Thời điểm cuối tháng 12 rồi đó . Mọi người đã chuẩn bị gì chưa dù là mấy tuần nữa mới giáng sinh mà ở bên đường đang trang trí tấp nập những chiếc đèn led khắp chốn . Có hẳn một cây thông cũng được diện lên một cách hoành tráng rực sáng nhất đêm làm ai cũng phải ngước nhìn . Một dãy các cửa hàng mở cửa như bất tận trải dài càng làm cho không khí càng thêm phần giống giáng sinh . Mà sắp giáng sinh mà .
Tôi và Harla không phải người theo đạo thiên chúa nhưng vẫn thích đi chơi nhá . Chifuyu thì đang đi với hội bạn rồi nên chuyến này chỉ có hai đứa thôi . Và bến đỗ cho tối nay Chính là Roppongi .
Mời gọi mọi người đến những khu giải trí sôi động , người dân địa phương và khách du lịch Hòa mình vào không khí ồn ào náo nhiệt của các quán bar và câu lạc bộ đêm khuya .
Còn nếu bạn đi vào ban ngày thì những khu nhà chọc trời lớn Roppongi Hills sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nó thích hợp thu hút nhiều người tới thăm , quan sát tất cả mọi thứ từ một độ cao lý tưởng , Không chỉ có thế cửa hàng thiết kế và viện bảo tàng nơi triển lãm nhân viên nhiều tác phẩm đương đại quốc tế có hẳn một phòng trưng bày lớn ở Trung tâm nghệ thuật quốc gia . Nghe thôi cũng đã rất hấp dẫn rồi . Làm cả hai muốn trải nghiệm thực tế luôn .
Nhưng mục đích của tối hôm nay không chỉ có đi chơi mà còn vì công việc nữa .
-" Tính đi đâu đó " Hai tên gác cổng của một toà nhà lớn chặn cả hai người bọn tôi lại trước cổng
-" Đi vào trong " Harla
-" Xưng tên " Tên bên trái nói
-" Đi vào trong thôi mà cũng cần phải xưng tên sao " Harla
-" Đó là quy định của Uzuinasaki (tên tự đặt đấy ) chỉ những người có tiếng và giàu có mới được vào thôi " Đừng đánh giá mọi thứ chỉ qua bìa sách chứ
Tên đấy vừa lớn miệng ra oai liền bị trực tiếp đẩy sang một bên khác . Bởi một anh chàng Cao gần 2m Tóc trắng mắt màu hạt dẻ trên người bận một bộ Yukata hoa văn màu đen trên đầu còn đeo cái băng đính kim cương to chà bá . Nhìn vào cũng biết mặt phố bố làm to giàu nứt vách . Con ông cháu cha thành phần không nên đụng . Thấy bọn tôi thì cười tươi
-" Ố ! Đến rồi hả "
-" Chào anh...Uzui " Tôi vẫy tay nhẹ coi như chào hỏi
-" Chào anh " Harla
-" Hai đứa chúng mày lần sau đừng có vô lễ với khách quý của tao . "
Uzui Lớn giọng khiến hai tên gác cổng nói dạ bảo vâng như chó gặp chủ . Thôi mà người ta cũng chỉ là làm công ăn lương thôi không cần phải như thế đâu .
-" Chúng em chào hai chị " Nhìn tôi với Harla cũng ngang tuổi con mấy người đấy . chị với chả em .
-" Mau vào bên trong đi đứng đó làm gì nữa " Uzui choàng vai hai đứa thoải mái như bạn bè của ổng
-" Bỏ cái tay ra đi " Harla hất mạnh ra cầm tay tôi dắt vào
Thấy mình bị tụt đằng sau nhanh chân bước đi song song với bọn này Anh ấy cao giọng xoa xoa tay mấy cái . -" Làm đau anh đó quý cô đáng yêu "
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ]
Humorphần áp cuối của Nhật ký xuyên không . sau khi sử dụng ma pháp cấm mỗ nữ nhà ta lại có nhiệm vụ mới thay đổi cuộc đời của Sano Manjirou Nhiệm vụ này tôi phải trả , chiếc xích gìm vào cổ một ngày sẽ được tháo gỡ . Cô gái đam mê bóng đá sẽ một ngày l...