phần 14: Tôi yêu em (H+)

2.3K 130 0
                                    

Về đến nhà anh kéo cậu vào nhà mặt cho cậu vùng vẫy . Anh đẩy cậu lên sofa rồi anh nằm đè lên cậu.
"Ai cho cậu đi nhậu hả "
" anh là ai mà quản tôi chứ "
" ai cho cậu uống rượu hả , ai cho cậu thân mật vs người khác "
Anh giữ chặt hai tay của cậu, cậu không ngừng vùng vẫy phía dưới
" anh buông tôi ra "
" tôi đi với ai , uống rượu liên qua gì anh , anh cũng vậy tại sao tôi không được "
" tôi cũng vậy khi nào hả "
"Anh được đi với bạn gái tại sao tôi không thể đi cùng người khác , anh cũng uống say tại sao tôi không được , anh gạt tôi thôi "
" tôi gạt cậu cái gì hả "
" anh hôn tôi nhưng lại đi hôn người con gái khác "
" tôi hôn ai hả "
" chính là cô Lỗ đó hồi chiều tôi thấy anh hôn cô ta trong quá cafe rồi "
" cậu ghen à "
" tôi không có "
" có mà "
" không có "
" cậu có phải vì chuyện đó mà uống rượu hay không "
" không có "
Anh càng tiến sát lại gần cậu , nước mắt cậu lúc này đã rơi rồi .
" anh đáng ghét mà "
" tôi đáng ghét "
" đúng rất đáng ghét lúc nào cũng hứa rồi thất hứa "
" tôi hứa gì với cậu "
" anh hứa ăn cơm vs tôi lại đi vs người khác "
" vậy tôi bồi thường cho cậu có được không "
" bồi thường gì chứ "
Anh vội hôn môi cậu nụ hôn không quá mạnh nhưng khiến cho cậu im lặng , cậu cảm nhận được hơi thở của anh .
" anh lại hôn tôi "
" tôi hôn cậu thì sao "
" lần trước anh cũng hôn tôi là tôi không thể ngủ được , rất khó chịu "
"Tại sao cậu lạ khó chịu "
" tôi không biết , anh hôn tôi làm tôi khó ngủ , sáng hôm sau anh lại hôn cô gái khác , chỗ này của tôi lại rất đau " cậu chỉ vào tim mình
" cậu ghen à "
" không có tôi là gì mà ghen chứ " cậu rơi nước mắt .
Anh lau nước mắt cậu , rồi cuối xuống hôn lấy cậu nụ hôn này sâu hơn nụ hôn trước , cậu miên man trong nụ hôn của anh . Rồi anh rời đi kéo theo đường chỉ kéo dài nối giữa anh và cậu .
Cậu thấy thế quay mặt đi nơi khác , anh quay cậu lại

" Sao lại né tránh hả"

" Anh đừng hôn tôi"

" Tại sao"

" Tôi sợ"

"sợ gì hả"

" Sợ rằng không kìm chế được mà yêu anh"

Đây là lời thật lòng của cậu sao, cậu thật sự yêu anh sao.

Anh cuối xuống thấp hơn nói với cậu

" Vậy thì yêu tôi đi, Tôi yêu cậu"

Câu nói này triệt để đánh vào tim cậu , anh nói anh yêu cậu sao thật sao.

" Anh gạt tôi sao"

" Tôi không gạt em , Tôi yêu em"

Nói rồi anh cuối xuống hôn lấy cậu , nụ hôn cuồng giã mà tấn công cậu , nụ hôn chiếm đoạt, cuồng bạo mà anh mạng lại. Anh bế cậu lên phòng , vẫn không rời môi cậu , anh đặt cậu xuống giường rồi trườn lên đề lên cậu .

Lưỡi của anh không ngừng tìm kiếm đối phương , anh cởi bỏ chiếc áo sơ mi vướng bận , anh kéo áo cậu lên hôn lên điểm nhô phía trước , âm thanh ám muội phát ra từ phía cậu , cậu thật sự lúc này không thể khống chế bản thân được nữa rồi . Cơ thể không ngừng bị anh giày vò phía trước, anh nhìn sắc mặt mê hoặc của cậu thì không kìm chế nỗi , anh nhanh chống lột bỏ thức vướn bận của cả hai , thân thể của cậu hiện rõ trước mắt anh , thân thể làm anh khó chịu mấy tháng nay . Anh cuối người xuống mà hôn lấy cậu nụ hôn từ cổ kéo dài xuống phía dưới , cậu thì cất tiếng rên khe khẽ.

" cho anh nhé"

Cậu gật đầu nhưng đồng ý trước câu hỏi của anh .

Anh hôn dần xuống phía dưới của cậu ,cậu nhỏ không ngừng cạ trên người anh . Cậu đang hưởng thụ hương vị của tình yêu từ anh mang lại . Anh thò tay vào quần cậu không ngừng ma sát nó , hơi thở cậu gấp ráp , người trở nên khó chịu ,anh thì không ngừng phục vụ cậu nhỏ phía dưới ,tay anh không ngừng lên xuống . Cậu thở gấp chịu không nổi đưa tay cản anh . Lúc này cơ thể anh và cậu đã hòa là một ,anh không ngừng đánh dấu trên người cậu nhầm hiểu cậu là của anh ,anh cầm lấy tiểu quái thú của cậu không ngừng mà giày vò ,cậu có chút gấp gáp , tự cử động eo ra hiệu cho anh tăng tốc . Anh chồm người lấy chiếc bao cao su trong tủ khi vào đây anh đả để ý nó từ lâu , anh dùng ngón tay đã bôi dầu quẹt lên cửa mật của cậu , cơ thễ cậu run rẫy mạnh liệt , anh biết đây là lần đầu của cậu nên anh rất nhẹ nhàng , anh nâng eo của cậu lên , nhẹ nhàng mà tiến vào .

tiếng "ư....." hai người phát ra tiếng rên bộc phát không thể kiềm chế được , cậu chính là không thể chịu nỗi sự xâm phạm này , thấy cậu đau anh không nỡ mà tiến vào " em ổn không " , " có hơn khó chịu 1 chút " . Cảm giác siết chặt ấm áp hút lấy cơ thể của anh càng làm cho anh khó chịu , quả là sự kiềm chế chết người . Anh vẫn rất nhẫn nại thâm dò cảm giác của cậu , hôn lên môi đầy dịu dàng " Còn đau không " "có chút". tay cậu siết chặt lấy tay anh , anh dựa vào nó mà cảm nhận tình trạng của câu . Anh chậm rãi mà tiến vào trong , anh dừng lại nhường quyền cho cậu , " em cử động đi" . cậu cử động 1 chút thì thích ứng vs vật lạ kia bỗng cự vật của anh càng to lên , cơ thể co rút .ĐỘng tác chậm chập của cậu là sự thử thách vs anh , thằng con của anh nhịn muốn xuất huyết mất rồi. ĐÔng tác của cậu cũng nhanh lên được chút , anh kiềm chế không được nữa liền phía dưới tăng tốc , cậu không ngừng rên rĩ theo tần xuất của anh . Tiếng rên càng lớn,cậu và anh cùng xuất ra , cậu ngã trên người anh , anh ôm lấy người phía trước ân cần mà chiều chuộng.

(Hải X Toàn)Tổng Tài Lưu Manh(END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ