Phần 55 : Quế Tội Nghiệp

852 110 0
                                    


Bỏ lại Văn Thanh và Công Phượng đang ngơ ngác đứng nhìn.

Một lúc sau thì Công Phượng cũng đành buông xuôi, đi đến trước cửa phòng ngủ gõ hai cái: "Quây, các cậu cho tôi tấm chăn đi. Tôi ngủ sofa một đêm cũng được."

Tầm hai phút thì chiếc chăn được quẳng ra không nói một lời. Cửa lập tức được đóng sầm lại.

"Bạn bè hay là tổ tông sống? Kiếp này tôi nợ hai cậu à " - Văn Thanh bực bội rủa thầm.

"Thôi bỏ đi, hai người đó huề nhau là tốt rồi. Có lần tôi giận cậu cũng ăn nhà ở đậu nhà họ thôi." - Công PHượng yểu xìu thu xếp chổ ngủ. - "Được rồi. Cậu nằm đây đi."

"Không phải hôm nay được chơi trò đó sao? Bây giờ ở đây bất tiện quá" - thì ra Văn Thanh đang chờ đợi trò chơi tình thú từ chiều đến giờ.

"Ráng nhịn đi." - Công Phượng kéo chăn đắp ngang người.

Nhịn??? Nhịn??? Nhịn????? Khổ quá mà!!!!!

Còn bên trong phòng ngủ nhà người ta, một đôi khác đang trút giận yêu thương vài chục hiệp không yên cả đêm dài. Quả thật sinh hoạt tình thú ở chổ mới có chút thú vị nha, cảm giác cũng khác hẳn. Xong việc thì cả hai quyết định:

Thỉnh thoảng phải đến đây thay đổi không khí mới được !!!

-------------------------------------------------------------------------------

Sau một học kì căng thẳng của Văn Toàn , cậu thật sự muốn nghỉ ngơi về nhà  . Anh bàn với cậu sẽ cùng cậu đi du lịch. Anh rất muốn đi du lịch cùng cậu vì thế mà sắp xếp hết tất cả, anh đã rất cực khổ để có thể thuyết phục cậu đi cùng anh .

Trong đầu anh bây giờ cứ rãnh rỗi giờ nào là suy ngẫm giờ đó, nghĩ tới lúc đi chơi với Cậu như thế nào? Chuẩn bị những gì? Có cần mang theo đồ chơi tình thú không? Trang phục sắm vai thì đủ kịch tính chứ? Quả thật khó nghĩ quá, làm cho tổng tài anh minh thần võ của chúng ta cứ đắn đo suốt mấy ngày nay.

Văn Toàn biết đầu óc đen tối của hắn hết chứ nhưng đâu dại dột gì mà hỏi. Hỏi ra dám hắn lại lôi cậu đi chọn đồ rồi nổi hứng 'xài thử' chắc là phải mệt dài dài. Nên dứt khoát cứ để anh tự biến thái một mình hắn cho lành.

Buổi trưa, anh như thường lệ anh cùng cậu đi ăn: "Bảo bối, đi ăn thôi."

Cậu đối với xưng hô này quen thuộc lắm rồi, không lấy làm ngại ngùng nữa. "Vợ yêu, đi ăn thôi."

"Hai người đi ăn cơm hả? Đi chung với." - Văn Thanh trông thấy anh và cậu đi tới liền hỏi.

"Ừ đi chung đi." - Cậu đáp.

Tại bàn ăn, anh cứ nhìn xuống điện thoại đọc đọc thứ gì đó rồi ngồi cười một mình.

Hành động kì lạ này khiến Văn Thanh nheo mắt quan sát một lúc rồi mới hướng về phía cậu hỏi: "Này Toàn.Ông Hải bị gì vậy?"

"Tôi làm sao biết?" - Toàn Nhún Vai.

"Nhưng sao biểu hiện của anh ấy.... rất kỳ quái a~"

Anh lúc này mới phát hiện ánh mắt soi mói của ai kia, bèn dẹp điện thoại, nghiêm chỉnh lo ăn.

Thật ra hắn đang soát lại những đồ vật nên mang theo cho chuyến nghỉ dưỡng. Bao gồm cả những đạo cụ cần thiết mà hắn ấp ủ bấy lâu nay. Tâm tình vừa vui sướng vừa háo hức, quả thật còn nôn nao hơn cả con nít lần đầu được đưa đi công viên giải trí.

(Hải X Toàn)Tổng Tài Lưu Manh(END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ