Phần 22: Em xin tôi đi (+H)

1.6K 104 0
                                    

  Anh cuối xuống cở  bỏ chiếc quần cuối cùng của cậu , cậu nhỏ lộ rõ trước mắt . Anh nhép mép cười nhìn cậu , cậu nhìn anh đầy ngượng ngùng .
" anh không cần làm vậy đâu "
" em bảo ngủ với tôi , vậy phải nghe  theo quyết định của tôi , không được khán cự "
Cậu nằm xuống mắt nhìn trần nhà , tim bắt đầu kích động . Anh cuối xuống ngậm lấy cậu nhỏ cơ thể cậu run rẩy
" cậu nhảy cảm thế sao"
Anh tiếp tục gia  tăng tốc độ , cậu kìm chế không để tiếng rên rỉ phát ra  nhưng không được . Cơ thể cậu khó chịu khi làm tăng tốc .
" Quế Hải đừng "
" sao "
Tiếng nói đứt quảng , " tôi khó chịu "
Anh không nghe  cậu nói vội chồm người lên hun cậu , đôi môi quyến luyến tay thì không ngừng giày vò cậu nhỏ .
Nụ hôn cuồng bạo của anh cậu không phản kháng nhưng nghĩ tới cậu chỉ là món đồ chơi của anh nước mắt cậu rơi .anh giật mình khi nhìn cậu sao lại khóc hả ,là anh thô bạo quá hay cậu không muốn cùng anh mà lại khó . Anh vội nhìn cậu một chút hai người nhìn nhau , không hiểu đối phương muốn gì rõ là anh muốn cậu là của anh nhưng không biết cách nào bày tỏ nó ra  . Còn cậu yêu anh nhưng chẳng dám thỗ lộ sợ rằng mình không xứng ,sợ rằng chỉ là trò đùa của anh mà thôi .

Anh cuối xuống nhẹ nhàng lau đi nước mắt cho cậu rồi nhẹ nhàng hôn lấy cậu , nụ hôn này tựa như người yêu nhau . Cậu thả lỏng cơ thể đón lấy chúng , cậu choàng tay lên vai anh . Hai người hôn nhau khá lâu đến lúc cậu chịu  không nỗi hơi thở gấp rấp . Anh nhìn cậu nhẹ nhàng bảo " cậu chuẩn bị chưa"
Anh lấy keo bôi trơn trong hộc tủ trước sự bất ngờ của cậu . Ở đâu anh có thế không biết . Anh đưa  tay nhỏ vào lỗ huyệt của cậu rồi nhấp từ từ cơ thể cậu co rút . " a....."
Anh làm từ từ cho cậu cảm nhận , anh đút từ từ vào , nhẹ nhàng từ từ cảm nhận cảm giác của cậu , lục tay của cậu bấu chặt anh , anh hôn vành tai cậu nhẹ nhàng mơm trớn . " thả lỏng nào ", cậu thả lỏng cảm nhận từ anh , anh nhìn cậu thì không kìm chế nỗi quả thật tạo hóa ban cho anh món quà quá lớn rồi . Cậu nhỏ của anh đã trướng hết cở , cơ đau khó chịu rồi .
Anh rút tay ra  ,  thêm chút keo bôi trơn từ từ  đút vật to lớn của mình vào trong cơ thể cậu bất ngờ bị vật lớn xâm nhập khó chịu , cơn đau đớn ập tới " cậu cứ từ từ tôi không vội , cậu nhấp đi ". Yên lặng một lúc cơn đau qua  lđi cơn khoái cảm tới , anh bắt đầu nhấp nhẹ nhàng . Từ từ tăng tôc , cậu đang bị mê  hoặc bởi cơn khoái cảm này . Cậu lúc này mong muốn mạnh bạo hơn , cảm giác ngứa ngái phía dưới " nhanh "
" sao em muốn gì "
" Nhanh ...aaa"
" em xin tôi đi "
Cậu không thể nói lời phóng đảng này được . Anh cười rồi rút vật lớn ra  . Bất chợt bị rút ra  cậu khó chịu ." Xin anh ".anh cười quyến rũ " được "
Bất ngờ đâm vào "aa......" anh bắt đầu nhấp nhanh hơn , cơn thể cả hai như hòa là một tại thời khắc này  . Giờ đây cậu không muốn biết anh và cậu là quan hệ gì mà chỉ muốn cùng anh sống trọn đêm hôm nay . Cậu lấy tay gờ trên mặt anh rồi kéo anh hôn lấy môi của anh ,  lưỡi len lỏi  vào trong , anh thì không ngừng ra  vào tiểu cúc " a....". Hai người không biết đã chiến bao nhiêu cuộc rồi mà chỉ biết họ kết thúc chuyện này vào lúc hai giờ sáng   bằng tiếng rên của cả hai như hòa vào nhau . Giờ khắc mà anh tâm tâm niệm nuệ muốn cẫu là của anh mà không quan trọng điều gì .
Kết thúc cậu gục trên vai anh , anh bế cậu vào nhà tắm , nâng niu cậu,lau sạch cho cậu rồi bế về giường . Âm cậu vào lòng bình an mà ngủ. Anh thật sự muốn bảo bọc cậu muốn đem thứ tốt nhất trên đời này mà tặng cho cậu . Muốn cậu cả đời này bên anh .

(Hải X Toàn)Tổng Tài Lưu Manh(END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ