Còn Quế Hải phải bận sang Pháp để giải quyết công việc, anh thì bù đầu bù cổ nhưng sau khi buông việc ra thì lại nhớ đến bảo bối của anh .
Ăn uống xong, cả hai tản bộ về khách sạn ở gần đó. Trên đường đi, Quế Hải nhận được tin nhắn từ số điện thoại lạ.
Nội dung ngắn gọn.
Nhưng đủ làm hắn ngừng thở:
"A Hải"
Trên đời này, có hết thảy bao nhiêu người gọi Quế Hải là A Hải? Có lẽ số lượng trên đầu ngón tay, nhưng cổ nhân có câu "Vợ Chồng Đồng Tâm", nên bất giác hắn nhận ra ngay người gửi tin nhắn này cho hắn không ai khác chính là Văn Toàn .
Dĩ nhiên, vẫn là Quế Hải, vẫn gấp rút nhấn gọi lại, hắn nhấn ba bốn lần mới chạm đúng nút cần thiết, tay chân cứ cuống cuồng cả lên.
Một hồi chuông rồi hai hồi chuông......
"......."
Đầu dây bên kia nhấc máy nhưng không hề lên tiếng.
Không sao, không hề gì. Quế Hải sẽ tự biết bổn phận:
"Alo, Bảo bối là cậu đúng không? Bảo bối, tôi nhớ cậu chết mất thôi. Tôi xin lỗi đã đối xử lạnh nhạt với cậu, là tôi khốn nạn, là tôi vô tâm. Bây giờ sao cũng được cả, cậu muốn thế nào cũng được, tôi đều nguyện ý nghe theo, cậu trở về nhà đi có được không?"
Quế Hải quên trợ lý Nhật Anh vẫn còn bên cạnh. Lúc nói xong vô tình đưa đầu nhìn qua, bắt gặp ánh mắt khó coi của nam nhân hướng về mình. Lúc này phát hiện bản thân đúng là không có chút tiền đồ nào cả. Mất mặt, thiệt mất mặt.
Nhật Anh hả hê cười thầm, vẻ ngoài không che giấu được khoé môi nhếch lên một khoảng lớn. Đành bước đi trước, ra hiệu với Quế Hải là gã sẽ trở lại khách sạn, hắn cứ từ từ đi.
Đầu dây bên kia nghe Quế Hải nói xong vẫn im lặng. Quế Hải sốt ruột tiếp lời: :"Bảo bối, cậu đừng như vậy, cậu nghĩ thử xem, tôi nhìn thấy ảnh tượng đó đương nhiên tức giận. Tôi không tức giận tức là không yêu cậu. Thì đúng là tôi có hơi nóng nảy, không cho cậu cơ hội giải thích. Tóm lại tôi sai quấy, tất cả mọi việc đều do tôi, cậu rộng lượng hãy trở về nhà. Chúng ta sẽ nói rõ ràng hơn."
"Tôi đang ở nhà" - là Văn Toàn.
Quế Hải trong lòng bắn pháo hoa tưng bừng, quả thật đích thị Văn Toàn: "Cậu về nhà rồi!!!!!! Bảo bối rốt cuộc cậu cũng về nhà rồi. Cậu ngoan ngoãn ngồi đợi. Tôi sẽ..."
Đến đây, Quế Hải khựng lại, hắn là vui mừng quá độ, đến mức quên bản thân đang ở đâu. Văn Toàn về rồi thì được gì? Hắn hiện tại lại tận Pháp cơ mà. Nghĩ đến đây, Quế Hải một lòng muốn đem bản thân ra băm thành trăm mảnh.
Giọng nói bên đầu dây lại khẽ động: "Nhưng cậu lại không có ở đây."
"Tôi..." - Quế Hải định bụng nói ra sự tình.
Chưa kịp thì đã bị nam nhân cắt lời: "1h sáng rồi cậu vẫn không có ở nhà. Tôi gọi đến văn phòng công ty không thấy ai bắt máy. Cậu.... đi đâu vậy? "
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hải X Toàn)Tổng Tài Lưu Manh(END)
RomanceTruyện nói về cặp đội tổng tài và chàng sinh viên . " Nếu cậu không đồng ý yêu tôi , ngày mai cậu khó sống đó"