Phần 41: Gỡ bỏ lệnh cấm

904 96 5
                                    

Tiếp chap nè !!
___________^_^____________
Quế Hải sớm đã rơi nước mắt.

Một màn thật ngoạn mục.

Hồi lâu, bao lâu cũng không ai quan tâm nữa, họ im lặng nghĩ về nhau. Cuối cùng, Quế Hải vừa lắc đầu vừa lên tiếng:

"Không còn. Chỉ là tôi ngu si không hiểu."

Văn Toàn mỉm cười: "Cậu cứ lo tốt công việc. Công ty Lão Vương là một nơi tiềm năng. Tôi không muốn sau này phải sống cực khổ, cậu liệu mà làm."

Quế Hải cũng mỉm cười: "Vậy cậu chờ tôi trở về."

"Ừ"

Văn Toàn muốn nói lời tạm biệt, đột nhiên nhớ ra điều gì đó: "Còn có việc này."

"Chuyện gì?" - Quế Hải nửa người cứng đờ căng thẳng.

"Tôi cần một ít tiền ăn uống. Không muốn xài vào tiền tiết kiệm"

Văn Toàn rốt cuộc cũng vượt qua chướng ngại bản thân. Thẳng tay yêu cầu nam nhân nhà mình chu cấp.

Quế Hải bật cười, không biết có ai trên đời bị vòi tiền mà vui như hắn không? Nhưng quả thật Quế Hải đang thực tâm vui vẻ: "Được được. Tôi gọi về bảo Minh Anh làm thủ tục rồi đưa sang cho cậu. Cậu muốn xài bao nhiêu cũng được, tìm chổ tốt mà ăn. Tôi về sẽ ngắm, nếu mất cân nào liền đem cậu ra xử tội."

"Cậu còn dám nói!!! Cậu không nhắc thì tôi suýt quên. Về đi, ông đây còn việc cần làm rõ." -Văn Toàn gắt gỏng.

"Này này bảo bối, cùng lắm thì không xử tội cậu, đừng vậy chứ."

"Không dùng biện pháp mạnh cậu là không biết lợi hại đúng không?"

"Biết lợi hại, cậu lợi hại nhất. Được chưa? À mà khoan, từ hôm xảy ra chuyện đến giờ đã từng làm qua việc đó?"

"Làm cái đầu cậu, chỉ biết nghĩ đến ba chuyện không đàng hoàng."

"Làm cái đầu? Là thể loại gì? Tư thế mới? Bảo bối, thời gian ngắn không gặp cậu đã trở nên hư hỏng."

"Biến thái."

"Thật sự là có hay không?"

"Không"

"Tôi không tin"

"Mặc kệ cậu"

"Chụp ảnh cho tôi kiểm tra"

"Điện thoại mượn của bảo vệ. Cậu muốn đại thúc xem chung?"

"Không. Không. Không. Tạm thời không cần chụp."

..............

Họ cứ thế trò chuyện thật lâu. Như chưa từng chia xa.

Ngoài đất trời, ngoài hai ta, mọi thứ đều là giả.

Văn Toàn sau khi cúp máy của Quế Hải thì đi đến trả điện thoại cho đại thúc rồi quay trở vào nhà.

Cậu trực tiếp hướng thẳng phòng ngủ, trèo lên giường đắp chăn. Từ hôm xảy ra chuyện, cậu chưa từng vào đây, nói đúng hơn là không dám vào.

Quế Hải được phép, nhưng Văn Toàn thì không. Cậu tự cấm vận bản thân.

Hôm nay đường đột trở lại, lý do cũng chỉ có một:

(Hải X Toàn)Tổng Tài Lưu Manh(END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ