Chap 133 : Bóng gió

13 2 0
                                    

Tôi quay trở lại rồi nè, chap này nhẹ nhàng xíu nha.

....................

Với những tấm ảnh post lên mạng để quảng bá cần phải có sự đầu tư tỉ mỉ và công phu. Từ bo góc , điều chỉnh ánh sáng , tôn màu , độ bóng , chèn thương hiệu và quan trọng nhất là phải có một bàn tay mẫu đẹp và thon dài trắng trẻo.

" Ểhh ?! Harla sao làm mấy cái này đẹp thế" Cô người mẫu tay và chân , Emma đang khen lấy khen để mấy tấm hình quảng cáo được in ra.

" Chỉ là điều chỉnh góc và độ sáng bằng máy tính cây thôi " Ba xạo quá vậy bạn.

" Thật ư ! Nhìn còn đẹp hơn cả ứng dụng chụp ảnh trong máy " Emma giơ tấm hình lên cao trông khó tin. Đa phần cảm phục trước độ độc lạ của xu hướng hiện đại.

Harla rất giỏi trong điện tử tin học cái máy tính mua cũ mà cậu ấy sửa lại thành đời vip luôn. Kéo chân 2m còn được.

Emma hạ tấm ảnh xuống khép hờ mắt nghiêm mặt chìa hai tay ra chờ mong "Thế tiền lương của em đâu "  Một bọc dấy chìa ra , Harla nhanh chóng cho yên vị một sấp ảnh chụp đều có một nội dung duy nhất.

Draken .

Thật sự nếu việc này bị phanh phui thì ngàn lời tội lội cùng vạn cái dập đầu cũng không thể nào ân xá nổi. Sẽ thấy làm hổ thẹn khi lấy người khác để chục lợi mất, ◉⁠‿⁠◉ cơ mà chắc không có chuyện đấy đâu. Emma và Hina có lẽ sẽ ôm bí mật này cho tới chết ( hoặc khi đã lấy chồng ) và bọn này cũng chỉ chụp chỗ nên chụp có thể liệt kê như thân trên, một số outfit khá tôn dáng và những biểu cảm vàng.

" Woah ! Tấm Ken - chan gập bụng này đẹp quá đi "

" Không phải đã có rồi sao " Reita thắc mắc.

" Tấm này khác ! chị nhìn góc đi nè, góc này góc này " Góc khác mà cũng muốn , sao cậu chụp được cận cảnh hay vậy bạn tôi ơi !!!

Harla đang xem ảnh một chút cũng chả màng chú ý tới sự ngưỡng mộ kì lạ.Emma đột nhiên hỏi.

" Mà sao hai người không chụp tay nhau vậy "

" Tay bọn chị so với Emma không được đẹp lắm đâu , do phải làm hoá chất nên tay nên xấu lắm " Nói xong liền giơ bàn tay lên kiểm chứng, bàn tay đầy sần sùi ở lòng chai lì và nhiều vết xước.

" Sao tay lại để thành ra như vậy chứ, là con gái thì phải cẩn thận chứ" Emma giở giọng trách móc rồi hạ thấp giọng đầy xót xa sờ sờ lên lòng bàn tay" Có đau lắm không vậy ?! "

Mĩ nữ quan tâm kìa vui ! vui , Mặt nó liền trìu xuống đầy vẻ đáng thương " Thì cũng hơi đau một chút "

" Để em xem nào ?! "

" Vụng về bị thương thì chịu thôi kêu ca cái gì! Đau thì đưa đây tớ xem nào " Âm vang lạnh toát của Harla lại lên , cô biết tỏng cái tính làm bộ làm tịch để làm mủi lòng nữ giới đẹp liền muốn một hai phá hủy giây phút này..

Reita vội rụt tay lại sợ hãi  " Thôi ! Tự nhiên tớ thấy hết đau rồi" Cứ hệt người vợ tức đỏ mắt tính lăng nhăng của chồng chỉ cần biết điều thì liền hiền dịu ngay.

ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ