Đã hơn hai hôm rồi anh chưa gọi cho cậu,Cậu thì điên cuồng luyện tập ,và làm việc ở quân sự .
Nhưng cậu cảm thấy có chút nhớ hắn, công việc xong cả rồi, không còn áp lực nữa, lại cảm thấy có chút cô đơn.
Quyết định gọi điện thoại.
"Bổi bối " -anh nghe máy.
"Cậu đang chết ở đâu đấy? Tại sao không gọi cho tôi?" - Văn Toàn giở giọng cằn nhằn.
Lúc này, anh dường như đang có việc gì đó, giọng nói ấp úng: "A.... Oh.. Tôi.. Tôi đang có việc. Một chút sẽ gọi lại cho cậu sau."
Thật ra anh đang trong bệnh viện chăm sóc cho mẹ của cậu .Hai hôm trước em của cậu gọi điện thoại cho anh bảo là mẹ của cậu bị ngất xỉu anh vội vã chạy tới nhà thì thấy em gái đang khóc lóc còn mẹ cậu thì đang nằm trên sàn
" Sao vậy bác , bác gái bị gì"
" Em không biết tự nhiên mẹ xĩu hà , em sợ quá không biết làm sao , không dám gọi cho toàn nên em gọi cho anh "
" Em có gọi cấp cứu chưa "
" em gọi rồi mà chưa thấy họ tới "
Anh vội vã cõng mẹ cậu lên xe đưa đến bệnh viện , sau khi đưa vào phòng cấp cứu qua chuẩn đoán thì mẹ cậu bị dột ngụy nếu không đưa vào kịp sớm đã không qua khỏi.Anh vì thế mà hai hôm nay tận tình mà chăm sóc không dám nói cho cậu biết sợ cậu sẽ lo.Cũng mai có Thục Nghi kịp thời cứu chữa và chuẩn đón nên giờ mẹ cậu đã qua cơn nguy kịch .
Sau khi phẩu thuật xong anh cùng Thục Nghi đi uống cafe :
" Thật sự cảm ơn em"
" Anh khách sáo quá , đây là việc làm của em mà .Em với anh sao lại phải xa lạ như vậy hả "
QUế Hải gãi đầu .
" Lần này em về đây cũng là muốn gặp anh "
" Gặp anh "
" Em muốn sửa sai lổi lầm của mình "
Quế Hải nghe qua thì hiểu Thục Nghi muốn gì , anh biết Thục Nghi là con người thằng thắng ,nhưng anh không ngờ cô lại thành thật tới thế " Anh nghỉ chuyện đã qua lâu rồi , anh cảm nhận chúng ta như thế này sẽ ổn hơn"
" Anh có người mới rồi sao "
" Đúng là anh đã có người mới "
" Cô ấy có đẹp không "
" Cậu ấy không đẹp"
" Vậy cô ấy có giỏi không "
" Cô ấy không giỏi "
" Vậy tại sao anh lại yêu "
"Anh không biết , chỉ là bên cạnh cậu ấy anh rất thoải mái , chỉ muốn ở cùng cậu ấy , bình yên mà sống "
Thục Nghi nhìn anh nói thì thấy rất lạ , đây không phải là con người cô từng yêu , anh lúc này rất khác ,khi nói về người thưởng lòng anh ánh lên vẻ vui sướng . Anh trước kia không phải thế dù có yêu cô anh cũng rất đỉnh đạt chứ không ngu ngốc như thế vẻ mặt anh lúc này như muốn nói vs cả thế giới là anh đang yêu vậy .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hải X Toàn)Tổng Tài Lưu Manh(END)
RomanceTruyện nói về cặp đội tổng tài và chàng sinh viên . " Nếu cậu không đồng ý yêu tôi , ngày mai cậu khó sống đó"