Sáng hôm sau khi anh thức giấc thấy cậu đang nấu bữa sáng , nhìn cậu diệu nghệ hơn lúc đến đây rồi .
" Anh dậy rồi à, có đồ ăn rồi anh ngồi đi"
" Cậu cho tôi ăn gì vậy"
" Phở"
" Phở á, cậu cũng biết nấu à"
" Tôi coi trên mạng"
" Cậu nên đổi nghề đầu bếp thay vì học IT rồi đó Toàn"
Anh ăn thử một miếng " Sao được không"
" Ngon lắm á "
Hai người ăn xong thì anh đưa cậu đến trường " Chiều tôi rước cậu "
"Không cần đâu "
" Không cải nữa"
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Cả ngày hôm đó anh rất mong đến chiều để chở cậu về thì bỗng có cuộc điện thoại " Alo "
" Alo anh Hải hả , em bị thương rồi anh có thể đến đón em không"" Em bị gì"
" em bị quẹt xe"
" Được rồi nhắn địa chỉ cho anh "
Nói rồi anh chạy theo địa chỉ của cô nhắn , trên đường đi thì anh gọi cho cậu
" Toàn hả "
" Sao thế "
" Tôi có việc không rước cậu được, cậu đi taxi về nha"
" UK tôi biết rồi , anh không cần lo cho tôi đâu"
Cậu có chút buồn " Phượng hồi chở tao về nha"
" Ủa sao nảy mày nói không cần"
" Thì giờ cần nè"
" Sợ mày luôn lên đi"
Anh chạy đến thì thấy cô đang ngồi ở đó , chân chảy máu nhỏ,nhìn tổng quan thì không sao
" Em sao rồi "" Em không sao , chỉ là trầy sơ thôi"
" Em đi được không "
" Em hơi mệt hay mình kiếm chỗ nào đó nghĩ đi"
Anh nhìn quanh thì thấy quán nước nên anh dìu cho vào đó ,cô ôm chặt lấy anh .Cả hai ngồi xuống , anh đang xem xét vết thương của cô thì thấy không sao chỉ là trầy nhẹ mà thôi . Bất ngờ cô ôm lấy anh la đau khi anh sờ vào vết thương.
" Ê Toàn "
" Gì"
" Đó không phải ông Hải , ông chủ mày sao "
Cậu nhìn theo tay của Phượng chỉ thì trong thấy anh và cô , cả hai ôm nhau rất thân mật . Hóa ra việc bận của anh là đây, thì ra anh đi cùng bạn gái của mình .
" Chạy cẩn thận vào "
" Làm gì giận với tao"
" Ai giận mày làm gì"
Cậu về đến nhà thì vội ngồi gục trên sofa định nghĩ một chút thì bất chợt Hùng gọi
" Alo Toàn hả "
"Toàn nghe"" Tối nay có muốn đi ăn không "
Cậu nghỉ chút rồi đồng ý vì biết anh chắc giờ lo cho cô rồi sẽ không về đâu.
" Vậy Hùng đến rước Toàn nha"
" UK"
Nói rồi khoảng 30 phút sao thì Hùng đến rước Toàn ,Hùng chở Toàn đến quán bar , Toàn có chút lạ lẫm vì đây là lần đầu cậu đến đây.
" Vào thôi"
Đến nơi Hùng kêu hai ly rượu, tử lượng của Toàn rất kém , nhưng không biết sao hôm nay cậu lại muốn uống .
" Toàn có lần nào vào đây chưa"
Cậu lắc đầu
" Toàn ăn trái cây không"
" Cho mình ăn với"
Toàn vừa ăn vừa nhìn mọi người xung quanh , Toàn vừa buồn khi nghỉ tới chuyện hồi chiều anh cùng bạn gái.
Anh về đến nhà thì không thấy cậu gọi điện thì cũng không được, cậu không bắt máy . Nghỉ chắc cậu đi đâu vẫn chưa về .
" Alo ông bạn đi quẩy không"
" Ở đâu"
" Chỗ cũ nha "
" OKi"
Sau cuộc điện thoại của Dũng bạn thân của anh thì anh lên đồ đến quán bar cũ của hai người . Anh là khách quen ở đây , vừa vào thì tiếng nhạc đã làm cho anh chán ngán.
" Ê đây nè" Dũng vẫy tay ra hiệu
" Sao lâu rồi không thấy mày đến đây nữa"
" Tao mệt "
" Mệt sao" Dũng cười
" Mệt hay là có em nào rồi nên không dám tới"
" Nói nhiều quá"
Anh đang uống rồi nhìn quanh một lượt thì thấy cậu , anh nhìn kỹ lần nửa thì quả là cậu , cậu sao lại đến đây , cậu đi cùng ai vậy , Hùng là hắn à .
" mày nhìn ai vậy" Dũng nhìn theo hướng của anh
" À nó là Hùng , dân chơi đó mày , nghe bảo nó săn trai trẻ, ồ ai vậy ta , nhìn thằng nhóc kia ngon nhả"
Anh nhìn thì tức giận , anh muốn diều bóp nát ly rượu trong tay .
Cậu thì sau 2 ly rượu thì có chút bất ổn rồi nhưng vẫn muốn uống tiếp , Hùng thấy thế thì không ngừng tiếp cận cậu , Hùng sờ trên lưng cậu không ngừng nói lời đường mật nhưng giờ lúc này cậu đã không thể kiểm soát được nữa rồi .
Anh nhìn một lúc không kìm lòng được thì bước xuống " Hải mày đi đâu vậy"
Anh xuống dưới kéo cậu vào người" AI cho cậu đến đây hả "
Cậu nghe giọng nói quen thuộc " AI bảo tôi không được đến đây hả "
" Về nhà "
" Tôi không về , anh buông ra "
Hùng thấy anh thì vội kéo cậu về " Anh là ai vậy sao lại dụng bạn tôi"
" Tôi là ai cậu không cần quan tâm "
Anh kéo cậu đi thì HÙng kéo lại , anh đấm Hùng một cái " KHôn hồn thì đừng dụng vào cậu ta "
Nói rồi anh kéo cậu lên xe chạy về nhà , trên đường đi cậu không ngừng la làng
" Tôi không về , anh buông ra "
" Cậu còn nói nữa đừng trách tôi "
" Sao chứ anh muốn gì , có giỏi đánh tôi đi"
Anh tức giận không nói gì mặt cho cậu cứ la lối.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hải X Toàn)Tổng Tài Lưu Manh(END)
RomanceTruyện nói về cặp đội tổng tài và chàng sinh viên . " Nếu cậu không đồng ý yêu tôi , ngày mai cậu khó sống đó"