Chap 140 : Cố giành

8 2 0
                                    

" Số 11 "

" 12 triệu yên "

" Số 14 "

" 30 triệu yên "

" 30 triệu yên lần một "

" 30 triệu yên lần hai "

" 30 triệu yên lần ba "

Cạch cạch cạch .

Chú thích # âm thanh của búa " Đã giao bán cho số 14 vật phẩm số 6 "

Reita nghẹt thở theo không khí cạnh tranh của những con người ẩn danh. Mỗi lần nghe hô giá lại là một lần thót tim , mỗi lần hô giá là một lần sặc sụa mùi tiền bay luôn mấy con xe roll role . Thêm vào đó phải ghi nhớ những con số đã  hô giá , đã chi bao nhiêu để tính toán ước lượng rằng xem có phải đối thủ đáng gờm không mà loại bỏ nguy cơ tiếp tục tăng giá gián tiếp gây tăng sông.

" Vật phẩm số 7 là một đôi bông tai của thời đại thanh của vị hiền phi được sủng ái giá của vua càn Long được đúc nguyên chất bằng ngọc lục bảo giá khởi điểm là 300 ngàn yên "

Nó nhận ra đôi bông tai đó, là thứ của Harla mang về từ trung quốc, đáng lẽ ra phải được đem ra làm vật trao đổi để tăng giá trị cho hoa bỉ ngạn chứ. Sao chưa gì đã đem ra đấu giá ?  Reita khều khều tay gọi nhân viên lại đúng người vừa giúp nó giải quyết món ăn 450 nghìn yên nhờ giải đáp , ảnh rất nhiệt tình mà trả lời.

" Vì khi sau vật phẩm đăng kí được đấu giá thành công thì số tiền đấu giá sẽ quay trở lại là tiền của người đăng kí vật phẩm và sau đó cô có thể dùng tiền đó để đấu giá vật mình muốn "

Đây là tin hay nhất mà tai nghe được ngày hôm nay, không thể không hoan hỉ vì có thêm tiền chạy vào túi được. Đăng ký vật phẩm rồi mang lên sàn đấu rồi từ đó thông qua trả giá sẽ biết vật phẩm ấy có giá trị như thế nào rồi đem trả lại cho người đăng kí đấu giá tiếp quả là tiền đẻ ra tiền, không hề thất thoát.

Cạch cạch cạch

* Chú thích # âm thanh của búa " 23 triệu yên cho vật phẩm số 7 thành giao, số tiền sẽ thuộc về số 24 "

Miệng nở một nụ cười đầy tham lam , tiếp tục quan sát và ghi nhớ người vừa chi cho mình số tiền ấy.

" Để quý vị chờ lâu chúng tôi xin đưa lên nhân vật chính của ngày hôm nay" Ông Mc kéo chiếc màn che của vật phẩm số 8 xuống là đoá hoa bỉ ngạn có lá đang sinh trưởng trong khối cầu lập phương băng giá.

Ngay khi ngoại hình được tiết lộ đã có bao nhiêu kẻ nháo nhào lộn xộn hết lên vì thứ độc đáo ấy. Tham lam cùng chiếm hữu bao chùm tất cả.

" Giá khởi điểm 2 triệu yên "

" 10 triệu yên " Số 3 hô giá.

" 12 triệu yên " Số 9 hô giá.

" 20 triệu yên " Số 41 hô giá.

" 23 triệu yên " Reita cầm bảng 24 hô giá. Mới mở đầu combat mà bay luôn 1/3 gia tài rồi, nó căng thẳng nhìn trái phải xem kẻ nào sẽ ra giá tiếp theo.

" 25 triệu yên " Là người ở phía sau nó hô giá - Izana. Nó chả ngờ anh ta cũng có sở thích này, tứ phía xung quanh dù người lạ hay quen cũng phải cạnh tranh làm người chiến thắng.

ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ