Chap 111 : We are same

15 2 2
                                    

Takemichi là một người xuyên thời gian , cậu đã vô tình xuyên về quá khứ khi bị đẩy xuống đường ray suýt soát bị tàu phân phối lớn cán nát bấy .

Takemichi có lý do để về sử dụng năng lực này là cứu người con gái mình thương . Tachibana Hinata

Từ đó , đã xảy ra những vô vàn điều kỳ lạ xảy đến với chàng trai 26 cái thanh xuân .

Dẫu cho biết cuộc hành trình bất ổn trong quá khứ này sẽ có rất nhiều gian nan , Takemichi đã phải đối mặt với nhiều hoàn cảnh không hề tồn đọng  trong kí ức cũ của mình , làm những điều chưa bao giờ dám , cũng như đã gặp rất nhiều người mà có mơ cũng chưa từng nghĩ sẽ gặp huống chi trở thành bạn cùng nhau sát cánh .

Mikey  - kun . [  Tổng trưởng của Toman người được chỉ định phải tách khỏi Kisaki , là một người rất ngầu ]

Draken  -kun  [ Tổng Phó của Toman , người Takemichi cứu để thay đổi tương lai nhưng vẫn không được .]

Kisaki [ Kẻ đứng đằng sau giật dây mọi thứ muốn thâu tóm Touman ]

Baji - kun [ Đội trưởng Phân đội 1 đã tham gia vào Vallhala để xử lý Kisaki nhưng thất bại ]

Chifuyu  [ Đội phó Phân đội 1 hợp tác cùng Takemichi để tẩy trắng Kisaki khỏi Toman ]

Và gần đây nhất...

Reita [ Người đột ngột xuất hiện cứu sống Baji - kun như một phép màu ]

Harla [ Người cùng Reita cộng tác trừ khử Kisaki ]

Đã gặp gỡ qua rất nhiều nhân vật để lại ấn tượng mạnh sâu lắng điển hình là Mikey với cái khí chất đáng sợ làm Takemichi thao thức thút thít cả đêm lo cho cái mạng nhỏ của mình.Cũng chẳng thể nào bằng được Reita , cho dù ở lần gặp mặt đầu tiên chỉ đơn là với tư cách tiền bối trong trường do Hina giới thiệu và giúp đỡ Takemichi đôi lần cũng làm thót tim vài ( chục ) lần . Takemichi cũng không nghĩ gì quá phức tạp ngoài một bề trên tốt bụng cả .

Nhưng khi cô ấy đột nhiên xuất hiện thể hiện khả năng cứu người , các lập luật thông minh chặt chẽ để giải quyết vấn đề một cách sâu rộng hơn . Với khí tức ngời sáng muốn cùng cậu hợp tác .

Takemichi đã có cái nhìn hoàn toàn khác về Reita .

Còn cả những câu hỏi to đùng và vô số bí ẩn xung quanh về người tiền bối ấy làm Takemichi ngứa ngáy tay chân quắn quéo não hết cả lên .

Thế Takemicchi đã đưa ra một sáng kiến từng sử dụng với Draken là ngụy trang  đi theo dõi Reita và cũng lại đeo cặp kính ấy và đã rút kinh nghiệm hơn đội thêm cái mũ cho nó kín .

Takemichi lén lút một cách lộ liễu theo đuôi Reita . Từ nơi này sang ngõ khác .

Thằng nhóc đang muốn làm gì thế không biết . Cứ đi theo thế này sao hoàn thành công việc giao hàng đang dở dang được chứ.

¯\_ಠ_ಠ_/¯ Đồ nghiệp dư ! Cứ nghĩ che hết cái mặt là tôi không nhận ra sao.  Cái thương hiệu Out law đang bán đứng cậu đấy , kẻ hủy diệt thời trang chiến thần đầu độc thẩm mỹ.

Takemichi vẫn cứ đi theo Reita , khám phá ra được đầu tiên công việc của chị ấy là một người giao hàng thảo nào Reita - chan không thấy thường xuyên ở trường . Nhưng mà người giao hàng này có hơi lạ chỉ sử dụng ván trượt mà đi , không phải dùng xe máy sẽ nhanh hơn hay sao mà cái cặp của chỉ sao đựng được nhiều đồ thế.

ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ