Touman cũng là một băng đảng bất lương cũng không thể tránh khỏi những thành phần bất hảo lộng hoành dưới danh trướng của họ .
Tiếng xáo xào nhốn nháo của những tên đặt cược làm món âm nhạc dưới trời nắng muốn bể cả đầu ra . Inh ỏi vang hẳn khu đất trống ngồi xa cũng có thể nghe thấy được .
Cậu bạn tóc vàng Yamamoto của Hanagaki là người lên sàn , đối diện còn một tên trường khác nữa .
Tên chủ trì Kiomasa phát hiệu lệnh
" Bắt đầu"Tất cả đều thích thú hô hào làm thêm một đợt vang thanh khác giường như chẳng có gì có thể phá âm hưởng dữ dội này
" HÃY ĐỢI MỘT CHÚT ĐÃ "
Cậu thanh niên át đi tiếng bao người làm sao thoát khỏi sự chú ý của hàng ngàn ánh mắt đổ dồn .
" Takemichi ?! "
" Làm gì vậy ! Thằng này là ai vậy "
" Ranh con năm hai biến đi "
" Năm 2 hả "
Takemichi hít một hơi thật sâu vòng tay qua gáy thản nhiên bước xuống .
" Ấy , lần nào cũng đánh một kiểu như vậy không thấy chán sao "
" Mấy người cũng muốn có trò thú vị hơn phải không "
Takemichi liền bị nhận mấy lời chê bai nhưng hoàn toàn không để ý .
" Trò thú vị hơn sao ?! " Kiyomasa nheo mắt lại
Takemichi hơi khựng lại hơi run run rồi mỉm cười , cậu quyết đối mặt không bỏ chạy nữa
" V-Ví dụ như là..."
" Mày tính làm gì thế hả . Đừng có cản trở chứ "
" Này ..."
" Takemichi !? "
Takuya lo ngại nhìn Takemichi .
" Nhà vua đấu với nô lệ ..."
Những người khác nghe được cũng không tin vào tai mình người thi xì xào kẻ thì không hiểu người kia đang nói gì .
" Này , này , này , này tên nhóc này ghê gớm phết nhờ "
" Nó đang nói cái gì vậy "
" Hả "
" Ý mày là sao "
Yamamoto nhìn về phía cậu "Takemichi ...không lẽ "
" Tiền bối Kiyomasa " Takemichi gọi , hắn liền liếc qua nhìn cậu
" Đấu một chọi một nào !"
Trước mặt đám đông Takemichi buông lời thách đấu đưa nắm đấm ra thách thức kẻ gọi xưng " Vua " còn mỉm cười rất tự nhiên trong khi người khác ngậm không cả được miệng .
Kiyomasa quay người trên tay vẫn cầm điếu thuốc phí phèo hắn " Hả " một cái . Nhìn ánh mắt xanh đại dưong đó đi mới đầy dũng khí làm sao .
" Đừng có hối hận đấy " Đứng trước Takemichi , Kiyomasa giơ quyền đấm thẳng vào bụng khiến cậu ta chao đảo
" Sao thế , Hanagaki "
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ]
Comédiephần áp cuối của Nhật ký xuyên không . sau khi sử dụng ma pháp cấm mỗ nữ nhà ta lại có nhiệm vụ mới thay đổi cuộc đời của Sano Manjirou Nhiệm vụ này tôi phải trả , chiếc xích gìm vào cổ một ngày sẽ được tháo gỡ . Cô gái đam mê bóng đá sẽ một ngày l...