Cả ngày hôm đó lòng cậu cứ nhớ nụ hôn hôm qua không tài nào tập trung được.
" Toàn , mày làm gì mà tao gọi mà không nghe vậy"
" Không có gì , thiếu ngủ thôi"
" chào bạn , tôi có thể ngồi đây không " Hùng một hot boy của khoa CNTT , được vô số cô gái theo đuổi.
" Được" Toàn bù ngủ chả muốn nói nhiều
Cậu nằm ngủ , Hùng thì cứ nhìn cậu , quả thật anh có tình cảm với cậu , từ lúc nhìn thấy cậu, một ông sinh viên nhỏ bé rất dễ thương. Hùng đem lòng theo đuổi , muốn cậu là của mình.
Anh thì tất bật cho công việc , dự án đang chạy rất nhiều , nên anh vô cùng bận rộn. Anh giải quyết rất nhiều việc , làm mà quên cả ăn trưa.
Tối hôm đó Lỗ Lỗ đến nhà anh , cậu đang nấu ăn thì cô gõ cửa , HÔm nay cô mang rất nhiều đồ đến trang trí nhà của anh . Cô xem nhà như nhà của mình vậy .
" Cậu đang nấu ăn à "
" Uk tôi đang hầm canh "
Cô ngồi trên ghế sofa coi TV rồi ngắm nhìn cậu nấu ăn , cô là con nhà danh giá nên ít khi vào bếp chỉ có khi đến nhà anh cô mới làm mà thôi , mà chỉ muốn ghi điểm với mẹ anh mà thôi chứ cô chả vui vẻ gì.
" Tôi với anh Hải củng chuẩn bị đám cưới rồi nên muốn mua vài thứ về đây trang trí "
" Đám cưới " Hóa ra cô với anh chuẩn bị đám cưới rồi à .Cậu nghe thì có chút khó chịu , sao vậy anh đám cưới thì liên quan gì tới cậu đâu mà cậu phải lo lắng .
Đến gần 7h thì anh về , vừa về anh đã gọi " Toàn ơi , tôi đói rồi"
Cô thấy anh về thì vui mừng chạy lại " anh về rồi à "
Anh ngạc nhiên nhìn cô " em đến đây làm gì vậy"
" BỘ có gì em mới tới được à "
" Anh không có ý đó "
" Thôi vào ăn cơm đi "
" UK "
Nói rồi cô cùng anh vào ăn cơm " Cậu ngồi xuống ăn đi"
" Tôi ăn rồi , anh với cô LỖ cứ ăn đi tôi lên phòng trước"
" Sao lại ăn trước vậy"
" KHông có gì tôi đói thôi"
Nói rồi cậu bước lên phòng bỏ lại anh và cô ở đó , anh thấy cậu có gì đó không khỏe cũng lo lắng cho cậu , thấy lạ .
Sau khi ăn xong anh đưa cô về " Anh nè vào bữa nữa mình đi du lịch đi"
" Dạo này anh bận "
" À ba có hỏi khi nào anh về ăn cơm với ba"
" Chắc hôm khác dạo này anh hơi bận"
Sau khi về thì anh có ghé phòng cậu bước vào nhìn cậu thì cậu đã ngủ rồi bỗng tin nhắn điện thoại cậu vang lên " Mai đợi chỗ cũ nhá " Anh HÙng .ANh vội thắc mắc Hùng là ai mà thân thiết với câu như thế , còn ở chỗ cũ . Lòng anh bỗng nổi lên cơn ghen không tên .
Sáng hôm sau anh cũng không thấy cậu đâu , đã hai hôm rồi cậu cứ tránh mặt anh .
Cậu đang ngồi học bài thì HÙng bảo
" Tối nay đi làm bài tập với tớ nhé "
" Tối nay "
" Uk bài tập nhóm kia đó , làm cho xong rồi để nộp "
" Uk , ở đâu"
" Ở thư viện đi nha"
"OKi"
Nói rồi tầm tới 6h cậu nhắn tin cho anh
" Tôi về trễ không nấu cơm được anh tự kiếm gì ăn nhé "
Anh nhận được tin nhắn thì lòng đầy ghen tuông , hôm nay cậu đi đâu mà không nấu cơm cho anh , lại bảo về trễ , cậu đi với tên Hùng kia à .
ANh về nhà tự nấu mì gói ăn , vừa coi TV vừa chờ cậu. Sau nay lại về trễ như thế chứ . ANh ở trên sân thượng ngồi uống cafe chờ cậu . Chưa bao giờ anh như vậy , chưa bao giờ anh lại lo lắng cho một người như vậy .
Đến 9h30 thì anh thấy cậu về , nhưng là về chung với một người đàn ông , anh nhìn thấy cậu nói cười vui vẻ với cậu ta thì lòng không khỏi khó chịu .
" Trả áo cho cậu nè , cám ơn nhé"
" Có gì âu , mà nhà toàn ở đây à "
" UK "
Gió rất mạnh làm bay tóc của Toàn , Hùng thấy thế thì vuốt tóc cho cậu . Bỗng từ đâu một bàn tay kéo cậu về .
" Anh HẢi " Anh tức giận lôi cậu vào nhà
" Anh làm gì vậy , buông tôi ra " Cậu không ngừng vùng vằn
ANh kéo cậu vào nhà lòng đầy tức giận , xô cậu ngã trên sofa .
" Anh làm gì vậy"
" Làm gì tôi hỏi cậu làm gì đúng hơn"
" Làm gì tới giờ này mới về hả "
" Tôi đi họp nhóm"
" Họp nhóm mà tình tứ thế à"
" Tình tứ thì sau , anh làm gì mà la lối vậy hả , tôi đi làm nhóm thôi có làm gì anh à "
" Tại sao không nấu cơm hả "
"TÔi đã nhắn anh rồi mà "
" Tôi không cho phép , bổn phẩn của cậu là gì hả "
" Có nhiều lần tôi nấu anh cũng có ăn đâu , không phải anh đi với bạn gái còn gì "
" TÔi đi với bạn gái thì sao"" Anh ..., tôi không nói với anh nữa"
Rồi cậu bước lên phòng khóa cửa lại , anh tức giận đá chiếc ghế một cái
" Toàn cậu được lắm "
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hải X Toàn)Tổng Tài Lưu Manh(END)
Storie d'amoreTruyện nói về cặp đội tổng tài và chàng sinh viên . " Nếu cậu không đồng ý yêu tôi , ngày mai cậu khó sống đó"