chương 93 Đoạn tình cảm này cậu có không

136 18 1
                                    

Sau bao nhiêu này huấn luyện vất vả cuối cùng thì Văn Toàn cũng có được một tuần lễ phép an nhiên, Văn Toàn lái xe đến công ty của Quế Hải đậu bên dưới, cậu không muốn lên chỉ là muốn đến đây xem tình hình bình thường không có mình thì Quế Hải sẽ làm gì.
Cũng từ lúc hai người họ cùng nối lại tình xưa thì chưa có lần nào Văn Toàn đến thăm hắn chỉ toàn là Quế Hải nhớ bảo bối của mình mà tìm đến thôi.

Hắn vừa xử lý xong đống công việc chất đống mấy ngày trời đang nhìn của sổ ngắm cảnh quan bên ngoài thì bắt gặp tiểu nam nhân đang đứng hút thuốc dưới công ty, hắn nhìn chăm chú xem có phải bảo bối của hắn không đây. Sao khi đã thăm dò thì chính xác là bảo bối người thương của hắn đây mà , là bảo bối của hắn đến thăm hắn hay sao đây ta , lòng hắn có chút vui vẻ , vội vàng chạy xuống lầu.

" Ngọn gió đông nào đưa Trung tướng đến thăm kẻ hèn mọn này đây" Hắn ra lời châm bím người trước mặt

Văn Toàn đã quá quen với nét châm bím này của hắn nên chỉ lặng lẽ cười bảo" Nghe bảo Quế Viên tuyển toàn là nhân viên nữ, lại còn rất xinh đẹp nên tôi muốn đến đây để xem mình có may mắn gặp được em nào không ấy mà" cậu cười có ý trêu hắn

" Sao không đến chỗ khác mà tìm gái bộ Quế Viên tôi là lầu xanh hay sao mà cậu tới đây tìm gái hả" Quế Hải tức giận trước cậu nói của Văn Toàn

" Không phải tôi nói rồi sao, chỉ là thấy Quế Viên toàn là người xuất chúng nên muốn tìm ấy mà, Quế Tổng anh hẹp hồi vậy sao"

" Tôi hẹp hồi, không phải là do tôi đang bảo vệ nhân viên mình sao, lỡ gã cho cậu rồi phải sống trong những ngày chờ đợi sao" Quế Hải khiêu khích Văn Toàn

" Không cho thì thôi tôi đến chỗ khác tìm vậy" Văn Toàn giả bộ rời đi

" nè người gì nóng thế , đã đến đây rồi chúng ta đi ăn nào"

" được hôm nay tôi bao cậu"

" Được hôm trung tướng bao thì tôi không khách sao"

Hai người đến một nhà hàng sang trọng , Quế Hải muốn trêu cậu nên đã gọi ra rất nhiều món ăn đắt ở đây, Văn Toàn nhìn thì có chút tiết tiền nhưng vẫn không muốn bị phỉ mặt nên đầy bấm bụng.

Ăn xong Văn Toàn trả tiền rồi ung dung nói " Hôm nay tới đây thôi chào Quế Tổng" Quế Hải có chút tiết nói " Ăn xong rồi cậu có muốn về nhà tôi ăn chút bánh ngọt không, coi như trả công cậu đã bao tôi hôm nay"

"Trung tâm còn nhiều việc tôi không rảnh"

" Chỉ là vài ly trà sao lại không rảnh, ít khi trung tướng mới có thời gian đến đây mà đúng không"

Văn Toàn thật sự muốn đến vì lâu ngày ở trong quân đội có đôi chút muốn xem người này ở nhà có ngoan không.

Quế Hải khi nghe tin Văn Toàn muốn về nhà thật sự hắn rất mừng trong lòng hắn muốn nhân lúc này mà hỏi chuyện xưa cho rõ ràng. Dù đã biết rằng năm xưa do Văn Toàn muốn bảo vệ hắn nên mới rời đi nhưng thực chất chưa lần nào từ miệng Văn Toàn nói rõ với hắn.

Bước vào nhà căn nhà vẫn vậy, nó vẫn cứ sang trong và ngăn nắp đúng là nhiều năm rồi hắn vẫn vậy. Hắn mở cửa kêu cậu ngồi xuống sofa hắn đi pha trà. " Nhiều năm thế rồi anh vẫn không thuê người giúp việc sao"

(Hải X Toàn)Tổng Tài Lưu Manh(END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ