-" Mana . Sao hai đứa lại ở đây " Bé tóc tím bám lấy chân Reita từ phía sau , Izana vừa thấy bé cũng liếc mắt vài cái .
Cô khụy gối xuống nhìn Mana đầy hi vọng Em ở đây thì Shinichirou cũng sẽ đến đây đúng không .
-" Em bị lạc oni- chan rồi , chị xấu xí giúp Mana đi . Mana chỉ quen chị xấu xí thôi " Con bé sụt sịt đáng thương vô cùng bám víu Reita mong cô sẽ giúp con thỏ nhỏ này hoàn trả với gia đình
Lại đi lạc ư ! Số em cũng khổ quá rồi đấy . Không biết có gặp được Shinichirou hay không nhưng vẫn nên đưa bé con này về thôi .
-"Thôi nín nào , Để chị và bạn mèo dẫn em về với anh trai được chưa nào " Reita lấy con gấu bông trên tay làm kiểu như nó đang nói chuyện đưa cho Mana ôm để con bé bớt sợ
-" Cả anh da đen kia nữa ạ " Mana long lanh mắt nhìn sang Izana đằng sau . Reita cũng nhìn cậu , Izana lẳng lặng gật đầu đồng ý .
Cô nắm tay Mana đi thanh toán đôi dép và cả con gấu bông của mình nữa trước rồi mới đi tìm người .
-" Của quý khách hết 1200 yên . Bên chúng tôi có chương trình giảm nửa giá cho các cặp đôi nếu chụp ảnh không biết quý Khách có "
-" Có ạ " Reita đồng ý ngay lập tức không cần nghĩ , nghĩ làm gì cơ chứ giảm nửa là có 600 yên thôi đấy ( tương đương hơn 100 nghìn tiền Việt ) đã nghèo rồi thì phải nhìn mọi thứ khác chứ
-" Vậy tôi chụp đây " Reita giơ hai ngón tay lên cười tươi , còn lấy cù chỏ đánh Izana ra hiệu anh cùng diễn cặp đôi hạnh phúc cho ăn ảnh .
Tách
Oke ! Xong rồi , Mặt cả hai trở về trạng thái bình thường khi hết đất diễn .
-" Đúng là nhắc đến tiền nong thì khác hẳn "
Reita nhún vai đồng tình , đời người có ba cái thú sắc thực tài nó hưởng hết rồi còn đâuMắt Reita đổ sự chú ý về chỗ treo bông tai bên cạnh cô nhân viên , tiêu điểm là một đôi hanafuda giống hệt như của Izana nhưng phần trên là đen còn dưới là đỏ . Nó nhìn sang Izana đeo loại này , tự hỏi anh ta không thấy vướng víu với cái bông tài dài bằng một ngón tay à , Mà kệ đi không lạ đời không nể . Reita cũng muốn thử mang nhưng sợ Izana không cho mượn nên lấy một đôi bảo thành toán cùng .
-" Hai người có muốn mang ảnh về không ạ "
-" Không cần đâu ! Chúng ta đi tìm anh của em thôi " Reita bế Mana đang ôm con gấu bông lên , rồi tiến đi trước . Izana ở lại chậm chạp một chút gì đó cả hai phải đợi anh rồi cùng đi .
-" Anh mua cái gì vậy "
-" Không có ! Mà mày sao lại mua bông tai " Izana nheo mắt nhìn cái bông tai giống mình trong túi quần của bò của cô
-" À , Tôi muốn đeo thử đeo thử dù sao cũng rẻ mà "
-" Thế sao mày không bảo tao cho mượn "
Reita gãi đầu :" anh cũng có ưa gì tôi đâu nên tôi nghĩ .... " Izana không thích nó chưa kể là còn ghét mắc mớ gì mà dễ dàng cho mượn đồ .
Thế lại mà chẳng như nó nghĩ trước ánh mắt trầm trồ của Reita . Izana đã tháo bông Hanafuda ra đặt vào lòng bàn tay cô , tốt bụng đột xuất vậy đập đầu vào đâu à .
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ]
Humorphần áp cuối của Nhật ký xuyên không . sau khi sử dụng ma pháp cấm mỗ nữ nhà ta lại có nhiệm vụ mới thay đổi cuộc đời của Sano Manjirou Nhiệm vụ này tôi phải trả , chiếc xích gìm vào cổ một ngày sẽ được tháo gỡ . Cô gái đam mê bóng đá sẽ một ngày l...