Phần 12 : Tôi sấy tóc cho cậu

1.6K 129 2
                                    

Sáng hôm sau , cậu cố tránh né anh ,cậu vẫn không biết sẽ đối diện như anh  thế nào ,nên đành tránh mặt . Sáng Phượng đến nhà chở Toàn đi học.

" Sao nay mày kêu tao rước sớm vậy"

" Không có gì , tao chỉ muốn đến sớm ôn bài thôi"

" Mày với Hùng sao rồi"

"Sao là sao "

" mày không thấy nó thích mày à "

" Thích gì mà thích , mày điên à"

" Mày không tin tao à , tao nhìn cách nó đối xử với mày là tao biết rồi "

" Linh tinh quá "

" Mày không tin thì thôi"

Sáng khi anh thức giấc không thấy cậu , anh biết cậu lại né tránh anh , anh thật sự không muốn như vậy nhưng anh không kiềm chế được bản thân khi thấy cậu thân mật với người khác . Anh không ăn sáng mà đến thẳng công ty , anh đến với bộ mặt tức giận . 

" Hôm nay tôi có cuộc họp nào không " 

" không ạ" 

" được rồi cô ra đi"

Cô vốn dĩ đã theo anh lâu rồi từ lúc anh mới nhận chức giám đốc , cô đem lòng thương anh nhưng cô biết anh không thèm ngó tới cô đâu , nhưng cô vẫn đem lòng thương anh .

Anh quyết định chiều nay sẽ đến đón cậu , không cho cậu có cơ hội trốn anh nữa. 

Chiều hôm đó anh tan rất sớm 5h anh đã đợi cậu ở trường , chờ cậu tan học . 

Lúc cậu đang vừa đi vừa bàn với Hùng thì không để ý rằng anh đang đứng từ xa nhìn cậu bằng đôi mắt hình viên đạn.

" Tôi đưa cậu về " 

" Không cần đâu tôi về với Phượng được rồi "

" À Toàn nè "

" Sao " 

" Mai cậu có rảnh không tôi muốn rủ cậu xem phim "

" Mai à " Bất chợt có bàn tay nắm lấy tay cậu kéo về 

" Mai cậu ấy bận rồi "  rồi anh kéo cậu đi 

" Anh buông ra coi ,anh làm gì vậy"

Anh kéo cậu lên xe rồi choàng người qua kéo dây an toàn cho cậu 

" Cậu còn la nữa thì đừng trách tôi" 

Cậu im lặng không nói gì nữa , không thèm nói với anh một lời 

" Cậu định im lặng đến khi nào hả"

" tôi la làng thì anh không cho giờ im lặng anh cũng nói , anh muốn gì"

Anh cười rồi nhìn cậu " Tôi muốn ăn canh chua "

" Ăn canh chua cũng không cần kéo tay tôi vậy "

" Ai biểu cậu thân mật với tên kia chi"

" Tôi thân mật , khi nào "

" Cậu .."

Anh cùng cậu đi chợ mua đồ nấu canh chua cho anh , anh rất chăm chú mà nhìn cậu , hai người mua rất nhiều thứ về nhà . 

" ANh lên phòng đi xíu là có đồ ăn thôi"

" Được rồi "

Nói rồi anh lên phòng tắm rửa rồi xuống thì cậu đã nấu xong rồi . Anh như đứa con nít thích thú vui vẻ . 

Anh cùng cậu ăn cơm , đã hai hôm rồi anh và cậu chưa ăn cơm chung , anh gấp đồ ăn cho cậu . 

" Anh ăn đi không cần quan tâm tôi âu "

" Cậu thật khó chiều đó"

" MAi chúng ta ăn lẩu nhé "

" Được , mai tôi nấu cho anh ăn"

Ăn xong cả hai cùng nhau coi TV ," Cậu sắp ra trường rồi đúng không có ý định gì không "

" Tôi định viết CV gửi vài công ty , trước mắt lấy kinh nghiệm trước đã "

" UK"

" Tôi đi tắm đây"

Lúc cậu bước ra đầu ướt, nước không ngừng nhỉu xuống " Cậu ngồi xuống đây" rồi anh đi lấy máy sấy cho cậu 

" Cậu bao nhiêu tuổi rồi hả, sao không biết lo cho mình hả " Anh sấy tóc cho cậu. Cậu nhìn anh có chút ngại ngùng dù gì cũng là con trai với nhau 

" Anh đưa tay tôi sấy cho "

" Ngồi yên đó ,ai cho nhút nhích hả "

Cậu ngồi yên cho anh sấy nhưng có chút ngại ngùng đến đỏ mặt " Xong rồi đó"

" Cám ơn anh nha"

Nói rồi cậu về phòng bỏ lại anh , anh ngửi mùi hương trên tóc cậu thì thầm cười vì anh là người rất dị ứng mùi hương  nhưng khi gần cậu mùi hương trên người cậu khiến cho anh rất dễ chịu . Làm cho anh luyên luyến mãi . 

Vào phòng thì cậu ngồi thừ ra nhớ cảm giác lúc nảy anh làm lại cười cười, hóa ra anh cũng có lúc dễ thương đến vậy, anh cũng biết quan tâm người khác . 

(Hải X Toàn)Tổng Tài Lưu Manh(END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ