Quế Hải và Văn Toàn rơi vào chiến tranh lạnh, liên tiếp ba ngày, hai người không ai liên lạc với ai. Đây thực chất là một cuộc chiến tranh lạnh nhưng nói chính xác hơn là cuộc đọ sức căng thẳng giữa dạ dày của Văn Toàn và tiểu Hải tử của Quế Hải, kết quả ai thắng ai bại, điều phụ thuộc vào sức chịu đựng của ai lâu hơn.
Thành thật mà nói cuộc chiến này thật sự bắt nguồn từ đâu từ cả hai còn không hiểu, nhưng Văn Toàn tức giận là vì Quế Hải và Chu lang Văn Có chuyện gì mờ ám sau lưng cậu mà Quế Hải thì không chịu giải thích cho cậu, còn về Quế Hải hắn không biết vì sao Văn Toàn cứ nhắc về Chu Lang Văn trong lòng hắn có chút khó chịu.
Tất thẩy cuộc chiến này bắt nguồn từ một người mà hai người họ nào hay biết người mà Chu Lang Văn thầm thích và khâm phụ là Quế Dương chứ không phải Quế Hải chỉ là vì con cáo già Quế Dương giả mạo Quế Hải mà thôi.
Buổi chiều này, Văn Toàn bụng đói cồn cào mà còn đang ngồi trong phòng nghiên cứu, ý trí cùng dạ dày bắt đầu một cuộc chiến. Cuối cùng ý trí mạnh mẽ không ngừng nhắc nhở Văn Toàn phải kiên trì tới cùng, mà dạ dạy kia thì lại vặn vẹo không ngừng khuyến khích hắn giơ tay cầm điện thoại khởi động máy. Đang lúc hai bên phân tranh quyết liệt giửa 'ranh giới' ngươi chết ta sống, thì bước ngoặt bất chợt xuất hiện.
"Văn Toàn, đồ ăn của cậu ở bên ngoài!"
Lúc mà Văn Toàn bay thử chiến đấu cơ, nhịp tim hiện tại cũng chưa từng đập nhanh đến như vậy, từ phòng nghiên cứu đi tới cửa chỉ có mấy bước , Văn Toàn năm lần bảy lượt tự khuyên bảo mình phải trấn định. Chờ đến lúc cần thiết, trước tiên làm bộ cự tuyệt một chút, chờ phía bên kia 'cố sống cố chết' đi đến mà đem hộp đựng cơm bỏ vào trong tay hắn, hắn cũng có thể miễn cưỡng tiếp nhận.
Người đến đưa cơm là Hoàng Thuận, Văn Toàn dĩ nhiên không gây khó dễ cho người lao động, nhanh chóng nhận hộp cơm, Sau đó ôm hộp đựng cơm hướng tới ký túc xá, hắn cũng không thể cho mấy người kỹ sư thấy đồ ăn của mình, đừng nói là ăn, cho dù là ngửi được chút mùi vị Văn Toàn cũng cảm thấy mất mát, hắn muốn đến ký túc xá chậm rãi hưởng thụ.
Trước khi mở hộp, Văn Toàn tâm trạng bình tĩnh được đôi chút
Bên trong trong này đựng cái gì nhỉ? Tốt nhất là bánh bao thịt! Lần trước Quế Hải tự mình làm bánh bao thịt, hấp gần như muốn 'tuyên cáo' bánh này đặc biệt là da bánh vừa thơm lại vừa mềm, cắn một ngụm trong nhân chảy ra một dòng mở sền sệt mềm mại .
Kết quả hộp đựng cơm mở ra, Văn Toàn ngây ngẩn cả người.
Bên trong xác thực có bánh bao, nhưng là bằng phẳng , một không gian ba chiều a. Cái gọi là mặt phẳng, chính là bày đầy ảnh chụp bánh bao, trong ảnh bánh bao toàn bộ bị cắn một miếng, nhân bánh bên trong hấp dẫn muốn chảy nước miếng mà phơi ra trước mặt Văn Toàn. Bánh bao phía dưới còn có các loại thức ăn ngon, tất cả đều Quế Hải đã từng tự mình làm qua. Cameras là loại HD chụp lại, so với chính mắt - nhìn thấy còn muốn câu người.
Văn Toàn gắt gao siết chặt tay, có thể tưởng tượng được tâm tình bi phẩn.
Là một đống hình toàn chụp thức ăn a! trên mạng ở khắp nơi có thể tìm thấy tại sao lại đặt bên trong một hộp ăn trưa, để Văn Toàn làm như thế nào chịu được? Văn Toàn đánh chết cũng không chịu nhận, những năm này hắn ở quân đội mạc bà cổn đả, vượt qua khó khăn không thể tưởng tượng, nhưng cuối cùng phải cúi đầu bởi một hộp đựng cơm.
Không được , tôi tuyệt đối không thể khuất phục như thế!
Quế Hải ở nhà một mình ở nhà hưởng thức sơn hào hải vị trên bàn, ăn từ 07:00 đến 10:00h.
Ở một diễn biến khác, Trên thực tế Quế dương lại quyết định đi đến tìm văn Toàn . Hắn cảm giác chọc tức văn Toàn lại rất thích hợp với khẩu vị của hắn.
Văn Toàn rữa tay, cau mày ra khỏi phòng tắm.
"Anh lại tới đây làm gì?"
Quế dương trong ánh mắt lộ ra vài phần ý cưới, : " Nhìn cậu cả ngày ở quân đội cũng khá chán nản , mang cậu đi ra ngoài thả lỏng một chút."
Văn Toàn vốn muốn nói "tôi không hứng thú", sau khi nghĩ lại, nếu mình muốn đi ra ngoài, nhất định phải được Chu Lăng Vân cho phép..... Vì vậy, lập tức đồng ý.
Trên đường, Văn Toàn hướng đến Quế Dương hổi: " Tôi tặng mắt kính cho anh, sau anh không đeo?"
"Để ở trên xe" Quế dương nói.
Văn Toàn sắc bén nhìn kỹ Quế Dương, môi mỏng khẽ mởi," Mang vào"
Một đạo mệnh lệnh, nhìn trong mắt của Quế dương, khiến tính tình có chút ngờ vực, Vì vậy tâm tình người kia thực sự rất tốt mở lớp cửa xe, lấy ra cặp mắt kính đeo lên.
Đến phòng làm việc của Chu Lăng Vân, Văn Toàn cố ý để cho Quế dương chờ ở ngoài, còn hắn đi vào phong Chu Lăng Vân xin nghỉ.
"Thủ trưởng, tôi có chuyện quan trọng muốn đi ra ngoài, xin ngài cho phép!"
Chu Lăng Vân hờ hửng quay lại nói một câu," Thời gian nghỉ phép tháng này của cậu hết rồi"
"Công ty khoa học kỹ thuật , đích tổng giám đốc mời tôi đi ra ngoài bàn luận thỏa đáng dự án hạng mục hợp tác, cậu ấy vội vàng cấp bách dành thời giờ tới tìm tôi, tôi lạnh nhạt với người ta như vậy liệu thích hợp sao?"
Quả nhiên, Chu Lăng Vân ánh mắt sáng lên.
"Quế Hải?"
Văn Toàn gật đầu.
Chu Lăng Vân đứng lên hướng ra ngoài , quả nhiên thấy một thân ảnh quen thuộc, đặt biệt là bộ kính sáng loáng, một mực chiếm cứ ở trong đầu óc của hắn, mỗi khi nhớ tới lại nhiệt huyết sôi trào.
"Đi sớm về sớm!"
Cho hắn ánh mắt ngầm, ý tứ là, hai cậu bàn công việc xong, tốt nhất sau khi cùng trở về trông chờ cậu kể về hắn cho ta nhằm thỏa mãn cái gọi là 'thú vui lãnh đạo cuộc sống'
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hải X Toàn)Tổng Tài Lưu Manh(END)
RomanceTruyện nói về cặp đội tổng tài và chàng sinh viên . " Nếu cậu không đồng ý yêu tôi , ngày mai cậu khó sống đó"