Mỗi ngày một vòng tuần hoàn cứ lặp đi lặp lại .
Giao hàng
Làm nhiệm vụ
Đi học
Giao hàng
Nghĩ kế
Đi ship
7749 những công việc khác nữa .
Mỗ nữ nhà ta sủi bọt mép trắng xoá và tình trạng của bạn đồng hành thân yêu cũng chẳng khá khẩm hơn là bao . Hai lứa chúng nó cùng bất tỉnh nhân sự nằm sõng soài ra sàn hết với nhau , tiếc lời chả thèm nói chuyện .
Mặc dù đã quen với cái áp lực này nhưng mà duy trì nhiều liên tục ngày ngày ối thứ thế thì bố tây nào làm được . Nói không mệt sẽ trái lòng lắm .
Tự dưng nhớ lúc còn ở thế giới cũ ghê . Có thể thỏa thích chơi bóng đá cả ngày chẳng cần thiết nghĩ gì , lượn chỗ này sang chỗ khác cùng mọi người nữa . Ông Hiroto , mọi người trong hội , các chị và cả những người trong đội bóng .
" Harla !! "
" Sao ? "
" Cậu có nhớ mọi người không "
" Hỏi gì thế ! Lúc nào chẳng nhớ "
" Chúng ta đều nhớ họ nhưng thật buồn vì họ đã quên chúng ta " Tất cả những kí ức đẹp đẽ ấy .
" Nhưng mà chẳng sao mà phải không" Reita
" Cậu nói đúng ! Họ quên cũng không sao . Đâu thể cứ mãi buồn phiền được , dù thế nào vẫn phải sống tiếp thôi " Harla
" Và tạo nên những kỉ niệm đẹp hơn " Cả hai nhìn nhìn nhau mà cười toe toét.
Trời đã chập tối , Reita bỗng nảy ra một ý " Hay giờ ra ngoài ăn đi . Tự dưng thèm đồ ăn bên ngoài quá "
" Tớ cũng thấy lười nấu "Harla bật người dậy sẵn sàng đi ăn . Còn con bạn vẫn đang nằm dưới đất vươn tay lên chực chờ được kéo dậy . Và Harla đã có một cách xử lý đi vào lòng đất, cầm chân cái con bạn chết dẫm của mình kéo đi .
Chối chả muốn nói , Rei - bất cần đời - ta .
....
" Nên đi ăn quán nào đây "
" Thế cậu muốn ăn gì "
" Tớ ăn gì cũng được " Lại câu nói muôn thuở này . Khó rồi đây ha , Mắt liếc ngang liếc dọc tình cờ thấy Emma và Hina ở một quán ăn nọ .
Quán ăn kia ! Ta chọn ngươi .
" Harla nhìn kìa . Hay chúng ta vào đấy ăn đi "
" Thấy gái là tớn cái mắt lên " Harla nhéo muốn đứt cái má đáng yêu của nó. Sao cậu nỡ làm vậy chứ
" Ăn cùng nhau vui hơn mà phải không "
" Hết nói nổi. Đi thôi " Harla hết cách đành theo cái con cà tưng đang hí hửng đi vào. Được ăn ngon lại còn cùng người đẹp thật vui quá đi à , không ai có thể cản bước chụy tận hưởng niềm vui này đâu .
" Hina..."
Bặp . Một bàn tay giữ lại người đó là Mitsuya còn có cả Hakkai nữa .
" Hai người cũng ..." Chưa để cho nói xong đã kéo cả hai bọn này xuống ghế còn suỵt một hơi dài .
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ]
Humorphần áp cuối của Nhật ký xuyên không . sau khi sử dụng ma pháp cấm mỗ nữ nhà ta lại có nhiệm vụ mới thay đổi cuộc đời của Sano Manjirou Nhiệm vụ này tôi phải trả , chiếc xích gìm vào cổ một ngày sẽ được tháo gỡ . Cô gái đam mê bóng đá sẽ một ngày l...