"Sao?" Giọng Quế Hải truyền tới.
Văn Toàn trầm mặc một lúc lâu, giọng nói anh dũng lúc nảy đột nhiên trở nên khàn khàn.
"Đại hải, tôi sắp chết rồi."
"Cái gì?" Quế Hải rõ ràng giật mình, "Nhân tử, là cậu sao? Cậu bị làm sao vậy?"
Văn Toàn cố ý buông tay, điện thoại trực tiếp rơi xuống nền, chỉ nghe thấy giọng Quế Hải lo lắng thất thanh.
Đêm khuya, Quế Hải gõ cửa phòng Minh Thư
Minh Thư vừa tắm rửa xong, đang sấy tóc, nghe được tiếng đập cửa, không khỏi ngẩn người. Đã trễ thế này rồi tìm mình làm gì? Minh Thư trong lòng kinh ngạc đồng thời cũng có chút kỳ vọng, thậm chí chỉ ở lại một chút thôi cũng đã tốt rồi.
Cửa phòng mở ra, lộ ra gương mặt Minh Thư trắng nõn xinh đẹp, nàng mặc một chiếc áo ngủ màu tím nhạt, bên hông chỉ có một nút thắt hờ hững, vừa đủ bao bọc thân hình tuyệt mỹ. Trên người thoang thoảng hương thơm, ánh sáng trong phòng mờ mờ lan tỏa ra, phản phất một sự cám dỗ chết người.
Thông thường những người đàn ông gặp cảnh này, chuyện quan trọng gì cũng đều quên hết, đáng tiếc Quế Hải đã luyện thành một đôi mắt cách ly. Trừ Văn Toàn ra, mọi người đều bị ánh mắt này cách ly, đều là một mũi hai mắt, ai cũng như ai.
"Tôi phải đi về trước, có chút việc gấp!"
Minh thư mắt lộ ra vẻ kinh ngạc, "Đi bây giờ? Ngày mai còn có hội đàm mà!"
"Không kịp rồi, có chuyện gì cô giúp tôi ứng phó đi!"
Nói xong, xoải bước đến thang máy.
Nhìn bóng dáng Quế Hải, Minh thư âm thầm líu lưỡi, người này gần đây như thế nào mà thay đổi nhiều đến vậy? Hai ngày trước còn nói bất luận như thế nào đều phải đạt được các hạng mục hợp tác này, việc này liên quan đến sự phát triển của công ty, tuyệt đối không thể khinh thường. Còn nói chuyện cấp bách nào cũng phải nhường đường, không xong việc này, nữa đời sau coi như xong.
Kết quả, nhanh như vậy liền vì việc khác mà phá vỡ những lời này.
Quả nhiên đàn ông đang yêu không đáng tin......Minh Thư oán hận đóng mạnh cửa phòng.
Văn Toàn nằm trong chăn, thành thật mà nói xương cốt trên người đều tan rã, từ một người cứng rắn trên chiến trường trở thành một kẻ sắp chết. Cậu tưởng tượng ra sắc mặc lo lắng của Quế Hải khi đẩy cửa vào, trong lòng càng thấy thoải mái, đau khổ trước đó vài ngày lập tức chữa khỏi.
Tám năm trước, cậu không hề cảm thấy chính mình quá lệ thuộc vào người này như vậy, trải qua tám năm cực nhọc, thấu hiểu được thế thái nhân tình, mới cảm nhận được, có một người toàn tâm toàn ý đối tốt với mình như vậy, là đáng quý cỡ nào.
Nghe được cửa phòng mở, Văn Toàn thần kinh căng thẳng, ánh mắt chuyển hướng đến cửa.
Kết quả, là một dáng người áo trắng đập vào tầm mắt.
"Thay thuốc." giọng nói hộ lý dịu dàng.
Văn Toàn điều chỉnh chiều cao của giường, dựa vào ngồi ở đầu giường, tự giác vươn chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hải X Toàn)Tổng Tài Lưu Manh(END)
RomanceTruyện nói về cặp đội tổng tài và chàng sinh viên . " Nếu cậu không đồng ý yêu tôi , ngày mai cậu khó sống đó"