Phần 47 : Triền miên bên cậu (H+)

1.1K 104 1
                                    

Văn Toàn  dần dần ngưng lại động tác của mình, chậm rãi dời mặt mình từ trên mặt Quế Hải ra, gối đầu lên trên hõm vai Quế Hải, nhẹ nhàng thở hổn hển, mắt nhìn thẳng hướng yết hầu Quế Hải chuyển động.

Quế Hải hơi nghiêng đầu, giả bộ giận nhìn Văn Toàn , chân mày khẽ vặn vẹo, trong giọng nói lộ ra oán hận khiến người khác tức muốn chết."Một tháng này, cậu khiến tôi dằn vặt muốn chết!"Văn Toàn ngày hôm nay rốt cuộc biết được cái gì gọi là vừa đánh trống vừa la làng, khuôn mặt dịu dàng hiếm thấy lập tức đanh lại."Cậu đó, còn mặt dày mà nói với tôi hả? Việc này là lỗi của ai hả?"

Quế Hải nghĩ tới nghĩ lui cũng không tìm được một lý do có lợi cho mình, cuối cùng không thể không thừa nhận, "Lỗi của tôi."Văn Toàn hừ lạnh một tiếng, hung hăng hướng ngực QUế Hải đánh cho hai cái.QuếHải nắm lấy tay Văn Toàn, kéo đến bên mép hôn một cái, trong lòng vẫn có chút không thăng bằng."Dù là lỗi tôi, cậu cũng không thể ác như vậy chứ? Nói không gặp là không gặp, nói xem như người xa lạ liền giống như người xa lạ, hai đứa xa nhau lâu như vậy, cậu cũng không thấy khó chịu chút nào hả?"Văn Toàn kéo tay mình ra, ngồi dậy nói: "Tôi khó chịu cũng sẽ không để cậu nhìn ra!"

QUế Hải ngồi dậy, từ phía sau ôm lấy Văn Toàn , cằm gác lên vai cậu, vô cùng hăng hái hỏi: "Cậu khó chịu thế nào? Nói thử tôi nghe.""Việc này có gì để nói chứ?" Văn Toàn buồn bực.Quế  Hải dùng miệng cà cà cổ Văn Toàn , nhẹ giọng nói: "Tôi chỉ muốn nghe thử.""Tôi phát hiện con người cậu vô cùng đáng ghét, luôn lấy đau khổ của người khác làm thú vui của mình."Văn Toàn  lại trở về đề tài lúc nãy, "Cậu còn nói tôi ác, tôi có ác bằng cậu không? cậu nói tôi khó chịu ra sao hả? Nếu là cậu, cậu nghĩ như thế nào?"Bình thường vô cùng săn sóc, quan tâm bạn, chỉ vì một hiểu lầm, nói đánh bạn một trận liền đánh bạn một trận... Văn Toàn  mỗi lần nhớ tới chuyện này, trong đầu đều sôi sục không thôi.

QUế Hải chợt ngồi thẳng dậy, ánh mắt gấp gáp nhìn Văn Toàn ."Việc này tôi phải giải thích một chút, Tôi với Như Nguyệt đã không còn là gì ,một chút cũng không , nhưng ngược lại cậu với MInh Anh lại rất thân thiết nha "Văn Toàn cảm giác mình bị hai quả hồng chín đập trúng đầu, trong lòng tức anh ách! Việc gì vậy chứ? Giống như một người đang đi trên đường vô duyên vô cớ bị bắt đến đồn công an, bị hỏi thăm sức khỏe một ngày một đêm, kết quả sáng hôm sau nói cho hắn biết, chúng tôi bắt nhầm người...Thấy Văn Toàn mặt đen lại đứng dậy, trầm mặc đi về giường của mình,Quế  Hải trong lòng cũng vô cùng khó chịu."Việc này là do tôi sai! Sau đó tôi nghĩ đến cũng vô cùng đau lòng, nhưng lúc đó vì tức giận, cắn răng không đến gặp cậu.Lòng tôi đau như cắt "Văn Toàn  liếc liếc Quế Hải, "Tôi nghĩ người cần trừng phạt nhất chính là cậu!"Quế Hải nằm dài trên giường, tùy ý giang rộng tay chân, mắt liếc Văn Toàn."Đến đây đi, tùy cậu trừng phạt."Văn Toàn không phản ứng với cậu, chỉ chui vào chăn.

Quế Hải kéo nửa người trên của Văn Toàn  ôm lấy, điên cuồng hôn lên đôi môi mỏng, những nụ hôn mãnh liệt tựa như cuồng phong vũ bão. Văn Toàn không thể điều chỉnh lại nhịp thở, chỉ đành như vậy chịu ngạt khí, hưởng thụ tình cảm và yêu thương sâu đậm mà Quế Hải truyền tới.

Quế Hải nói không nên lời những mùi vị trong lòng, giờ này khắc này, chỉ muốn dốc sức mà yêu thương cậu ấy, thô bạo lần nữa chiếm giữ cậu ấy, để cậu ấy hiểu rằng bản thân không chỉ có một mình, bọn họ tâm tâm niệm niệm lẫn nhau trong cùng một khoảnh khắc cuối cùng cả tâm hồn và thể xác đều hòa làm một.

(Hải X Toàn)Tổng Tài Lưu Manh(END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ