lẽ quan sát biểu hiện của cô gái tóc xanh biển trước mặt tin hay không tin .

" Hai người đi theo tôi ! " Hết lời liền quay lưng dẫn đường. Hành động vô cùng bí ẩn .

" Hể ?? "

" Hể cái gì ! Đi nhanh lên " Harla vẫn đi thẳng dẫn cả hai người băng qua đường đến trực tiếp trước mặt mọi người . Sự dẫn dắt không có chủ đích rõ ràng khiến cả hai kẻ theo dõi lo lắng. Lo rằng sẽ bị phơi bày trước mặt toàn thể mọi người .

" Ô ! Bọn mày cũng lên Tokyo sao ? " Mikey reo lên một tiếng khi thấy bọn này

" Tình cờ thôi " Có kế hoạch cả đấy , Chifuyu lừ mắt về phía cái tay khoác vai toả ám khí.

(⁠•⁠ ⁠▽⁠ ⁠•⁠;⁠!!!) Gì mà thằng nhỏ lườm giữ vậy. Nhìn cả buổi không thấy còn chưa đã , Reita ý thức được tâm trạng xấu của Chifuyu mà vẫn không chuyển biến gì.

Chỉ chị chủ lần đầu gặp gương mặt mới là bình thường nhất.

" Harla kia là... "

" Em dẫn tới cho quán chúng ta hai tên làm không công . Hanagaki  Takemichi và Matsuno Chifuyu "

Takemichi, Chifuyu sững sờ trố mắt"..." Có đồng ý hồi nào ?????

" Khoan đã ! Sao ...hồi nào... " Takemichi luống cuống.

" Hai người họ đều cam tâm tình nguyện làm công việc này.  Đúng không hai người " Harla rất biết chọn đúng lúc mà không cho mở miệng thưa gửi. Còn tặng thêm ánh mắt truyền thụ thông tin thoá mạ dã man.

" Thật sao ! Cảm ơn hai đứa nhá . hôm nay tốt số quá không chỉ một mà ba người làm luôn  "Izumi là bà chủ bận bịu cả tuần , nhất vào chủ nhật bây giờ có thêm nhân viên mà còn không công này thật sự là quá tuyệt vời rồi . Hoan hô ! Tung bông thôi .

" Reita , Harla chỉ việc cho họ nhá . Chị đi lau dọn phía sau đây "

" Đi thôi nào ! Mấy lính mới . " Harla lại dẫn đường, Takemichi đi theo nhưng Chifuyu vẫn dậm chân tại chỗ nhìn hai người kia phụng phịu .

ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ