Chương 58 : Cậu thay đổi rồi

647 85 0
                                    


Hai người đàn ông hùng dũng chịu sự dày vò lẫn nhau mà thấm mệt. Hơi thở hồi lâu mới khôi phục bình thường. Văn Toàn đi vào phòng tắm, còn Quế Hải thì lại lôi chiếc máy tính ra dán mắt vào.

VĂn Toàn đi đến cửa phòng tắm quay đầu nhìn phát hiện Quế Hải đang loay hoay với máy tính mà khó chịu trong lòng: Tên này từ lúc nào lại siêng năng như vậy? Nghĩ rồi dứt khoác đi vào, mặc kệ hắn.

Văn Toàn tắm rửa xong trở lại, Quế Hải vẫn làm bạn với máy tính. Văn Toàn nhàm chán chui vào ổ chăn trùm kín người, chừa ra một con mắt liếc đến xem công việc liệu có bao nhiêu hấp dẫn, có thể khiến tên cuồng dã này bỏ mặc cậu trong chăn.

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN THÚ VỊ Ở Hàn Quốc

Hoá ra Quế Hải không phải là đang làm việc, mà là tìm tiết mục cho chuyến du lịch lần này. Văn Toàn  cười thầm, vẫn vùi đầu vào chăn, mắt chăm chú theo dõi như là đang không muốn cho hắn biết, âm thầm chọn lựa cùng với Quế Hải.

Văn Toàn chú ý, hễ điểm đến nào Quế Hải thấy thích liền ghi chú vào điện thoại, không thích sẽ lướt qua nhanh. Cơ hồ cũng nắm được phần nào lịch trình rồi, tên này toàn lựa những nơi ăn chơi cảm giác mạnh, thật là toàn nghĩ cho hắn.

Từ lâu Văn Toàn  đã quen dần với việc được Quế Hải sắp xếp cho, bây giờ bảo cậu tự mình chọn tiết mục chắc rằng sẽ lười biếng lắm.

Quế Hải đưa VĂn Toàn đi đâu thì cậu sẽ đi theo đó. Cho Văn Toàn ăn gì thì cậu liền ăn cái đó. Vì hơn bất cứ ai trên đời này, cậu tin tưởng Quế Hải.

Dù có chuyện gì xảy ra hay vì cậu an bài điều gì Quế Hải sẽ luôn nghĩ cho cậu. Đưa cậu đến nơi tuyệt nhất, cho cậu hưởng thụ những đãi ngộ tốt nhất. Nghiễm nhiên không chút lo lắng.

Theo dõi hồi lâu, Văn Toàn chợt nhận ra một địa điểm mà cậu rất muốn đi nhưng lại bị Quế Hải lơ đẹp.

Venetian Hàn Quốc



Cấu trúc khách sạn lớn nhất Châu Á. Toà nhà lớn thứ 6 trên thế giới và là sòng bạc lớn nhất thế giới. Khu nghỉ mát này có tổng cộng 3000 phòng khách sạn, khu mua sắm có diện tích 150.000 mét vuông.Công viên là 550.000, gồm 3400 trò chơi, 870 bàn lớn nhỏ, không bao giờ là hết trò chơi để chơi ở đây.

Nhưng điều Văn Toàn  chú ý nhất chính là con kênh San Luca. Một con kênh được xây dựng ngay trong lòng khách sạn. Mô phỏng với kích thước thật của dòng chảy trữ tình băng xuyên qua thành phố Ý.



Không muốn bỏ lỡ liền nói gấp: "Tôi muốn tới Venetian."

Quế Hải lúc này hơi giật mình, quay sang nhìn Văn Toàn  hoá ra tên ranh này nãy giờ vẫn theo dõi hắn mà không mở miệng, nay tôi bỏ mất chổ cậu thích thì liền la toáng lên. Quế Hải đưa tay sang nâng cằm Văn Toàn gắt gao hỏi: "Nãy giờ cậu nhìn lén tôi?"

"Cậu đặt máy tính ở đó, màn hình hướng về phía tôi, ánh sáng là tự động lọt vào mắt. Tôi không nhìn." - Văn Toàn bướng bỉnh.

Quế Hải không đôi co với Văn Toàn, giọng điệu lại mang tính đã kích: "Chổ đó không mấy gì hay ho. Chỉ là cái sòng bạc, khách sạn, đến đấy làm gì?"

Nói rồi quay lưng về phía Văn Toàn, mắt dán vào màn hình tiếp tục tìm kiếm.

Văn Toàn  thuận chân đạp cho Quế Hải một đạp vào lưng. Quế Hải không thèm để ý đến cậu, tiếp túc gõ gõ bàn phím. Văn Toàn lại đạp thêm vài đạp.

Quế  Hải bị thúc đến khó chịu, quay người lại vồ lấy Văn Toàn , đè cậu dưới thân mình: "Tại sao lại muốn tới đó?"

"Tôi thích nước Ý." - Văn Toàn thổ lộ.

Quế Hải vẫn cố tình nghịch ý: "Vậy thì lần tới tôi sẽ dắt cậu đi. Chổ đấy mô phỏng cũng không hoàn toàn giống. Trực tiếp đến Ý là được."

Văn Toàn  buồn bã quay đầu sang một bên không nhìn Quế Hải nữa: "Cậu thay đổi rồi."

Quế Hải kinh ngạc đưa mặt bảo bối  yêu trở lại: "Cậu nói gì vậy?"

"Trước khi quen, bất luận việc gì cũng đều theo tôi. Sau giờ thì có khả năng bỏ rơi tôi hai tuần, làm tình xong lại vớ lấy máy tính quay lưng về phía tôi, đến hiện tại tôi muốn đi chơi nơi nào cũng triệt để bác bỏ.Quế Hải tôi quen vốn dĩ không như vậy. Cậu thay đổi rồi."

Văn Toàn nói với giọng điệu mềm nhũn, từng từ từng chữ như xoáy sâu vào lòng Quế Hải.

Quế Hải thật sự kinh ngạc, chính hắn cũng không hiểu tại sao lại xảy ra những chuyện như thế được. Đúng là trước đây, hắn sẽ tuyệt đối không có khả năng bỏ rơi Văn Toàn lâu như vậy, cách xa vài hôm đã muốn vồ lấy cậu ăn sạch.

Lần này chính là do quá nghĩ cho  chuyến du lịch, đã gom hết công việc vào làm trong 2 tuần để chuyến đi được thong thả, đồng nghĩa với chuyện bỏ rơi Văn Toàn khi nào không hay.

Lúc nãy sau trận cuồng phong, Quế Hải đột nhiên nghĩ đến chuyện phải lập kế hoạch cho chuyến đi thân mật gấp, vì chuyến đi Nam Phi cực khổ gầy dựng kia đã tan theo mây khói, nếu không nhanh lên sẽ không kịp, Văn Toàn không thể đợi thêm nữa.

Không cho cậu ấy đi Venetian chỉ là hành động trêu chọc của Quế Hải, Quế Hải là định để  Văn Toàn nài nĩ một lát sẽ đáp ứng cậu ngay. Không ngờ lại bị hiểu lầm thật.

Tất cả mọi thứ đều là nghĩ cho Văn Toàn , nhưng hoàn toàn không cho cậu xuất hiện trong quá trình diễn ra việc đó.

Quế Hải ơi Quế  Hải. Mày chỉ lo quan tâm những tiểu tiết không trọng tâm, mà nỡ bỏ quên bảo bối yêu quý của mày, người mà đáng ra mày phải dành tất cả thời gian cho cậu ấy. Tội đáng muôn chết.

Quế Hải hoàn toàn giác ngộ.

Lúc này Quế Hải đột nhiên thả Văn Toàn trong lòng ra, không nói gì chỉ ngồi dậy bước xuống giường trực tiếp đi đến ban công ngoài trời, ngồi khoanh chân trên nền đất.

(Hải X Toàn)Tổng Tài Lưu Manh(END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ