Văn Toàn cũng bị kích động, ánh mắt vô cùng không tốt, nhìn Quế Hải đang tiến lại gần, tay còn chưa đưa đến trước mắt, đã bị Văn Toàn ngăn lại.
"Quế tổng giám đốc, bây giờ tôi là Sĩ quan, cậu có mạnh hơn nữa, cũng không là đối thủ của tôi, đừng tự rước lấy nhục." "Thật không?" Con ngươi của Quế Hải liền lạnh lùng nghiêm nghị,"Tôi cũng muốn nhìn xem, vật trong quần dâm đãng kia, hôm nay có thể cứng rắn thành cái dạng gì rồi? !"
Lời này của Quế Hải chính là muốn ăn đòn, nói xong ngay lập tức bị một đấm của Văn Toàn quét qua, chân chân thực thực, thu tay về liền hiện lên một vệt máu bầm. Ngay sau đó toàn bộ toilet đều xao động, tiếng nước chảy, tiếng đập cửa ầm ầm, tiếng va chạm chân tay đấm đá, tiếng xương cốt răng rắc........ Nhiều tiếng chói tai ập tới, trong chốc lát một đám người trong hai phòng tiệc tất cả đều chạy ra ngoài, hiện trường xảy ra chuyện hỗn loạn, người khuyên ngăn, rồi người đứng xem cuộc chiến, xem rất hứng thú, cũng có người bị dọa đến đần người ra.....Tất cả hiện lên như một bức tranh đặc sắc về cuộc sống vậy.
Đám mỹ nữ kia vẻ mặt tất cả đều là kinh ngạc, có người tới công ty ba bốn năm, đừng nói là nhìn thấy Quế Hải đánh nhau, dù cho nhìn thấy cậu ta gầm gào rống hét cũng là một việc lạ. Vậy làm sao....... Bỗng chốc lại trở nên thô lỗ như thế? Lo lắng Quế Hải chịu thiệt, nhưng trong lòng vẫn âm thầm thán phục, thật không nghĩ tới thân thủ của tổng giám đốc lại tốt như vậy, sau này lại thêm một đề tài nữa có thể YY rồi. (Tự sướng, tưởng tượng.)
Binh sĩ bên này và các sĩ quan cũng đều mang một vẻ mặt không thể nào tin được, Văn Toàn cũng biết thô lỗ như vậy sao? Cũng sẽ ở nơi công cộng đánh nhau ẩu đả sao? Người này làm sao mà làm được điều đó? Rốt cuộc có thể đem 'sát thủ bầu trời' mà chúng ta tôn sùng làm cho điên tiết?
Cuối cùng Công Phượng kết hợp với vài tên không quân và nhân viên an ninh khách sạn cùng kéo Văn Toàn và Quế Hải ra, sau khi kéo ra, trên mặt hai người đều phủ một màu hung hăng, mặc dù đã dừng tay, ánh mắt hung hãn vẫn còn đang âm thầm chém giết nhau.
"Được lắm, Văn Toàn, thân thủ không tệ nha." Quế Hải lau một vết máu bên mép, giễu cợt nói,"Mấy năm này bắn không ít máy bay phải không?"
Một lời hai ý của Quế Hải, thoáng chốc làm cho Văn Toàn xấu hổ vô cùng, đặc biệt là bên kia còn có một 'mặt trận' khổng lồ mỹ nữ như vậy, một người đường đường là Thiếu tá không quân như thế bị người ta nhục mạ trước mặt mọi người, thật sự là có chút bẽ mặt.
Nhưng mà,Văn Toàn cũng không hề căm tức một chút nào, còn nhếch khóe miệng cười cười, ánh mắt nhìn về phía mỹ nữ mang theo khí phách siêu phàm.
"Lần sau muốn làm cho tổng giám đốc của các cô vui vẻ, đừng có trang điểm đậm rồi nhảy mấy điệu khiêu gợi, tổng giám đốc của các cô khẩu vị rất nặng, tình thú của các cô nhỏ quá không thỏa mãn được cái dạ dày lớn của cậu ta. Nhớ kỹ, lần sau mặc đồ phải chọn áo bông màu hồng phối với quần xanh, xong rồi gọi anh ta một tiếng Cố thôn trưởng, tổng giám đốc của các cô nhất định sẽ rất vui."
Dứt lời lại đưa mắt nhìn sang Minh Anh (thư ký), dưới con mắt lạnh lẽo của Quế Hải, không nhanh không chậm nói,"Em dâu, khả năng em cũng biết, em của tôi rất thích ăn thịt vị dương v*t, lần sau đi siêu thị đừng quên mua cho cậu ta vài túi."
Minh Anh hóa đá tại chỗ, sắc mặt của Quế Hải thì càng không cần phải nói.
Văn Toàn yếu ớt cười, quay sang đội ngũ sau lưng mình khí phách vung tay lên,"Chúng ta đi!"
Âm vang tiếng bước chân dần dần biến mất ở cửa thang máy........
Lúc Quế Hải trở lại công ty, liền bàn giao một vài việc, sau đó bay thẳng qua Hồng Kông.
.............
Mấy năm nay Quế Dương ở Hồng Kông làm ăn rất tốt, đúng lúc cuộc sống đang hả hê, kết quả lại bị cậu em của anh ta đập cho một viên gạch.
Quế Hải ngay trước các vị cán bộ cao cấp của công ty Quế Dương, mạnh mẽ túm anh ta từ từ phòng họp đi ra ngoài.
"Sao cậu càng sống lâu càng không hiểu chuyện vậy hả?" Sắc mặt Quế Dương không tốt chút nào,"Vừa mới ổn định vài năm, làm chút chuyện đứng đắn, lại không biết mình mang họ gì nữa rồi hả?""Tám năm trước tôi xảy ra tai nạn xe cộ sau đó rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Hôm nay anh nói rõ ràng không bỏ sót một chút cho tôi! Tám năm trước, tôi nể tình anh em, nên không thèm tính toán chuyện phanh xe bị cắt, dù sao người gặp chuyện không may chính là tôi mà không phải là cậu ấy. Thế nhưng anh cũng quá bất nhân, chuyện Văn Toàn nhập ngũ, rốt cuộc anh lại giấu giếm tôi đằng đẵng tám năm liền!"
Nghe nói như thế, mặt của Quế Dương ngay lập tức phủ lên một tầng lạnh như băng.
"Tôi còn tưởng là có chuyện gì, náo loạn nửa ngày lại là chuyện vớ vẩn này. Quế Hải, cậu có thể tỉnh táo một chút được không? Có thể đừng chôn mình vào cái hố đất nhỏ bé đó mãi không chịu nhảy lên được hay không? Có thể để cho Quế Dương tôi tôn trọng cậu một lần không? !"
Quế Hải cười nhạt,"Anh tôn trọng tôi hay không, tôi không hề quan tâm, bởi vì căn bản tôi không hề tôn trọng anh, thậm chí chưa từng coi anh là một con người! Bởi vì chuyện anh đã làm, không khác gì súc vật cả!""Tôi là súc vật? Vậy cậu là cái gì? Gia súc?" Ánh mắt lạnh cứng của Quế Dương quét qua, nói chuyện cũng tàn nhẫn không chút lưu tình,"Tôi đã làm chuyện thiếu đạo đức, cậu làm được mấy chuyện tích đức rồi? Tôi làm tổn thương em trai họ của mình, cậu còn làm tổn thương ba ruột mình đó! Khi đó cậu bị thương là ai cả ngày vất vả quan tâm cậu? Cậu có từng thấy biết ơn không?......"
"Anh đừng có chuyển đề tài!" Quế Hải cứng rắn cắt ngang lời ngụy biện của Quế Dương,"Bây giờ tôi muốn hỏi anh, lúc tôi xảy ra tai nạn rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"
"Vụ tai nạn đó không phải làm cho cậu mất trí nhớ chứ? Tôi còn nhớ là lúc cậu tỉnh dậy liền khôi phục ý thức mà, sau đó tất cả những gì phát sinh không phải là đều diễn ra trước mắt cậu hả? Cậu còn muốn biết gì nữa?"
"Tôi chỉ muốn biết chuyện gì xảy ra trước khi tôi tỉnh.""Trước khi cậu tỉnh? Cái này còn cần hỏi sao?Rõ ràng là đưa cậu đến bệnh viện, sau đó bác sĩ tiến hành cấp cứu."
"Anh có thể đừng vòng vo với tôi được không?" Chút xíu kiên nhẫn của Quế Hải liền mất sạch,"Anh biết rõ là tôi hỏi cái gì, lúc tôi bị tai nạn xe đến lúc tôi tỉnh lại, trong khoảng thời gian này rốt cuộc anh đã nói gì với Văn Toàn?" Cậu ta nói gì với anh? Xin anh nói đầu đuôi mọi chuyện cho tôi biết."
"Tôi cho cậu biết thì cậu định làm gì?" Quế Dương nhìn chăm chú vào Quế Hải,"Đã tám năm rồi, bây giờ cậu có biết sự thật, thì cũng có thể cứu vãn được gì?"
"Tôi không muốn cứu vãn cái gì cả, tôi chỉ muốn biết! Chỉ muốn biết rõ ràng từng chuyện một thôi!""Được, tôi cho cậu biết, cậu hãy nghe cho kỹ." Quế Dương trở lại vấn đề,"Lúc cậu xảy ra tai nạn thì đang bị kẹt xe, Văn Toàn cõng cậu chạy đến phía xe cứu thương. Lúc tôi chạy tới bệnh viện, Văn Toàn đang ở ngoài phòng bệnh, bác sĩ tuyên bố cậu thoát khỏi cơn nguy kịch, cậu ta liền đi, trước khi đi căn dặn tôi, chờ cậu tỉnh lại, liền nói là cậu ta chết rồi."
"Không thể nào!" Quế Hải không thể nào chấp nhận sự thật này,"Nhất định là anh đã nói cái gì đó sỉ nhục cậu ấy!"
"Nếu cậu không tin tôi cũng không còn cách nào khác, nhưng mà lời cậu ta nói khi đi nước ngoài, thực sự là do tôi bịa ra. Lúc đó tôi thấy cậu cả ngày sống không giống người, để cho cậu chút hy vọng, mới bịa ra chuyện như vậy. Sau đó tôi tìm được bạn bè thân thích của Văn Toàn, bọn họ cũng đồng ý phối hợp, đây chính là nguyên nhân mà cậu chạy đi đâu tìm hiểu cũng không được."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hải X Toàn)Tổng Tài Lưu Manh(END)
RomanceTruyện nói về cặp đội tổng tài và chàng sinh viên . " Nếu cậu không đồng ý yêu tôi , ngày mai cậu khó sống đó"