Một chiếc băng game . Chifuyu nhớ đã mượn nó được mấy hôm từ nhà bên vách . Nay mới có thời gian rảnh để xả hơi bèn ngồi xuống cho băng vào máy cầm tay điều khiển sẵn sàng xung trận . Tiếc là không có ai chơi cùng nên mới sinh ra rảnh rỗi chơi game .Khi bật tivi lên, giao diện của trò chơi có chút lạ lẫm . Là bầu trời khu phố Shibuya .
????
Chifuyu cảm thấy lạ lẫm nhưng vẫn tiếp tục chờ đợi cho mấy cái thứ thường có hiện lên . Nhưng thay vì chữ start, begin , hay mức độ thì là đám người mà cậu quen biết với dung mạo xuân sắc hơn bây giờ .
" Ốhhh .... " Chifuyu réo lên mắt tràn ngập tia sáng " Là các thành viên sáng lập lúc mới thành lập lúc mới thành lập đây mà "
Mei ra chụp cùng tụi tao này
Ảnh thành lập của bọn mày cho tao vào làm gì
Lôi nó ra đi chúng mày !!!
Ế!!!!
" Mei là tên người bạn quá cố của Baji - san đây mà" Cô ấy đang cầm máy quay sau đó thì được một anh trai ngoài đường thay thế . Mei là một cô gái có mái tóc đen nhánh , đôi mắt nâu to tròn . Trông đẹp thật đấy nhưng không bằng Reita , Chifuyu cứ tiếp tục xem và xem chiếc hộp sáng phát miên man mãi những tiếng cười những hồi ức biểu cảm trong quá khứ trên cho đến khi video dài chục phút kết thúc bằng một câu của Mei.
Cho đến khi mấy đứa đó trưởng thành lúc xem lại sẽ hết hồn lắm cho mà xem . Lúc đó có đống ảnh dìm .
Mei cười ra rả trông không khác gì Reita cả. Mà tại sao Reita lại có cuốn băng này nhỉ? Cuốn băng vốn thuộc về người tên Mei mà.
Đúng rồi tại sao chị ấy lại có thứ này ?
............................
Không phải chỉ Takemichi mới có thể du hành thời gian được sao ?
Là một người chơi hệ xuyên không cũng như xuyên thời gian . Reita nhanh chóng để nắm bắt được tình hình rằng mình đã xuyên thời gian đến thời điểm 12 năm sau. Mới tiếp nhận cũng choáng váng lắm vì việc này vượt phạm trù của bản thân , không ngờ tôi cũng có thể đến tương lại , nhìn ra ngoài xe thấy đường xe phố xá cải thiện khá nhiều. Đã ngờ ngợ đoán ra được là mình xuyên thời gian và để kiểm tra. Mở điện thoại lên chếch luôn .
16 : 25 - 18 tháng 11 năm 2017 .
Sao có thể xuyên thời gian như Takemichi được vậy. Thật quá phi lý ! Tôi làm gì có điểm kích nào chứ , chả lẽ là cô chủ nhà lúc nãy . Á đù Đù , (゜o゜; ) nếu thế thì vạn người thành siêu năng lực gia hết rồi. Vậy lí do tại sao lại được nhỉ có nên google gõ tìm kiếm không , chứ vò đầu bứt tai cũng không thể nghĩ ra được khả năng nào phù hợp . Nó bức bối chả khác nào khi đứa bạn thiểu năng đôi khi đố bạn câu khá bí ví như ' Con dâu của vua tên gì ( không phải thái tử phi ) ' khiến bạn vò đầu bứt tai đến mức chịu thua bởi quá muốn biết đáp án. Mà còn có pha đi vào lòng người là nó cũng không biết nốt . Thì đúng là muốn tọng dép lào vào mồm cái đứa phát ngôn ra câu đấy.
Hầy ! Reita đan hai tay đặt lên đùi ngồi não hết cả người . Thấy có vài sợi tóc đen mỏng rớt xuống cũng thấy làm lạ , liền bật camera điện thoại lên soi mặt. Nhìn vào ngoại hình của bản thân vào năm 27 tuổi. Mái tóc vàng đã nhuộm thành đen được uốn lượn gợn sóng dừng lại ở ngang lưng .Khuôn mặt thì trở nên già dặn hơn , mắt sắc cạnh , mí mắt cong vút được chăm chút tỉ mỉ , đôi môi căng mọng màu son đỏ. Tai đeo đôi bông tai hình thánh giá trông rất quý phái.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ]
Humorphần áp cuối của Nhật ký xuyên không . sau khi sử dụng ma pháp cấm mỗ nữ nhà ta lại có nhiệm vụ mới thay đổi cuộc đời của Sano Manjirou Nhiệm vụ này tôi phải trả , chiếc xích gìm vào cổ một ngày sẽ được tháo gỡ . Cô gái đam mê bóng đá sẽ một ngày l...