Kíng Kong 🔔🔔🔔
Reita bấm chuông cửa một ngôi nhà nhật truyền thống
" Ra ngay đây ạ "
Có tiếng người từ trong vọng ra chỉ mất mấy giây để mở cửa cho cô .
" Chào chị Reita - chan "
" Chào Emma ! " .
Reita đưa hàng cho Emma " Nước hoa và kem dưỡng em yêu cầu đây "
" Em cảm ơn , Em gửi " Emma nhận lấy đồng thời đưa tiền cho cô .
Vì Reita hay Harla toàn là người đi giao hàng khu vực xung quanh Tokyo nên đâm ra Emma cũng quen mặt và biết nhau luôn .
". Hôm nay vẫn một mình đi giao hàng sao "
" Đó là công việc của chị mà " Reita gãi đầu
Emma nói giọng với điệu trách mắng
" Đừng làm việc nhiều quá ! Dễ ảnh hưởng đến sức khỏe đón "" Phải làm việc thì mới có cái ăn chứ "
" Chị thật là ... " Emma thở dài cũng bó tay với cái lý lẽ này suốt ngày.
" Thôi chị về nhá- "
" Đợi em một chút đã " Emma kêu cô lại , rồi chạy vào trong nhà , khi quay lại là một túi nhỏ xinh
" Cho chị nè "
"Gì vậy ... " Reita mở ra đã bắt gặp mùi hương bánh ngọt hồi trước thường được ăn , bên trong là Dorayaki và vài chiếc bánh quy nhỏ xinh khác
" Cho thật à " Reita mắt sáng long lanh hỏi Emma
" em vừa làm xong còn nóng đó "
" chị xin Nha . Emma người gì đâu vừa xinh đẹp lại còn đảm đang ~ đáng yêu chết mất "
" Cũng thường thôi " Emma nhìn sang chỗ khác , cái tai của của em ấy đang đỏ lên
trông vô cùng Dễ thương" chị về nhá , hôm khác gặp " Reita chào , rồi đi ra khỏi nhà Sano .
Nếu không phải vì Reita còn phải đi giao hàng thì chắc Emma đã rủ đi chơi rồi tiếc thật đấy . Nhà gì đâu mà chẳng có lấy một mống con gái , Emma cũng không thân thiết lắm với bạn nữ nào khác cả . Buồn thật đó
" Emma ! Dorayaki của anh đâu !! "
" Hôm nay không có làm , ăn cơm đi " Cho anh ấy nhịn một bữa đi
Dorayaki của Mikey đang nằm hết trong tay Reita rồi nên không có là đúng thôi . Được ăn bánh của Emma đúng là hoài niệm ghê đó nhớ hồi trước còn cùng nhau làm bánh . Mới đầu , Em ấy muốn làm một chiếc bánh chúc mừng sinh nhật cho Draken , Mikey và Baji cũng muốn giúp từ đó ta suy ra công thức .
Nhiệt tình + Ngu dốt = phá hoại .
Phải nói đến thành tích làm đổ hết bột khiến cả căn bếp mù mịt như khói lửa nhân gian và lò nướng nữa . Cái bếp thành bãi chiến trường vậy đó ( Baji là người phải dọn ) nhưng may bánh vẫn làm được .
Mà nhắc phát thấy ngay nè , Reita đi trên đường bắt gặp Baji đang ngồi quay lưng ở một cái ghế đá trong công viên nè . Nhìn cái dáng ngồi kìa trông khả nghi quá chắc làm cái gì mờ ám , Reita nghĩ rằng Thời nó tới Phải hù cậu ta mới được .Nên nhẹ nhàng đến , khi ở gần thì hóa ra bị tạch môn .
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ]
Humorphần áp cuối của Nhật ký xuyên không . sau khi sử dụng ma pháp cấm mỗ nữ nhà ta lại có nhiệm vụ mới thay đổi cuộc đời của Sano Manjirou Nhiệm vụ này tôi phải trả , chiếc xích gìm vào cổ một ngày sẽ được tháo gỡ . Cô gái đam mê bóng đá sẽ một ngày l...