Chap 76 : Theo dõi cấp số nhân

14 2 0
                                    

Bạn biết được một người ở gần bạn có siêu năng lực xuyên thời gian thì cảm giác của bạn lúc đó như thế nào ???

" Tôi nghĩ chương trình nên đặt câu hỏi này cho những người khác  " Harla , người đã xuyên từ thế giới này sang thế giới khác (2 lần ) đã không thấy chuyện này là lạ .

" Ờm ! ... Cũng không quá bất ngờ " Reita gãi đầu , Người đã từ thế giới này sang nơi khác ( 3 lần ) .

Đối mặt với Takemichi , Reita có hơi bỡ ngỡ một chút dù gì thì đây cũng là lần đầu tiên nó gặp được một người giống mình đến từ một nơi khác , cũng coi như tìm được đồng bạn có thể thấu hiểu nhau vì họ giống nhau

Ngoài những cô gái ra . Takemichi là người mà Reita cảm thấy có thể  tin tưởng được ,  cũng như muốn hiểu sâu hơn về hậu bối  sẽ làm những gì để cứu người mình yêu đây .

Thế là , nó đã dành một ngày theo sát cậu ấy .

" Sao lôi theo tớ làm gì chứ ! Reita " Cô Mèo Harla trong tay Reita phụng phịu rất bất mãn bởi sự lôi kéo này    .

" Thôi nào ! Biết đâu sẽ thêm được gì có lợi thì sao  "

Có lợi cái đầu cậu ấy rõ ràng do cái tính tò mò không bao giờ bỏ được mới đau chứ  , Harla cụp tai thấy mà chán đành để cho người kia mang đi đâu thì đi .

Cô đứng ở phía xa , nghe lén Takemichi nói chuyện với Draken về việc đề nghị phụ tá của do đích thân đảm nhận  . Là tổng phó của một băng đảng tự mình chinh chiến bao trận thì Draken chắc chắn sẽ ...

" Phụ tá ? Không cần đâu "

" Cám ơn " Takemichi cúi đầu cảm ơn khi thấy có gì đó sai sai thì mới hỏi lại " Ớ , cậu vừa nói gì cơ "

" Có thêm phụ tá phiền phức lắm " Còn bồi thêm một câu gây sát thương cao " Hơn nữa cậu thì có ích gì chứ "

" Đừng có nói vậy mà " Takemichi thẫn thờ nhìn Draken đi trước mắt mà đổ vỡ , Nhiệm vụ đã thất bại từ trong trứng .

" " Lại " một kế hoạch chưa được bước nào đã đổ sông đổ bể giống người nào đó thiệt đấy " Harla ám chỉ mập mờ .

Reita cười gượng cũng mập mờ theo  " Giống ai á nhỉ "

" Ai ?! người đó tự nhột "

" Chúng ta đang theo dõi đó , phải im lặng " Moé , cứ thích khịa là sao vậy . Cô không để tâm nữa tiếp tục bám theo Takemichi , có vẻ sau kế hoạch làm phụ tá bị phá sản thì anh chàng đã chuyển qua theo dõi Draken theo đến tận một quán ăn  ngồi một bàn không xa , còn đeo kính vào để không ai phát hiện là mình đang theo dõi người ta . Mà không phát giác mình cũng đang gặp trường hợp tương tự .

¯\_(ツ)_/¯ ! Takemichi à , tôi đang theo dõi cậu đấy mua ha ha một cảm giác rất Deva Ju  . Reita ngồi nhâm nhi ly  kem tại một chỗ khác theo dõi , cô phải công nhận cậu ta hóa trang tệ thật đấy vẫn còn xanh và non lắm .

" Cái quái gì đây " Mikey gắt gỏng nói vang khắp quán  , Takemichi liền bị thu hút ngay phỏng đoán cậu ấy định đánh nhau .

" Tôi sẽ không bao giờ tha thứ "

" Hả " Draken

Khởi đầu của xung đột nội bộ à ? , Takemichi nghĩ

ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ