Hôm nay, tan tầm, Minh Thư theo thường lệ đến văn phòng Quế Hải.
Kết quả, phát hiện ánh mắt hắn đang để ngoài cửa sổ.
Loại chuyện này Minh Thư đã phát hiện lần thứ hai .
Cô rất ngạc nhiên không biết Quế Hải đang nhìn cái gì, loại ánh mắt này sao lại xa lạ đến thế.
"Quế tổng." Minh Thư gõ gõ cửa.
Quế Hải đem ánh mắt trở về, trong mắt vẫn còn nguyên độ ấm, thản nhiên nói,"Văn kiện cứ để ra kia đi !"
Minh Thư đem đồ để lại, quay đầu hướng về phía Quế Hải, phát hiện hắn ánh mắt lại nhìn ra ngoài cửa sổ.
"Anh đang nhìn gì vậy?" Minh thư nhịn không được hỏi câu.
Quế Hải u u cười, kéo Minh Thư qua, chỉ Văn Toàn ở ngoài cửa sổ,"Cô nói xem có phải cậu ấy đứng đó vẻ mặt rất ngốc nghếch không?" Trong mắt không ngừng che dấu vẻ sủng nịch.
Minh Thư kinh ngạc nhìn chằm chằm Quế Hải, cô không thể hiểu được, Quế Hải sao có thể nhìn anh trai mình đầy hăng hái như vậy? Huống chi cô cũng không thấy Văn Toàn có chỗ nào ngốc, ngược lại loại này hành vi của Quế Hải thì rất ngốc .
"Ồ, hai ngày nay tan tầm luôn thấy anh ấy đứng đó, cũng không biết đang đợi ai."
Quế Hải khóe môi cong lên một cách kiêu ngạo, giống như Minh Thư lời này là cố ý nói cho hắn nghe .
Minh THư còn nói thêm:"Nhưng từ khi anh ấy đến, nhân viên công ty chúng ta chỉ toàn dính lấy cửa ra vào, hôm trước lúc em đi ra, vừa vặn nhìn thấy một nhân viên đang lại gần anh ấy, còn muốn xin số điện thoại."
Quế Hải ánh mắt đột nhiên căng thẳng,"Cậu ấy cho sao?"
"Cho chứ!" Minh Thư cười rộ,"Anh ấy thật có duyên với nữ nhân, em không chỉ thấy một lần có con gái đến chỗ anh ấy. Nói thật, anh trai anh thật biết gây tai họa, đứng ở đó thật phong cách làm người ta muốn không chú ý cũng không được."
Khi nói chuyện mặt cũng đỏ lên.
Quế Hải lúc này nghe thấy, tư vị trong lòng có chút thay đổi, lập tức liền đi xuống.
Quế Hải từ trong thang máy bước ra, từng bước từng bước một đi về phía Văn Toàn.
Cửa vừa mới nãy còn nhiều người ra vào, bỗng chốc liền yên tĩnh, mấy nữ nhân viên nhanh chóng tìm đường, sau đó phân tán thành tám hướng bỏ đi.
Văn Toàn vẫn đứng ở xa, dáng người tiêu sái không thể không khiến người khác liếc mắt nhìn.
Quế Hải bước tới rồi dừng lại bên người Văn Toàn, mặt đối mặt tựa như cuốn chặt lấy nhau.
"Làm gì ở đây?"Quế Hải hỏi.
Tay Văn Toàn tự nhiên đặt lên vai Quế Hải: "Không có việc gì, chỉ định tìm một chỗ nghỉ ngơi rồi hút một điếu thuốc thôi!"
"Nói dối không biết chớp mắt."Quế Hải ngoài thì cười nhưng trong không cười nhìn Văn Toàn, "Mỗi ngày đều tới đây nghỉ chân"
"Nơi này có nhiều con gái."Văn Toàn châm một điếu thuốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hải X Toàn)Tổng Tài Lưu Manh(END)
RomanceTruyện nói về cặp đội tổng tài và chàng sinh viên . " Nếu cậu không đồng ý yêu tôi , ngày mai cậu khó sống đó"