Chap 136 : Cậu chỉ muốn làm thế thôi phải không

5 0 0
                                    

Đôi lời của tác giả: Thế là hết đời học sinh rồi đó các bạn ạ nên tôi sẽ cố hoàn thiện tác phẩm này . (⁠ ⁠╹⁠▽⁠╹⁠ ⁠) Có vẻ là do dư âm mùa thi , chữ lấp hết não rồi nên cốt truyện xây dựng trước đó có cái nhớ cái không mong các độc giả thông cảm cho thời gian hồi phục bộ nhớ nhé.

Thông tin bên lề không liên quan lắm :

Quán ăn nhà vợ chồng chị Mitsuri là lựa chọn số 1 hàng đầu của Reita khi không thể ăn được cơm Harla nấu . Bởi đồ ăn đây vừa là suất ăn lớn lại còn rẻ và rất ngon nên rất phù hợp với người ăn nhiều như Reita . Lý do còn lại cho lựa chọn này do chị chủ và anh chồng rất tốt bụng.

Anh chủ quán Obanai là một người khá rè rặt với phái nữ trừ chị Mitsuri ra ( đúng là định mệnh )  . Vì chị Mitsuri rất thích ăn nên những quán ăn là nơi vun đắp tình cảm của hai người từ khi còn mập mờ đến khi cả hai xây nên quán cơm của riêng mình và một điều thú vị nữa ở những món trong cái menu to và cỡ bự anh chủ nấu đều xuất phát từ sở thích ăn uống của vợ. Anh ấy rất lãng mạn phải không.

Lý do Reita tạo được thiện cảm với Obanai vì em nó ăn rất nhiều giống vợ anh ( simp :))) ) , có đôi mắt xanh lá khá giống vợ và rất tận hưởng việc ăn uống giống vợ ( lại simp nữa rồi ).

Ghi điểm nhất là khi Mitsuri nói chuyện với Reita về việc ăn uống mà cả hai đang thi ăn mì udon. Mitsuri bảo rằng cô rất thích ăn và ăn nhiều, Reita cũng đồng tình với điều đó và bảo rằng vì có dạ dày lớn nên có thể ăn đủ các món ngon cùng một lúc nên rất thích ăn. Hai chị em cứ như gặp được cố nhân mà tình cảm thêm thắm thiết bền chặt và sau đó lại thi ăn tiếp.

Harla và Obanai cũng chỉ ngồi cười trừ trong tư cách ban giám khảo. Tại họ nuôi nhiều quen rồi và cả hai người này có phản xạ nhanh nhạy cũng như nấu ăn ngon. Các bạn biết đấy rắn và mèo mà.

.........

Đêm giáng sinh là ngày diễn ra trận chiến cũng là ngày đấu giá.

Bên phía Takemichi và Chifuyu cảm thán còn mắt tài tình của Harla , họ thật sự có thông tin vàng để ngăn bạn mình tạo thảm kịch . Giờ chỉ còn đợi đến thời gian chín muồi mà thôi.

Bên phía Reita và Harla cả hai đứa đang ở trên nóc nhà của người có vé .  Hai người tiếp theo sẽ đột nhập và làm người đó bất tỉnh rồi giả danh thôi .

Mọi việc đều diễn ra thuận lợi, họ lấy vé của một cặp chị em ở độ tuổi 30-32 gì đấy . Người chị quyến rũ được ông chồng già đại gia, rồi lão ta qua đời để lại khối tài sản cho bà chị . Nghe cứ như phim vậy , cả hai chị em đều ôm vọng bước vào giới thượng lưu quen biết nhiều người rồi tìm thêm cho mỗi đứa một thằng giàu sau đó an lạc cả đời nên muốn mới tham gia buổi đấu giá này.

Dù gì hai cô cũng chẳng có ý đấu giá nên nhường cho bọn này đi.

Harla sau khi chọn một bộ đồ ưng ý trong căn phòng đầy ắp quần áo kia xong đánh mắt sang chỗ cô bạn vừa đang xuýt xoa chắp tay xin lỗi hai bà cô kia vừa giấu họ đi " Reita cậu không cần phải che kĩ cho họ vậy đâu "

" Thôi mà họ đều rất đẹp mà Harla , người đẹp nên đối xử tốt chứ. "

Harla xì một tiếng nhìn Reita giấu họ một chỗ khuất trong ở căn phòng để quần áo và trang sức. Bỗng , có tiếng gõ cửa.

ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ