Kì tích đã được xảy ra . Baji đã sống lại điều ngỡ như là vô lý nhất lại xảy ra trước mắt không thể tin được nổi đúng không .
" Tao chưa có chết " Baji lờ mờ mắt , thều thào hơi thở yếu ớt. Cậu ta mới vừa chết lâm sàng được một lúc cơ thể cần để thích ứng lại .
Thế nào Kisaki , cảm giác chiến thắng vuột khỏi tầm tay chắc hắn đang tức lắm . Kế hoạch tuyệt như thế bị phá hỏng rồi còn gì .
" Sao chị làm được ?! " Chifuyu nói ra câu hỏi mà ai đấy ở đây đều thắc mắc. Chỉ với vài thao tác mà đã khiến người khác sống dậy , nghi ngờ có phải là thánh không vậy ..
Mặt tất cả đều nhìn nó như thể sinh vật người ngoài hành tinh, Reita có chút sầu não mà cười khổ chậm rãi lôi ra từ trong túi đeo thuốc sát trùng và bông băng ra rồi cười tít mắt với Chifuyu.
" Thế em nghĩ thời gian qua chị đã học gì được những hửm . Có nhiều điều em vẫn chưa biết về chị đâu "
Thứ chất lỏng màu xanh đã tiêm vào người cậu ta , sẽ ngăn quá trình đông máu sảy ra cũng như bảo quản các cơ quan của cơ thể không cho ngủ đông . Trong đó còn chứa một ít máu của mình để đẩy nhanh quá trình hồi phục lại cho các mạch máu ở vùng bụng đã vỡ . Trước mặt rất nhiều người thế này sử dụng ma thuật là không thể.
Bằng cách điều khiển tất cả các mao mạch, đẩy chúng về thẳng tim với vận tốc tối đa cao nhất . Một khi có quá nhiều máu tràn về một chỗ sẽ tạo ra một áp lực kinh khủng còn cao hơn cả dòng điện cao thế trong bệnh viện . Khiến tim bệnh nhân đập trở lại .
Kĩ thuật ' Kích tim bằng tay ' .
Dùng tay không để kích tim một kĩ thuật tự bản thân nghiên cứu miệt mài cả ngày lẫn đêm . Phòng trường hợp nguy cấp xảy ra thì sẽ sử dụng hiện tại kĩ năng này vẫn chưa được hoàn thiện toàn bộ vì nó dễ sẽ phản tác dụng lại . Coi như lần thử nghiệm với chuột bạch Baji không lỗ chút nào .
Chẳng một chút ngượng ngùng , Reita vén áo Baji lên chà bông sát trùng vào.
" Lúc đấy tao nói đâm cho vui thôi ai ngờ thằng ngu mày làm thật . Cũng liều quá đấy "
Baji rít lên vì thốn , xót kinh khủng luôn thuốc từ cục bông chấm chấm bao quanh vết thương ôi từng giây từng phút trôi qua cứ ngỡ đang ở địa ngục trần thế vậy nhưng vẫn phải ngậm nước mắt đắng cay mà cố đàm phán với Reita .
" Mạng của tao không cần mày cứu đâu "
" Ồ vậy sao " Ấn càng mạnh tay hơn , thích cứng họng à cưng .
" Mẹ kiếp ! ... Đã bảo... là "
" Baji - san đừng cử động vết thương sẽ rách ra đấy " Chifuyu.
" Nói thật là tao không để mày chết , mày mà chết rồi thì lỗ cho tao quá " Reita thở dài thườn thườn mặt thái độ trông bất đắc dĩ như bị ép cứu người không bằng . Vô thức đã làm rơi miếng bông xuống vết thương . Baji lại thổn thức ngấu mạnh vào cổ tay Chifuyu .
Cái này phải gọi là một người bị thương hai người đau.
" Chị ... miếng bông "
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ]
Humorphần áp cuối của Nhật ký xuyên không . sau khi sử dụng ma pháp cấm mỗ nữ nhà ta lại có nhiệm vụ mới thay đổi cuộc đời của Sano Manjirou Nhiệm vụ này tôi phải trả , chiếc xích gìm vào cổ một ngày sẽ được tháo gỡ . Cô gái đam mê bóng đá sẽ một ngày l...