Phần 44: về nhà

941 100 2
                                    

Sáng sớm hôm sau, Quế Hải thức dậy trước tiên, luôn luôn là vậy. Hắn vừa chồm người ngồi lên cảm nhận rõ lưng và cánh tay đều đau nhức, giường vừa nhỏ vừa cứng, hắn đã nổ lực ôm Văn Toàn  để cậu có thể an giấc nên đương nhiên phải chịu ít ảnh hưởng. Không sao, nhất vợ nhì trời, Quế Hải chỉ cười cười xoa nắn tay chân lại.

Một lúc thì phát hiện dường như xung quanh ai cũng chăm chăm nhìn mình, Quế Hải vẫn đang thắc mắc tại sao nên đưa mắt ngó qua nam nhân bên cạnh, cậu ngủ thật say sưa, một chân còn rút vào chân hắn.

Thì ra màn ôm nhau ngủ thắm thiết của hai nam nhân đã nằm gọn trong mắt bàn dân thiên hạ.

Quế Hải cũng không mấy để tâm, thoạt đầu còn lạ nhưng tầm vài phút sau liền xem như bình thường, đưa tay gỡ chân Văn Toàn ra khỏi chân hắn, bước ôn nhu xuống giường, đánh thức Toàn  Ham Ngủ: "Bảo bối, dậy thôi. Chúng ta về nhà."

Văn Toàn  nghe thấy tiếng gọi hạ thân liền động đậy, quơ quào như đang tìm kiếm gì đó, mắt vẫn nhắm, có đôi nét nhăn nhó, giọng điệu càu nhàu:

"Chân cậu đâu?"

Quế Hải không giấu được nét cười, tên tiểu tử vẫn nghĩ là đang ở nhà chắc. Hắn nhẹ nhàng xoa đầu cậu, áp môi vào vành tai mỏng manh thì thầm: "Ở đây là bệnh viện, về nhà sẽ tìm thấy chân."

Văn Toàn  đã ý thức được hành động thiếu nhân thức vừa rồi, có chút mất mặt, nhưng vẫn tỏ vẻ bình tĩnh như không, dụi dụi mắt ngồi dậy.

Quế Hải đỡ lưng: "Cậu ngoan ngoãn đợi, tôi ra làm thủ tục, đồ đạc tôi sẽ nhờ hộ lý đến thu dọn, cậu cứ ngồi đó đi."

Chàng tiểu tử ngồi tựa lưng vào thành giường, đưa mắt nhìn xung quanh thấy mọi người trong phòng có chút kì quái, cứ len lén ngó trộm cậu một cái rồi dời đi. Văn Toàn  chỉ biết im lặng chờ đợi nam nhân nhà mình, cứ mặc kệ họ vậy.

Quế Hải đi một chút thì một nữ hộ lý tiến vào bên giường bệnh: "Thưa ngài, trong lúc Quế tiên sinh làm thủ tục xuất viện thì tôi được lệnh đến thu dọn đồ đạc giúp ngài."

Sau cái gậc đầu của người ngồi trên giường, nữ hộ lý bắt tay vào thu dọn, vừa lúc xong việc thì Quế Hải về tới:

"Hoàn tất rồi. Về nhà thôi bảo bối."

Tên bá công ăn nói hào sảng, xem nhẹ hết thảy những cặp mắt đang trừng trừng nhìn vợ chồng hắn.

Về đến nhà, Văn Toàn theo thói quen định cho tay vào túi áo Quế Hải lấy chìa khoá thì lập tức bị nam nhân ngăn chặn:

"Tay còn vết thương. Lần này nhường tôi làm."

Thuận lợi nhập môn, Văn Toàn đứng ở trước cửa phòng ngủ, nhàm chán đợi Quế Hải khuân vác đồ đạc của cậu vào.

"Cậu tránh ra một chút để tôi mang đồ vào phòng" - thấy người đứng chắn cửa, Quế Hải xua đuổi.

Nam nhân vẫn không nhúc nhích. Quế Hải trông mặt người đối diện không phải đang giận dỗi mà là bày ra điệu bộ tinh ranh khó lường, cộng thêm một chút hương vị mè nheo khó thể phát hiện. Bèn bỏ hành lý xuống đất, tiến đến áp nam nhân lên cửa phòng, hai thân nhiệt ma sát:

(Hải X Toàn)Tổng Tài Lưu Manh(END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ