Ngoại truyện: 8 năm đổi lấy một câu nói

303 26 4
                                    

Cậu và anh cũng đã bên cạnh nhau 8 năm nhưng không phải danh nghĩa người yêu mà là anh nghĩa người bạn. Cậu không dám tỏ bày tình cảm lòng mình cho anh. Cậu cứ như vậy bên cạnh anh quan tâm anh.
Còn anh anh lại thích trêu chọc cậu, thích mọi người trêu cậu và anh là một couple bồ.
Hôm nay anh đi ăn cùng mọi người thì chợt anh say ánh mắt của một cô gái , vẻ đẹp long lanh đó khiến anh không thể rời mắt. Cô gái nhìn anh nở nụ cười trong suy nghĩ cô ấy rõ ràng anh rất đẹp rất lịch lãm. Nét đẹp của vẻ khí thế ngời ngời. Hai người làm quen với nhau trao đổi điện thoại.
Văn Toàn đang ở đơn vị trong giờ giải lao lướt fb thì chợt một tin báo đập vào mắt. " Chủ tịch tập đoàn nhà họ Quế vừa công khai người yêu" tin báo như khiến cho đầu óc cậu trống rỗng. Sao anh có bạn gái rồi à. Tay cậu bấm vào trang cá nhân của anh, trạng thái đã thay đổi " đã có chủ" . Một dòng nước mắt bất chợt rơi xuống. Trên trang cá nhân hình ảnh anh cùng người con gái đó ôm ấp kèm st " Cô gái khiến cho tôi say đắm".
Cậu buông bỏ chiếc điện thoại trên tay bất giác lòng ngực nhói đau đến vô cùng . Nghĩ lại ngày tháng cùng anh , trái tim lại đau nhói.
Cậu không nghĩ anh có bạn gái càng không nghĩ anh lại đối xử như thế với cậu. Cậu nhớ lại chiếc hôn ở trên biển rõ ràng lúc đó cậu thấy được ánh mắt của anh nhìn cậu triều mến đến thế nào mà.
Cậu vẫn cứ nghĩ thế nào rồi cậu và anh cũng có thể vun đắp những cuối cùng anh lại chơi cậu một vố đau đến thế.
Từ lúc nhận được tin cậu cũng không còn vui vẻ như trước ngày nào cũng ủ rũ. Anh có nhắn tin cậu cũng trả lời cho qua lo. Cơm chả thèm ăn , Công Phượng bạn của cậu cùng quân ngũ cũng rất lo . Anh vừa thương vừa giận cho cậu.
" Toàn sao rồi em " Văn thanh hỏi phượng
' vẫn vậy thôi , cơm thì không ăn, suốt ngày chỉ có luyện tập. Không biết nó trụ được báo lâu ' phượng thở dài
' dù gì cũng 8 năm , đâu thể nói bỏ là bỏ "
' 8 năm nó không nỡ bỏ vậy mà người ta nói một câu thì không còn tình nghĩa'
Thanh nắm tay Phượng ' thôi âu phải ai cũng hợp nhau '
' nếu không hợp vậy không cần làm điều ngoại lệ với nhau để rồi bỏ người ta '.
Văn Toàn nằm trong nghe rõ từng lời hai người nói lòng lại nhói đau. Phượng dùng 5 năm để đổi lấy sự thay đổi dịu dàng , ngoại lệ từ Thanh, Vậy mà cậu dùng 8 năm chỉ để đổi lấy cậu nói ' tôi với cô ấy rất hợp ' . Nước mắt không ngừng tuông trào, cậu đau cho đoạn tình cảm của mình, khóc cho sự khả khinh của người ta. Lòng đau chả dám nói . Cậu quyết tâm khóc hết đêm nay thôi mai cậu phải trở lại là mình của trước đây.
Sáng hôm sau câu thưa với chỉ huy là muốn đi Mỹ để học cao hơn. Lúc trước là vì anh mà cậu không nỡ đi hôm nay mọi chuyện thành ra thế này cậu cũng ko còn tha thiết gì nữa mà ở lại.
Cậu đang thu xếp đồ đạt thì Phượng vỗ vai ' mày sao rồi '
'tao ổn rồi. Mày yên tâm ' cậu cười nhạt
' dù gì cũng không thể ép người ta yêu mình được ' cậu nói với Phượng
Phượng vỗ vai rồi bảo có gì nhắn tao.
Cậu đang chuẩn biz đồ đạt ra xe thì anh bước tới
' sao đi vội vậy '
' cũng không có gì vội chỉ là muốn đi đến nơi mới mà thôi
' bao giờ cậu về '
' chắc sẽ rất lâu '
' để tôi chở cậu '
' không cần phiền phức vậy âu '
Rồi cậu rời đi thật nhanh cậu sợ trái tim nhỏ bé lại không thể khống chế được bản thân mà ôm chầm lấy anh . Dù gì cũng 8 năm bên anh , thanh xuân của cậu dành cho anh hết rồi nhưng cuối cùng chẳng thể bên anh. Cậu cười nhạt rồi rơi dòng nước mắt.
Anh không biết khi nhìn cậu đi lòng anh cứ nhói đau, thân hình nhỏ nhắn đó cũng đang bên anh rất lâu rồi.
________________
Xin chào là mình Mon đây . Có một vài bạn nhắn cho mình sao ngoại truyện chẳng liên quan gì truyện thì mình xin trả lời ngoại truyện của mình sẽ là những chap ngắn , khác so với truyện nơi mình trải lòng với những mẫu chuyện ngắn. Se một xíu nha ...
Ngoài ra mình xin thông báo mình sắp ra truyện mới ' người tình của tôi ' hiện tại là Se pha xíu HE nha . Nội dung sẽ về cuộc tình của hai diễn viên mong rằng các bạn có thể ủng hộ giúp mình nha.

Cảm ơn rất nhiều. Chúc mọi người buổi tối vui vẻ nha....

(Hải X Toàn)Tổng Tài Lưu Manh(END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ