Phần 5 : Cô ấy là bạn gái của tôi

1.7K 105 0
                                    

Hôm nay anh có  cuộc hẹn vs Huỳnh Tổng , cuộc gặp này vốn dĩ chỉ là cuộc tiếp khách mà thôi vốn dĩ anh cũng không muốn đi nhưng do Huỳnh Tổng là người đang họp tác với công ty anh , nếu không vì tính chất công việc anh cũng không đi 

" Tối nay cậu có bận gì không "
" Sao thế muốn gì "

" Công ty QMC đang cần người phục vụ cậu có thể đến đó để làm việc kiếm tiền thêm "

" Thật à " 

" Tôi có bao giờ nói dối cậu à "

Nói rồi anh đưa thẻ cho cậu vào buổi tiệc 

" Cứ đưa thẻ này cho bảo vệ rồi bảo đến tìm giám đốc Thư "

" tôi biết rồi"

Nói rồi anh bước đi làm , còn cậu đến trường học , hôm nay cậu học nguyên ngày ở trường . 

Tối đó cậu đến theo đia chỉ trên thẻ anh đưa ,cậu bước vào nhà hàng sang trọng rồi đưa thẻ cho bảo vệ rồi cậu được giám đốc Thư phát cho bộ đồ phục vụ , bàn giao công việc cho cậu , cậu vừa làm vừa nhìn quanh đúng là khu nhà giàu có khác . Nơi này rất rộng lớn và sang trọng , bên trong toàn các người nổi tiếng các doanh nghiệp có tiếng ở Việt Nam . 
Anh xuất hiện bước từ trên xuống cậu nhìn anh hôm nay anh thật sự rất lịch lãng trong bộ vest đen rất đẹp , vẻ đẹp vô cùng nam tính khiến cho các quý cô không thể rời mắt . Anh nhìn quanh một lược thì thấy cậu đang bưng rượu cho khách , anh cười nhẹ . 

Bỗng mọi ánh mắt dồn về hướng cô gái với chiếc váy đỏ ,cô gái với vẻ ngoài vô cùng gợi cảm chiếc váy đỏ rất đẹp tô lên vẻ đẹp hoàn mỹ của cô . Cậu nhìn thì phát hiện ra thì ra là cô Như Huỳnh là người yêu của cậu đây mà . Cậu suy nghĩ sao nay cô lại tới đây , cậu đứng từ xa nhìn cô . Cô bước đến phía anh rồi cười nói rất vui vẻ , cậu nhìn cô và anh thì lòng thầm tức giận . Cô cùng anh nói chuyện về công ty , cô đã có cảm tình vs anh từ rất lâu rồi hôm nay mới có thể nói chuyện cùng anh . Mà chẳng phải riêng mình cô rất nhiều cô gái muốn làm quen vs anh thậm chí là muốn làm bạn gái của anh , anh nỗi tiếng là người tài giỏi lại rất đẹp trai và đào hoa khiến cho nhiều cô gái chết mê chết mệt . 

Cô và anh nói chuyện vui vẻ , cô luôn muốn thân mât với anh rất hay kéo áo xuống cho anh xem , anh đối với mấy trò này đã quá quen thuộc rồi , rất nhiều cô gái quyến rũ họ thật sự anh không có ý gì với họ nói trắng ra là anh ghê tỏm họ . Anh không thích các cô gái quá xổ sàng , không vì chuyện họp tác công ty thì anh cũng không đến 

" Không biết anh có bạn gái chưa "

" Cô hỏi chuyện đó làm gì "

"Tôi rất hứng thú vs chuyện xem một người đào hoa như anh liệu có bị cô gái nào hốt hồn chưa "

" Cô quá khen rồi "

Cô cố ý làm mình té để anh đỡ cô , cô vô tình đạp váy té nhổ vào người anh , anh thấy thế thì biết ngay trò của cô , anh là tai chơi lão luyện nhìn chút là biết rồi nhưng vẫn muốn đóng kịch cùng cô . 

 " cô có sao không "

" à không sao cám ơn anh "

Cậu nhìn xa chứng kiến hết tất cả thì lòng chợt đau nhói , cậu tiến đến kéo cô ra ngoài sảnh , cô thấy cậu thì bất ngờ sao cậu lại ở đây , cô giành cô với cậu 

" Buông tôi ra anh làm gì vậy hả "

" Tôi hỏi em làm gì thì có "

" Tôi làm gì "

" Sao lại du đưa với anh ta hả "

" Thì sao liên quan gì anh hả "

" Em là bạn gái tôi đó "'

" Bạn gái " cô cười lớn 

" Anh xứng làm bạn trai tôi sao , đến bây giờ anh vẫn ngốc như vậy hả "

" cô nói thế là sao "

" Anh nhìn xem tôi coi , tôi là ai , tôi là tiểu thư nhà họ Huỳnh đó mà yêu anh hả m, chẳng qua rôi chỉ muốn chơi anh mà thôi , trách anh quá ngốc mà thôi "

Câu nói của cô làm tim cậu đau nhói , cô không biết rằng vì cô cậu đã cố gắng rất nhiều ,làm bao việc kiếm tiền lo cho cô . Nói rồi cô bước đi vào không một chút xót nào . 

Cậu khụy xuống nước mắt rơi , cô là cả thanh xuân của cậu là cả bầu trời của cậu vậy mà , cậu đau vì nhìn lầm người , niềm tin trao nhầm cô .

Anh thì không biết gì sao cậu lại kéo cô đi , cậu với cô là mối quan hệ gì .Anh thật sự muốn hỏi . 

Tàn tiệc , cô được anh đưa về nhà , cậu nhìn theo chiếc xe mà lòng đau đớn.

(Hải X Toàn)Tổng Tài Lưu Manh(END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ