Dọn dẹp xong nhà cửa, ăn xong bánh trôi, tắm rửa, nằm lên giường, đã qua mười hai giờ.
"Lại một năm nữa rồi, nhanh thật." Quế Hải nhịn không được xúc động.Văn Toàn dựa vào trên người cậu, hai cánh tay ôm gối ở phía trước, cằm thoải mái dựa lên đó, mắt hơi híp, dường như rất hưởng thụ thời khắc yên lặng này. Trong phòng chỉ có hai người, trong ánh mắt chỉ có đối phương, trong tai chỉ nghe giọng nói của đối phương, hết thảy những thứ khác đều không liên quan...Quế Hải đặt tay trên cổ Văn Toàn , cảm giác được mạch máu nảy lên mạnh mẽ, trong lòng thoải mái không thể tả.Giống như một con nghiện, sau mấy ngày khổ cực nín nhịn, rốt cuộc được dòng nước quan tâm rót vào tĩnh mạch của mình.Vui vẻ rõ ràng theo máu chảy khắp toàn thân, xương tủy đều tràn đầy cảm giác vui sướng.Văn Toàn nheo mắt lại đánh giá Quế Hải.Người vẫn là người kia, bất quá có vẻ hơi gầy một chút, cằm nhọn đi không ít, đường viền gò má càng rõ ràng hơn."Cậu nên cạo râu đi."
Quế Hải dùng ngón tay thô ráp sờ sờ nửa dưới khuôn mặt của mình, cảm giác nham nhám rất rõ ràng, hình như là lâu lắm rồi chưa cạo râu, cụ thể ngày nào đã sớm quên rồi, thậm chí cậu ngay cả lần cuối mình rửa mặt cũng không nhớ rõ là lúc nào."Để chút râu càng ra vẻ đàn ông." Quế Hải biện minh cho sự lười biếng của mình.
Văn Toàn cười khan một tiếng, "Người khác để râu còn có thể coi được, cậu à, quên đi, mặt vốn đã già rồi."Quế Hải nổi đóa, "Sao cậu cứ nói tôi già hả? Tôi già chỗ nào hả?""Chỗ nào cũng già."Quế Hải nghiến răng, muốn từ trên người Văn Toàn tìm chút khuyết điểm để phản kích lại, kết quả phát hiện người ta chỗ nào cũng đẹp như vậy, cơ bản tìm không được chút khuyết điểm nào.
Văn Toàn đứng dậy đi vào nhà vệ sinh, chỉ chốc lát sau, trên tay vắt một cái khăn lông đi ra."Nằm lên đây." Văn Toàn chỉ chỉ tới ghế sô pha dài gần cửa.QUế Hải hơi nâng người lên, hỏi, "Làm gì?"Văn Toàn hươ hươ dao cạo râu trong tay, ý tứ rất rõ ràng.Ánh mắt Quế Hải khẽ động, như chợt bừng tỉnh, nụ cười trên mặt theo bộ râu rậm rạp từng chút một tràn ra ngoài. Trước đây đều là Quế Hải rửa chân cho VĂn Toàn, cạo râu cho Cậu, Quế Hải nào đã hưởng thụ qua loại đãi ngộ này nha! Văn Toàn đồng ý quay lại, Quế Hải cũng đã dập đầu năm trăm cái tạ ơn trời đất rồi, nếu như Văn Toàn còn có thể đối tốt với cậu, cảm giác thoải mái nghiêng ngả này khó mà nói hết.
Văn Toàn nhìn thấy khóe miệng Quế đại thiếu gia sắp kéo đến mang tai, biết trong lòng tên nhóc này lại bắt đầu rạo rực, vốn còn muốn dùng khăn làm mềm mặt giúp cậu ta, để tránh đụng trúng mũi, cũng để cho cậu ta tự lau chùi.Nghĩ rồi, ném khăn lên mặt Quế Hải, bản thân đi vào nhà vệ sinh lấy kem cạo râu.Văn Toàn lấy một chút kem cạo râu trên tay, đều đặn xoa lên mặt Quế Hải, đợi cho râu mềm.Ánh mắt Quế Hải mở to, trên đỉnh đầu là mặt của Văn Toàn, lúc đầu khoảng cách rất xa, theo động tác trên tay Văn Toàn, mặt cậu ngày càng gần, thậm chí có thể cảm giác hơi thở ấm nóng trong miệng cậu ta phả lên da mặt trơn láng vừa được cạo sạch. Biểu tình Văn Toàn rất nghiêm túc, cũng rất cẩn thận, tựa như là lần đầu tiên cạo râu cho người khác, rất sợ không cẩn thận làm bị thương.Tay QUế Hải từ từ nâng lên, đưa tới bên cạnh gò má Văn Toàn
Văn Toàn né một cái, "Cậu đừng có lộn xộn."Tay Quế Hải giằng co giữa không trung, mãi cho đến khi động tác của Văn Toàn dừng lại, đột nhiên đè sau ót của cậu, đem mặt cậu dán vào gò má của mình.Mùi kem cạo râu nhẹ nhàng tản ra trong hơi thở, ý thức Văn Toàn cũng có chút mơ hồ, chỉ là khom lưng thành độ cong lớn như vậy khiến cậu rất khó chịu, vì vậy vùng khỏi trói buộc trong tay Quế Hải."Cạo xong nên xoa xoa một chút, nếu không sẽ khó chịu." Văn Toàn nói.
Trong cặp mắt Quế Hải ánh lên ngọn lửa đỏ rực, giọng nói khàn khàn ám trầm, "Không cần, tôi chờ không được."Dứt lời dùng lực kéo mạnh Văn Toàn đến trước người, lại bất ngờ gạt chân một cái, khiến Văn Toàn nặng nề té lên người mình, không đợi Văn Toàn kịp phản ứng liền nâng mặt cậu hôn xuống.Một giây lúc đôi môi chạm nhau, hô hấp hai người trong nháy mắt liền trở nên gấp gáp nặng nề, thân thể xa cách gần một tháng vào giờ khắc này tìm thấy mùi vị quen thuộc. Mới đầu Quế Hải ngậm lấy môi mỏng của Văn Toàn , khẽ cắn không buông, sau là Văn Toàn bắt lấy đầu lưỡi Quế Hải, mút một cái, cả người Quế Hải đều như bùng cháy.Hai người như những đứa trẻ bị bỏ đói nhiều ngày, một khi thấy được vú mẹ, chơi đùa, gặm cắn, nước bọt ở trong miệng hòa vào nhau, đó là một mùi vị nhớ nhung đến cực hạn. Đầu lưỡi quấn quít va chạm, trong miệng nhóp nhép vang động, hai tay tìm tòi thật lâu, rốt cục tìm lấy nhau.Chia ly, là một việc vừa thống khổ vừa dằn vặt người ta, thế nhưng không chia ly, bạn vĩnh viễn không thể cảm nhận được độ sâu đậm của tình cảm.Thì ra, tôi nhớ cậu đến như vậy.Mỗi một đêm cô độc, mỗi một góc chăn lạnh lẽo, tôi mới biết được tôi cần cậu bao nhiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hải X Toàn)Tổng Tài Lưu Manh(END)
RomanceTruyện nói về cặp đội tổng tài và chàng sinh viên . " Nếu cậu không đồng ý yêu tôi , ngày mai cậu khó sống đó"