phần 3 : Trả nợ

2.4K 127 0
                                    

Anh trở về nhà sau cuộc họp cũng đã 9h tối , mệt mỏi ngồi trên ghế sofa đôi mắt mệt mỏi . Căn nhà theo lối kiến trúc châu âu sang trọng , phía trước là tấm kính lớn , nhìn ở đây thì có thể thấy cả thành phố , nơi sầm quốc bật nhất. Anh bước vào phòng tắm cởi bỏ bộ đồ vest , vòi nước nóng đã được dì Lan quản gia chuẩn bị sẳn . Anh chỉ ở một mình nhưng mẹ của anh sợ anh không ổn nên đã thuê dì Lan trong lo cho anh , từ việc nấu ăn đến dọn dẹp , đến lúc anh về thì rời đi. Anh xả vòi nước vào mình từ đường nét yển chuyển trên cơ thể lộ rõ hơn. Từ cơ ngực săn chắc khối cơ hiện rõ , không có một chút mỡ thừa , cơ thể cao lớn thật khiến cho người khác ranh tị. Sau khi tắm rửa xong anh đến nhà bếp lấy cho mình một ly rượu volka , thứ rượu anh thích nhất , không quá nặng nhưng đủ làm người ta siêu lòng . Lúc này anh nhớ về chuyện hồi sáng , cậu trai phụ vụ , anh có cảm giác lạ khi nhìn thấy cậu ta , nhớ lại cảm giác lúc sáng khi anh chạm vào eo cậu ta một cảm giác rất săn chắc . Anh vôi tìm trong túi áo với cái tên Nguyễn Văn Toàn kèm theo đó là số điện thoại anh cười nhạt . Nhất máy gọi, đầu dây bên kia nhất máy sau hai lần reo chuông. Alo , Anh vội lên tiếng :" cậu quên trả tiền chiếc áo này " . Văn Toàn  nghe tới đây vội bật dậy , cậu đang ngủ nhưng khi nghe giọng nói này khiến cậu giật bắn người. Là anh à Văn Toàn hỏi lại , Quế Hải tiếp lời :" ngoài tui ra cậu còn đổ cafe vào ai nữa à " . Văn Toàn hỏi tiếp :" vậy muốn tui đền bao nhiêu đây " anh ung dung nói 10tr . Văn Toàn chính là vì con số này mà mất ngủ 10tr đối với sinh viên nghèo như cậu con số này quả là con số không hề nhỏ tý nào . Cậu vội vàng nói lại :" anh hai à có phải quá mắc rồi không , cùng lắm là tui giặt cho anh là được chứ gì " . Quế Hải cười lớn không có tiền à , Thế cậu có thể làm osin cho tui để trừ nợ đó mỗi tháng tui trả cậu 1tr cứ thế mà làm ".Văn Toàn mặt bùn chỉ biết chấp nhận thôi ngoài ra chả còn cách nào khác. Vậy bắt đầu từ ngày mai há , ngày mai 7h đến địa điểm này . Anh cúp máy nhắn địa chỉ nhà cho cậu , lúc nảy anh còn cảm thấy rất mệt nhưng bây giờ lại khác , tâm trạng rất thoải mái , nghĩ đến việc sẽ hành hả Văn Toàn đều này khiến cho anh không khỏi vui vẻ. Anh không phải là người thích trêu đùa người khác nhưng đối với Văn Toàn lại có cảm giác muốn trêu ghẹo , chọc cậu ta . Lúc trêu Văn Toàn anh cảm thấy rất thú vị , con người này lúc giận lên rất đáng yêu.
Sáng hôm sau Văn Toàn đã thay đồ và theo địa chỉ mà tìm đến . Trước chung cư , cậu nhìn lên quả là rất cao và đẹp cả đời cậu mơ cũng chả dám . Cậu vội vào tháng máy đến số phòng đã ghi trong tin nhắn 412 . Đến của phòng cậu vội bấm chuông , cậu đợi rất lâu chả ai ra mở cửa , vội nhất máy gọi cho Quế Hải , Quế Khải còn ngủ vì đêm qua sau khi nói chuyện với Văn Toàn xong anh còn ngồi coi bản thảo tới 1h sáng . Quế Hải bực mình nhất máy alo , Anh mau ra mở cửa cho tui , anh vội sực nhớ đến cuộc hẹn với Văn Toàn vội rời giường ra mở của . Chiếc cửa mở ra dập vào mắt Văn Toàn là một cơ thể cao lớn , rắn chắc trên người chỉ mỗi chiếc quần lót màu trắng, Quế Hải có thối quen khi đi ngủ là không mặc đồ vì cậu thấy rất khó chịu . Cậu tới rồi à vào nhà đi , Văn Toàn bước vào nhà , căn nhà rất rộng và sạch sẽ , nội thất trong nhà nhìn qua đã biết là đắt rồi , đúng là những thứ sa sỉ cậu vội thở dài . Văn Toàn vội nói :" từ nay công việc cậu rất nhẹ nhàng sáng chỉ cần chuẩn bị bữa sáng cho tui , dọn dẹp nhà cửa nấu cơm , giặt đồ , tất cả cậu đều phải lo" . Đây là chìa khóa nhà có gì không có tôi cậu cứ vào mà dọn dẹp. Bây giờ thì làm bữa sáng cho tui. Nói rồi Quế Hải bước vào phòng bỏ mặt cho Văn Toàn còn ngơ ngát . Văn Toàn vội thở dài thầm mắng anh , cậu lại nhà bếp đúng nhà nhà giàu có khác toàn là đồ đắt tiền , cậu mở tủ lạnh cả một đống đồ ăn , cậu lấy ra hai quả trứng định sẽ làm ốp la , có cả bánh mì . Thoáng chút thì đã làm xong , ở nhà cậu cũng hay nấu ăn cho mẹ những việc này không thể làm khó cậu được . Quế Hải bước ra từ phòng ngủ với bộ vest đen sang trọng , ngồi vào bàn đã thấy Văn Toàn chuẩn bị sẵn cả . Anh nghĩ quả cũng không tồi , anh lạnh lùng nếm  thử cũng rất ngon nhưng anh cố tình muốn làm khó cậu , ăn một miếng đã vội phun ra , cậu nấu cho chó ăn hả . Văn Toàn nghe  vậy nếm thử thấy bình thường mà rõ ràng là anh muốn kiếm chuyện . Cậu mau đi nấu lại cho tôi , Văn Toàn ấm ức tức giận nhưng tại đang mắc nợ nhưng đành nhịn . Cậu làm lại món khác ,cũng rất nhanh thôi đã làm xong , Quế Hải nhìn từ xa trong cậu với cái tạp dề thật sự rất đáng yêu , khiến cho anh không khỏi nghĩ ngợi linh tinh. Anh ăn xong thì đến công ty , cậu cũng chuẩn bị đến trường . Anh nói trưa cậu không cầu đến chỉ cần chiều đến dọn dẹp và nấu cơm tối được rồi.

(Hải X Toàn)Tổng Tài Lưu Manh(END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ