Trong khi anh và cậu đang tận hưởng tuần nghỉ hè thì ở viễn cảnh khác mẹ của anh đã cho người theo dõi anh và cậu . Bà không thể chấp nhận rằng anh yêu cậu càng không thể để chuyện tài trời này đến tai cát đối tác của bà , bà chỉ có một mình anh là con trai , bà rất trong mong rằng sau này anh có thể gánh vác gia thế nhà họ Quế .Bà rất mong muốn tìm cho anh chỗ môn đăng hậu đối , một cô vợ ngoan hiền nhưng khi nghe tin con trai bà đang cặp với người đàn ông lòng bà thật sự không thể chấp nhận . Bà đã từng muốn giải quyết mọi việc trong im xuôi , đã từng cho người gặp riêng Văn Toàn để thương lượng , chỉ cần cậu ra đi bao nhiêu tiền bà đều có thể cho cậu , nhưng cậu đã lạnh lùng mà từ chối . Từ lúc trãi qua nhiều thứ cùng anh thì cậu, cậu không thể nào sống thiếu anh được. Điều này làm cho bà càng tức giận , bà không thể để gia tộc bà bao năm rầy dựng sụp đổ . Nếu cậu đã không buông bỏ bà quyết định giết cậu để tránh gây hậu quả về sau .
Bà đã thuê người dàn dựng một vụ tai nạn cốt chỉnh muốn nhờ vào nó mà giết cậu . Kế hoạch vẫn theo dự kiến và nằm trong lòng bàn tay của bà .
Anh và cậu kết thúc tuần lễ thì cậu cũng phải trở về doanh trại như dự kiến và lần này cậu phải đi tới 2 tuần . Tối đó anh ngồi xếp đồ cho cậu , cậu vừa tắm ra thì thấy cả đống vali đang được anh xếp cực lực cậu bỉu môi bảo " Tôi chỉ đi có hai tuần có phải đi một năm đâu cậu làm gì quá lên vậy "
" Thì tôi mang cho cậu những thứ cần thiết , lỡ vào đó không có thì sao , nè nào là đồ ăn vặt phòng cậu đói , quần áo lạnh kẻo vào đó thời tiết thay đổi"
Anh ngồi liệt kê bao nhiêu thứ , cậu nhìn mà phát ngán. Dọn dẹp xong cậu và anh nằm trên giường , anh ôm cậu từ phía sau ngửi mùi hương trên tóc cậu , anh rút vào sau lưng cậu mà phụng phịu" Anh sao thế "
" Em đi tôi sẽ rất nhớ em đó "
" Tôi đi chỉ có hai tuần , làm như hai năm không bằng , dù gì anh cũng có thể vào thăm tôi mà "
" Dạo này công ty bận lắm tôi sợ không có thời gian "
Cậu nghe tới đây cũng hơi chột dạ , thật sự cũng gần một năm rồi cậu không đi xa anh lâu đến vậy cùng lắm cũng chỉ 3 ngày nhưng nay là cuộc tập huấn cuối cùng rồi . Cậu vội xoay người đưa tay sờ vào mặt anh , hai người cứ thế mà nguyện lấy nhau , lòng có chút không nỡ .
Sáng hôm sau lúc 6h , mọi thức đã chuẩn bị xong cậu ôm tạm biệt anh rồi lên xe o tô chuẩn bị đi thì anh kéo lại" hay để anh đưa em đi "
" Không được , hôm nay anh còn có cuộc họp , quân trại rất xa đi đi về về cũng mất hơn 4 tiếng "
" Anh thu xếp được mà , cho anh chở em đi đi "
Nói rồi anh chạy lên xe ngồi vào vị trí bô lăng , cậu lắc đầu "hết chịu nỗi anh mà "
Hai người không biết rằng ở một nơi xa kia đã có sự dàn xếp cho một cuộc tai nan , nhưng mẹ của anh không ngờ rằng bà sắp hối hận vì quyết định này.
Xe trực tiếp rẽ thật nhanh lao ra đường cái, Văn Toàn lại một trận tim đập nhanh, quay đầu nhìn về phía QUế Hải: "Cậu hôm nay có chuyện gì vậy hả?". Quế Hải cố trấn an bản thân " sao thắng xe của Văn Toàn lại không ăn "
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hải X Toàn)Tổng Tài Lưu Manh(END)
RomanceTruyện nói về cặp đội tổng tài và chàng sinh viên . " Nếu cậu không đồng ý yêu tôi , ngày mai cậu khó sống đó"