" Hể ! Hina "
Hina lấy ra một chiếc kính lúp soi soi .
" Xin chào " Naoto
" Úi ! Naoto "Takemichi
" Xin lỗi đã làm anh giật mình " Naoto cười gượng " Em đang mua đồ với chị hai thì nhìn thấy anh "
" Thế à ? "
Takemichi nhìn Emma quàng tay Mikey đi . Bám riết không thôi dù có bị đẩy ra .
" Tóm lại Emma - chan , người coi Draken - kun như sinh mạng không thể làm thế được . Chắc có uẩn khúc gì đó " Hinata nghiêm túc nói với Takemichi xong bất ngờ ghé sát " Phải không, Takemichi - kun "
" À , ừ " Takemichi gật gù.
" Tớ sẽ vạch trần bí ẩn này , nhân danh ông nội " Hinata vào vai Conan rất thành thạo, chỉ tay hướng thẳng tuyên bố sẽ làm sáng tỏ .
Reita thấy chuyện hay cũng ra bơi vào mà hóng nốt .
" Nhìn cảnh này quen thật đó " Reita nãy giờ ôm mèo nhỏ , xoa cằm đăm chiêu mới lên tiếng . Khi nãy đang gặp Hinata như Naoto kể đang vui vẻ nói chuyện, ai biết được tự nhiên bị lôi vào vụ này .
Mà công nhận giống hệt Kirina ha , đam mê phá án . Không biết hai khứa này có phải khác cha cùng ông nội không mà sao cái style giống thế chứ . Đứa thì nhân danh ông nội , đứa thì nhân danh bà . Đến sợ thật, không ngờ ở đây cũng người như vậy , Conan đang dần xâm chiếm trái đất .
" Reita - chan " Takemichi thốt lên
" Chào hai đứa " Reita vẫy vẫy tay " Có vẻ bé Hina rất thích chơi trò nhập vai "
" Chị còn hỏi sao " Naoto thở dài " Nhờ ơn mấy cái đĩa phim trinh thám của chị đó mà chị hai thành vậy đó. "
Thì ra đây là ngọn ngành của mọi việc , Takemichi nhìn Reita
" Đâu ai biết gì đâu " Hinata muốn mượn sao lại không cho được , Reita cười trừ né tránh ánh mắt .
" Harla - chan đâu rồi ạ , lúc nãy thấy hai người đi với nhau mà "
" Harla - chan ở đây á ? " Naoto nghe thấy Harla phát là tỡn cả lên.
" Cậu ấy có việc về trước rồi " Biết thế thì đã không để cậu ấy biến lại rồi.
" Lúc nãy em có thấy chị ôm con mèo này đâu " Takemichi nhìn xuống con mèo trắng tinh kia .
Cả hai hoang mang " À ờm thì ... Lúc nãy mấy chị ở đấy thích chơi với nó ấy mà "
Thì ra là vậy.
" Chúng ta theo chị ấy đi " Naoto biểu " Dạo này chị hai hơi bị nghiền mấy món này lắm đó "
" Ba người mau lên , chúng ta phải đi theo họ "
Cả ba núp ở chỗ khuất xa quán quan sát. Thấy Emma đút đồ ăn cho Mikey cười toe toét vui vẻ. Nhưng cái Takemichi để ý là cái phụ kiện trên miệng Hinata kìa.
" Cái tẩu đó ở đâu ra vậy "
Reita giơ tay lên " 500 yên một cái nha "
Giờ biết ở đâu ra rồi , Takemichi
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ]
Humorphần áp cuối của Nhật ký xuyên không . sau khi sử dụng ma pháp cấm mỗ nữ nhà ta lại có nhiệm vụ mới thay đổi cuộc đời của Sano Manjirou Nhiệm vụ này tôi phải trả , chiếc xích gìm vào cổ một ngày sẽ được tháo gỡ . Cô gái đam mê bóng đá sẽ một ngày l...