Bản năng của con bạn thân chính là gì ?! Chính là một loại sức mạnh , một loại năng lực vô cùng siêu nhiên đạt tới cảnh giới thượng thừa về độ thấu hiểu con bạn nó ví dụ nó thích cái gì muốn ăn cái gì thậm chí đang nghĩ bạn cũng đều đi guốc trong bụng nó hết , riết một lúc nào đó bạn tự ngộ nhận mình là mẹ nó cũng được . Dần già sẽ ăn vào trong máu trở thành bản năng nôm na giống tâm linh chi thuật chỉ cần một hành động lạ thôi cũng sẽ cảm nhận có điều không ổn .
Bản năng ấy đang gửi thông điệp vũ trụ tới cho Harla . Về một điều gì đó báo động đỏ.
Từ cái giây phút con bạn hét om sòm lên trong chăn , Harla đã thấy có gì đó không ổn rồi . Bản năng hoang dã đã đúng sang ngày hôm sau khi bạn nó có những biểu hiện vô cùng bất thường .
Đờ đẫn , như người mất hồn mất vía , Bộ cho não vào vali đi du lịch vòng quanh Nhật hay sao mà như thế .
Buổi sáng thì sắp xếp lộn xộn hết các loại hàng hóa với nhau .
Ăn cơm thì không có cơm mà gắp như thật .
Giờ đi lựa sách , toàn đọc mấy cuốn truyện tranh linh ta linh tinh toàn về tình yêu... chẳng lẽ , Harla đánh mắt hoài nghi xung quanh lan truyền mùi gian nồng nàn .
" Sao tự nhiên thích xem thể loại này vậy"
" Đâu có ! tớ mua cho Chifuyu mà " Nhắc đến Chifuyu cái dòng hồi ức đó lại hiện lên khiến cho Reita bấm loạn . Tôi vẫn đíu hiểu sao nhóc đó hôn mình .
" Ồ ! Một là nói hai là tối nay nhịn cơm "
" Cái gì vậy " Reita sốc
Harla nheo mí mắt dí sát mặt ở cự ly gần nhổ một cọng lông trên tay tôi giơ lên . " Đến cọng lông của cậu mất miếng nào tớ còn biết đấy khai mau "
" Không có gì thật " Cậu vừa bứt đấy mà còn nói Nếu kể cho cậu ấy kiểu gì cũng sẽ ngậu lên cho mà coi , Khi biết mình bị hôn trộm .
" Tốt nhất là như thế " Harla lườm một lúc mới quay sang chỗ khác tìm sách .
Cầm một quyển về thiên nhiên theo sở thích của mình lên xem . Dù giống đọc thật đấy nhưng trong đầu vẫn đang hỏi chấm duy nhất một câu .
Tại sao Chifuyu lại lén hôn mình ? Đó là một vấn đề nan giải .
Mikey từng hôn qua chính để truyền thuốc oke tạm chấp nhận không thèm suy nghĩ nhiều .
Izana từng hôn qua do sự cố trượt chân , rõ rành rành như ban ngày là sự cố càng không để tâm .
But why ! Sao nhóc Chifuyu lại làm thế chứ . Thực sự rất ra rắc rối làm não cả ngày cứ nghĩ quẩn đi quanh lại mãi .
Cuộc hội nghị bàn tròn diễn ra trong đầu Reita để thảo luận với những bản thể khác về vấn đề cấp S này .
" Các bô lão hãy cho tôi biết ý kiến của từng người . Đây là trường hợp khẩn cấp " Reita tòa án đan tay nhau bộ dạng nghiêm túc cực đỉnh .
Reita đeo kính đẩy gọng lên " Nghĩ theo mặt tích cực mà xem biết đâu Chifuyu cũng gặp sự cố thôi "
" Nhưng nó còn định ăn cháo lưỡi thì sự cố sao được . " Reita đội mũ gào lên phủ nhận giả thuyết ấy ngay chưa kịp nói gì .
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ]
Humorphần áp cuối của Nhật ký xuyên không . sau khi sử dụng ma pháp cấm mỗ nữ nhà ta lại có nhiệm vụ mới thay đổi cuộc đời của Sano Manjirou Nhiệm vụ này tôi phải trả , chiếc xích gìm vào cổ một ngày sẽ được tháo gỡ . Cô gái đam mê bóng đá sẽ một ngày l...