Mặt anh say rượu đỏ hết cả mặt nhìn gương mặt này rất dỗi dễ thương , khác với vẻ lạnh lùng hằng ngày của anh , vẻ mặt lại rất vui vẻ.
" Tôi không có say mà"
" Đúng rồi anh không say"
Cậu vội đi lấy khăn lâu mặt cho anh , và nấu cho anh nồi nước giải rượu cho anh . Lúc cậu định đi thì anh kéo tay cậu lại
" Cậu đi đâu vậy , tôi muốn ăn bánh "
" Ăn bánh , anh say dậy mà con muốn ăn bánh à "
" Tôi về sớm là để ăn bánh đó " anh nói lớn
" Được được tôi đi lấy bánh cho anh"
Cậu đi bắt nồi nước giải rượu kèm với lấy khăn nóng lau người cho anh, rồi còn lấy bánh cho anh . Cậu thật sự không hiểu nổi anh say thế còn ăn bánh.
" Bánh của anh nè"
Mặt anh khó chịu " Cậu đút cho tôi đi"
" Anh tự ăn lấy đi "
" Tôi đã về sớm để ăn bánh của cậu rồi đó " giọng anh nũng nịu trong rất dễ thương.
" Được rồi "
Cậu mút bánh cho anh , anh há miệng chờ đợi cậu đút bánh . Mặt anh rất mãn nguyện khi ăn được miếng bánh của cậu . Anh vẫn tay ra hiệu cho cậu lại gần " Lại sao nữa " cậu ghé tai lại gần
" Ngon lắm đó" rồi anh cười lớn
Nhìn anh lúc này như đứa con nít vậy , vui khi nhận được quà.
Cậu cởi bỏ cà vạt cho anh thoải mái rồi cở bỏ bớt nút áo , anh thấy thế thì xoay đầu lại nằm trên đùi cậu , tận hưởng cậu lau người . Cậu lau mặt cho anh rồi dòng xuống cổ , đầu cậu cuối xuống gần với mặt anh , mùi rượu nồng bốc lên , anh mở mắt nhìn cậu rồi vội chồm người ra trước hôn lấy môi của cậu . Cậu bị anh làm cho bất ngờ rồi vội rụt người lại , nhưng anh đã giữa lấy đầu cậu , anh hôn cậu mãnh liệt , cậu không ngừng đẩy anh ra .
" Anh điên rồi hả Hải , anh có biết đó là nụ hôn đầu của tôi không hả" cậu xô anh ra , anh thì cười ngây ngô
" Mềm quá "
" Anh điên rồi hả"
Anh cười nhìn cậu " Cậu đáng yêu quá mà "
Thật sự là nụ hôn của cậu, cậu quen Như Nguyệt khá lâu nhưng chưa bao giờ cậu vượt qua ranh giới nắm tay cả .
Cậu tức tối bỏ vào trong lấy nước giải rượu cho cho anh , rồi đưa cho anh uống " Nè uống đi". Anh lúc này đã ngủ mất rồi , cậu thở dài rồi vát anh lên phòng của anh . Cậu đặt anh xuống tháo bỏ giày rồi đắp mền cho anh .
" Tôi nợ anh à, làm ô sin giờ lại còn mất nụ hôn của tôi" cậu đá anh một cái
Rồi cậu quay về phòng nằm ngủ nhưng không tài nào ngủ được , mùi vị khiến cho cậu không quên được . Sao anh lại hôn cậu , hay là anh tưởng cậu là cô gái kia à . Cậu trằn trọc hoài không ngủ được , tim cứ đập mạnh khi nhớ đến nụ hôn đó.
Sau một đêm ngủ không được cậu thức sớm nấu bữa sáng cho anh rồi không muốn nhìn mặt anh , nên cậu lặng lẽ đi học sớm. Anh thức giấc đầu rất đau do ngày hôm qua uống rất nhiều .
Anh lẩn thẩn đi xuống thì không thấy cậu đâu , nhìn quanh thì cậu đã chuẩn bị đồ ăn sáng cả rồi chỉ là đồ ăn đây còn người đâu không thấy đâu .
Cậu còn làm cho anh cả nước gừng , anh cầm ly nước gừng rồi cười . Anh nhớ lại nụ hôn hôm qua , anh lại cười . Anh thật có ý với cậu thật rồi. Anh gõ gõ đầu mình " Mày điên thật rồi Hải ơi"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hải X Toàn)Tổng Tài Lưu Manh(END)
RomanceTruyện nói về cặp đội tổng tài và chàng sinh viên . " Nếu cậu không đồng ý yêu tôi , ngày mai cậu khó sống đó"