Sáng thức giấc theo thường lệ cậu sẽ nấu bữa sáng và cùng anh ăn sáng , nhưng sáng nay tâm trạng cậu không tốt nên dành nấu bữa sáng rồi đi học mà không cùng anh ăn sáng , sáng anh thức giấc thì không thấy cậu đâu gọi điện thoại cho cậu thì cậu không nghe máy .
Cậu đang ngồi làm bài thì điện thoại ren , hiện tên anh thì cậu không muốn nghe máy
" Toàn , điện thoại mày kìa " Phượng lên tiếng" À kệ nó đi"
" Quế Hải , ai vậy"
" Ông tao làm đổ cafe đó"
" À ông chủ của mày á"
" Um"
Anh không gọi được cậu thì cũng khó hiểu có khi nào cậu như vậy đâu , từ hôm qua tới giờ cậu rất kì lạ .
Tiếng chuông điện thoại của anh vang lên
" Alo"
" Hải à , mẹ đây"
" Có gì không mẹ , con nghe"
" Tối nay con về nhà nhé !, Lỗ Lỗ ghé nhà chơi đó"
" À con biết rồi "
Ngày hôm đó anh và cậu không nhắn tin hay gọi nhau gì cả , khác với mọi ngày . Cậu hôm nay rất bận rộn nên cũng không quan tâm đến anh , anh làm việc xong thì nhắn cho cậu " Hôm nay tôi không về nhà , không cần đợi tôi "
Cậu làm việc tới 7h thì thấy tin nhắn của anh bèn về nhà , không có anh cậu cũng không muốn nấu ăn gì bèn lấy mì gói nấu ăn cho qua bữa . Vừa ăn cậu vừa xem TV , ăn cơm xong thì cậu tắm rửa cậu định đi ngủ sớm nhưng không tài nào ngủ được cậu cứ lăn lộn trên giường .
Còn anh thì làm xong thì về nhà ba mẹ cùng ăn tiệc chào đón lỗ lỗ về nhà . Lúc cậu về tới nhà thì đã dọn xong cả rồi , Lỗ Lỗ đang ngồi nói chuyện với mẹ anh
" Chào mẹ "
" À con về rồi à , mình qua ăn thôi kẻo nguội"
Trong lúc ngồi ăn , Lỗ Lỗ không ngừng gắp đồ ăn cho anh " Anh ăn đi"
" Em cũng ăn đi"
" Lần này lỗ lỗ về , cũng đến lúc tính chuyện hai đứa rồi , cũng đâu còn nhỏ bé gì nữa"
" Chưa mà mẹ cần gì gấp lỗ lỗ cũng mới về mà "
" Lỗ Lỗ con thấy sao"
" Con sao cũng được bác tính sau con làm vậy ạ "
" Mẹ à , con vẫn chưa muốn cưới mà "
" Bao lớn rồi mà chưa muốn cưới hả "
" Thôi mà bác , không sao ạ , anh Hải còn lớn trẻ mà "
Anh cảm thấy khó chịu khi mẹ anh bắt anh cưới vì thật sự anh chỉ xem Lỗ Lỗ là em gái , không có tình cảm nào lớn hơn cả .
" Con không ở lại à "
" Con còn việc phải làm , con chở Lỗ Lỗ về rồi về nhà luôn "
" UK "
Nói rồi anh chở cô về nhà , trên lúc ngồi trên xe chiếc gói của cậu làm vướn mắt cô , cô bèn hỏi
" Sao nay anh lại có mấy cái này vậy "
" à là của Toàn đó , cậu ấy bảo làm vậy cho nó thoải mái"
" Toàn là cậu giúp việc của anh đó à"
" UM, mấy cái treo treo này củng là cậu ấy làm đó , em xem có phải rất đẹp không "
" UK , đẹp đó "
Cô cảm thấy khó chịu khi anh nhắc về cậu , khi anh nhắc về cậu khuôn mặt vô cùng rạng rỡ . Cô chưa từng nhìn thấy ánh mắt này khi anh nhìn cô .
" Anh có muốn vào uống chút gì đó không"
" Để khi khác đi , tối rồi"
Nói rồi anh về nhà , về đến nhà anh thấy cậu đang nằm ngủ trên sofa , cậu trằn trọc ngủ không được nên ra đây coi TV nhưng cậu ngủ quên , Anh nhìn thấy thân thể nhỏ bé nằm trên ghê sofa thì nở nụ cười , Anh khom người cuối xuống hôn lên trên trán cậu . Anh ngắm nhìn cậu , lòng có chút sao xuyến, nhìn người ngủ ngon phía trước lòng anh muốn cậu là của anh. Cậu trở mình làm anh giật mình anh thầm nói " Con lợn này". Anh luồng tay nâng người cậu lên rồi nhấc bỗng cậu lên , anh ôm trọn cậu vào lòng rồi bế cậu về phòng của cậu. Anh không dám ôm mạnh sợ cậu thức giấc còn ôm lỏng anh sợ cậu té quả là khó cho anh mà . Rất khó khăn để thả cậu xuống giường , Anh nhìn cậu ngủ ngon trên tay mình thì cuối xuống hôn lấy môi cậu . Miệng anh nở nụ cười tà gian nhìn cậu .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hải X Toàn)Tổng Tài Lưu Manh(END)
RomanceTruyện nói về cặp đội tổng tài và chàng sinh viên . " Nếu cậu không đồng ý yêu tôi , ngày mai cậu khó sống đó"