"Cảm ơn các vị chuyên gia, lần này các vị chỉ đạo tham gia dự án 'vô tuyến điện' hướng dẫn áp dụng trao đổi kế hoạch , công ty thật vinh dự được thay mặt cho tất cả các liên doanh chủ trì cuộc họp ......"
Quế Hải giọng nói trầm thấp chậm rãi vang lên ở phòng họp, lần này có tổng cộng ba mươi mấy người kỹ sư tham dự, bên trái Quế Hải là những nam nhân viên, còn bên phải chính là phụ nữ trong công ty, nam nữ ngồi đối mặt nhau, một chút cũng không giống như giao lưu trao đỗi dự án, ngược lại giống như đại hội tương thân ái.
Bất quá bầu không khí như trước vẫn nghiêm túc,... ít nhất ... trên mặt Quế Hải không nhìn ra có bất kỳ thái độ lỗ mãng nào.
Văn Toàn an vị ở bên cánh tay phải của Quế Hải, ngồi đối diện với Minh Thư, Văn Toàn đưa mắt như có như không phiêu đến trên người cô ta, đều phát hiện cô ta luôn chăm chú nhìn Quế Hải tuy rằng ở đây tất cả mọi người đều đang nhìn hắn, mà Minh Thư ánh mắt rõ ràng là giống nhau.
"Ở đây chúng tôi yêu cầu người phụ trách dự án này chính là Văn Toàn tiên sinh xinh mời anh phát biểu!"
Cho đến tiếng vỗ tay vang lên, Văn Toàn mới định hồn lại, môi mỏng khẽ mở, không nhanh không chậm trình bày suy nghĩ của mình về sơ bộ kế hoạch dự án và thực thi kế hoạch của quân đội.
Người Tham dự ở đây đều chăm chú nghe Văn Toàn phát biểu, Quế Hải cũng không ngoại lệ, ánh mắt hắn vẫn chuyên chú vào cánh môi mền mại của Văn Toàn, nhìn nó lúc mở lúc hợp, lộ ra bên trong hai hàng răng trắng*. Còn lúc nói chuyện, cơ gò má càng không ngừng buộc chặt rồi thả lỏng, làm người ta không thể không nghĩ đến một số môn thể thao nào đó....."Vâng, tôi đã nói xong.
Tiếng vỗ tay sau khi kết thúc, Quế Hải trả lời phát biểu của Văn Toàn rồi tổng kết tóm gọn lại.
"Vừa rồi tôi chăm chú nghe Văn Toàn tiên sinh phát biểu, Tôi cùng ý nghĩ của anh ta tóm tắt thành những nội dung chính trong năm ......"
Văn Toàn mỉm cười nhìn Quế Hải, mang trên mặt biểu tình tán dương, kỳ thật trong lòng âm thầm mà rũa: Con mẹ nó, cậu mà chăm chú lắng nghe được chữ nào, tôi không phải tên Văn Toàn!
Hội nghị kết thúc , các đại biểu của quân đội cùng các nữ nhân viên của công ty bắt tay nhau, Văn Toàn và Quế Hải làm bộ bắt tay, lịch sự mà nhìn đối phương nói một câu:" Hợp tác vui vẽ, nếu sau này có vấn đề, bất cứ lúc nào có thể liên lạc với tôi."Minh THư đứng ở cửa chờ Quế Hải.
Quế Hải còn nắm tay Văn Toàn không buông.
"Cố tổng, anh không quay về phòng làm việc sao?" Minh Thư giọng nói trong veo vang lên ôn nhu mà nhẹ nhàng.
Quế Hải cũng không quay đầu lại, nói:" Trước tiên không trở về được, Tôi cùng thủ trưởng có chút chuyện nói chưa xong, cô đi trước đi!"
Văn Toàn nhìn Minh THư cười lịch sự.
Cánh cửa đóng lại, tổng giám đốc lập tức cởi bỏ áo khoác, bàn tay to vân vê nhào nặng trên mặt Văn Toàn, giống như nhiều ngày không thấy vậy, hai mắt hắn hầu như vội vào bên trong da thịt của Văn Toàn. Văn Toàn khá sốt ruột không nhịn được lén nhìn Quế Hải Quế Hải còn hăng hái, ngay lập tức bịt kín môi Văn Toàn, gấp rút cùng cánh môi hắn gắn bó như thịt với xương.
Lúc tách ra, Quế Hải nói không kịp thở:"Vừa rồi nhìn cậu nói chuyện, trong lòng tôi ngứa ngái không chịu được .""Cậu nha bài đặt giả bộ!"
Văn Toàn đặc biệt tưởng tượng đem Quế Hải treo lên phòng trưng bày của công ty, để cho toàn thể nữ công nhân viên chức tận hưởng một chút những gì lúc này hắn phải đối mặt.
Quế Hải thừa dịp Văn Toàn trong lúc thất thần, lén lút duỗi tay vào bên trong quần lính, cách đồ lót ác liệt chà xát, tay nắm chặt'quái thú' của Văn Toàn đầy lực đàn hồi hai nhánh, trong miệng phát ra tếng hít thở sâu như âm thanh.
Văn Toàn đặc biệt bội phục Quế Hải," Sao cậu ở đâu đều có thể động dục thế?"
"Ta động dục là không xem địa điểm , cậu ở đâu thì tôi liền làm ở đó ."
Văn Toàn hừ lạnh một tiếng, " Hư hỏng!"
"Hư cũng chỉ hư với cậu a!" Quế Hải vui tươi hớn hở cắn vào tai Văn Toàn, thì thầm: "Tối hôm qua tiểu quan quân nào bị tôi liếm vài cái, liền kêu to không được? Tiểu quan quân nào càng không ngừng cầu xin tôi tiến sâu hơn một chút ? Tiểu quan quân nào....."
"Được rồi!" Văn Toàn xấu hỗ cắt ngang, "Cậu có thể nói nghiêm chỉnh một chút được không?"
"Không thể."Quế Hải tay trượt quanh hông Văn Toàn
Văn Toàn lập tức như chạm điện, mạnh mẽ ngăn lại hành vi không đứng đắn của Quế Hải sau đó cấp tốc sửa sang lại quân trang, hướng đến Quế Hải nhắc nhở: "Cảnh cáo cậu, đừng làm chuyện như vậy trong lúc tôi mặt quân trang , làm nhục danh tiết của tôi!"
Quế Hải trong lòng âm thầm đáp lại một cậu: Sớm muộn gì có một ngày, tôi phải để cậu mặc quần áo này cùng tôi tuốt súng!
Văn Toàn hô hấp bằng phẳng, nghiêm trang nhìn Quế Hải
"Tôi cùng cậu nói một việc, về sau tôi chí có đến công ty tìm cậu, cậu không thể đến đơn vị đồn trú tìm tôi!"
"Vì sao?" Quế Hải cau mày
Văn Toàn sắc mặt đổi đổi, giọng nói cọc cằn: " Không có vì sao, cho cậu đừng đến thì đừng đến, đưa cơm có thể tìm người khác, nói chung cậu ít lộ diện ở quân đội một chút."
Văn Toàn không hề đưa ra lý do điều kiện hà khắc nào, Quế Hải đương nhiên không thể chấp nhận.
"Cậu dù sao cũng phải cho tôi một lý do !"
Văn Toàn kiên trì nói: "Chu Lăng Vân xuất viện."
"Ông ta xuất viện thì tại sao tôi không thể đi?"Quế Hải hừ lạnh một tiếng, "Cậu sợ ông ta trả thù tôi, còn là sợ tôi vừa xuất hiện ảnh hưởng đến quan hệ hai người?"
Văn Toàn vì việc này mà lau tâm mấy ngày, Quế Hải lòng dạ hẹp hòi, hắn lại không biết làm sao. Trong lòng buồn bực không cách nào giải quyết, lại tốt xấu không thể cùng Quế Hải nói rõ, chỉ có thể hướng đến con đường tử, nhưng hắn không chỉ không theo, còn ở đó bóp méo sự thật, Văn Toàn trong lòng Có thể thoải mái sao? !
"Không cần quan tâm bởi vì sao, nói chung không cho phép cậu đi!" Văn Toàn sắc mặt càng khó coi.
Quế Hải người này giỏi nhất liên tưởng, không biên sự ( bịa chuyện) Còn có thể nghĩ ra khuôn mẫu chứ, hơn nữa điều này sẽ dễ tạo ra mơ hồ trong lời nói.
"Văn Toàn, cậu hãy thành thật với tôi, Cậu và sư trưởng rốt cuộc xảy ra chuyện gì ? theo tôi ban đầu chỉnh ông ta, cậu liền vô tình cố ý thầm oán tôi, tôi thấy cậu bình thường làm việc quá mệt mỏi, thì không nhẫn tâm nói cái gì, Kết quả cậu vẫn mãi không chịu dứt, cũng bởi vì cùng một sư trưởng quen biết không đến hai tháng, cậu đáng để tôi tức giận sao?"
"Cậu hỏi tôi cùng ông ta xảy ra chuyện gì ?" Văn Toàn tức sắp muốn hộc máu," Tôi con mẹ nó tôi còn muốn hỏi cậu! Ngày đó cậu tìm ông ta tính sổ, ngoại trừ lừa ổng đi vào mày bay bên trong, cậu có làm cái gì khác không?"
Nói bóng gió, cậu sẽ không ở trên người ông ta đòi hỏi cái gì khác chứ? Nếu quả thật không có, chỉ dựa vào cậu chỉnh ông ta mấy lần như thế, ông ta đã coi trọng cậu rồi sao?
Quế Hải lần này mặt tối đi, kéo chặt cổ áo Văn Toàn hỏi,: " Cậu có ý gì? Cậu cảm thấy Tôi đánh ông ta mấy cái đã trách không nói cho cậu biết sao? Còn âm thầm nghi ngờ tôi ra tay độc ác a? Văn Toàn, ở trong lòng cậu ông ta có bao nhiêu quang minh lỗi lạc, thì tôi có bao nhiêu xấu xa đê tiện sao?"
Văn Toàn hít thở phập phồng, xoay người đi.
Quế Hải nắm lấy tay Văn Toàn lại, ánh mắt đe dọa nhìn hắn, " Đem lời nói, nói cho rõ ràng rồi hãy đi"
"Không nói được" Văn Toàn chợt hất tay ra khỏi xiềng xích của Quế Hải
Quế Hải lại tiến lên phía trước dây dưa, mới vừa rồi hai người còn dính như keo sơn, không tốn 10 phút đồng nét mắt lập tức liền bức xé, Bộ phận quản lý gõ cửa, Quế Hải và Văn Toàn còn ở bên trong giằng co, người quản lý đẩy cửa ra, hai người đã nghiên người vào bàn hội nghị, hướng về phía bản vẽ mở ra chăm chú thảo luận.
"Quế tổng, làm phiền anh trước tiên ký tên vào, phần văn kiện này cần nộp lên."
Quế Hải xoay người dùng bút ký tên, Văn Toàn sãi bước đi ra ngoài.
Trở lại đơn vị đồn trú, Văn Toàn trực tiếp cầm điện thoại tắt máy, sắc mặt âm trầm Đến dọa người. Mỗi lần vừa nghĩ tới Chu Lăng Vân nói đến Quế Hải lại biểu thị vẽ mặt mê mẫn, đã cảm giác ông ta ở trên người Quế Hải chiếm tiện nghi, càng nghĩ càng tức giận,. Rõ ràng là cách cư xử của ông ta 'lẳng lơ' không nghiêm túc, lại mê tuyển người, còn có cả ngày mặt dày mà chỉ trích tôi !!"
Văn Toàn đang ở ký túc xá vận khí công, bất chợt nghe được bên ngoài có người gọi hắn. "Thủ trưởng,, có người tìm!"
Văn Toàn hướng ra ngoài nói một cậu, "Không gặp! !"
Kết quả, hắn nói một cậu "Không gặp" căn bản chưa có tác dụng, cánh cửa như thường bị đẩy ra, Văn Toàn vừa muốn chất hỏi một câu "Sao cậu lại tới đây", kết quả phát hiện người tới Không phải Quế Hải
Mà là một khuôn mặt khác quen thuộc
Quế dương tháo kính mác xuống, lạnh lùng trên mặt lộ ra ý cười, "Vì sao không gặp Tôi?"
Văn Toàn sắc mặt đổi đổi, giọng nói vẫn đông cứng.
"Sao anh lại tới đây?"
"Đi công tác." Quế dương hời hợt nói,""Thuận tiện quan tâm tình hình cuộc sống của cậu."
Văn Toàn hừ lạnh một tiếng, "Anh nghĩ gì mà lại quan tâm đến tôi?"
"Tôi vẫn luôn cực kỳ quan tâm đến cậu ."Quế dương dáng vẽ tươi cười có vẻ thực không rõ ràng.
Văn Toàn đứng lên muốn rót cho Quế dương chén trà, đưa đến tay hắn.
"Được thông qua uống đi!"
Quế dương tay lên đang cầm chén trà, một mùi thơm ngát khuếch tan vào mũi, đường đi trên đường có chút mệt nhọc. Hắn đặc biệt đến thăm Văn Toàn, chỉ đi công tác không quan hệ, về phần tại sao không từ đường xa vạn dặm mà chạy đến đây, bản thân hắn cũng không nói rõ.
Văn Toàn ngồi đối diện Quế dương nhàn nhạt hỏi:" Anh có gặp Quế Hải chưa?"
"Chưa."
Văn Toàn châm một điếu thuốc, thẳng thắn hỏi: "Lần trước là anh đi vào nhà bếp ăn đồ ăn đúng không?""Ý cậu là lần nào?"
Văn Toàn nhổ ra làng khói mù, lạnh giọng hỏi lại: "Tổng cộng là bao nhiêu lần a?
Quế dương nhìn mặt Văn Toàn xuyên qua làng khói, có một loại dáng vẽ mị hoặc.
"Tổng cộng có hai lần" Quế dương mở miệng nói
Văn Toàn thần sắc đọng lại, "Hai lần, lần trước là lần nào?"
"Tám năm trước." Quế dương thu liễm hai mắt,"Cá nhân tôi ăn bữa ăn đầu tiên của cậu!".
Văn Toàn trong lòng hận ý có thể tưởng tượng được, lúc trước là Quế dương tự tay đem Quế Hải đưa vào quỷ môn quan, Văn Toàn tâm trạng cực kỳ thê lương vì tình yêu làm cho Quế Hải một bữa cơm vậy mày lại đưa tới miệng của một tên ác nhân trước mặt.
" "Đặc biệt khó ăn!" Quế dương còn bồi thêm một câu.
Con mẹ nó! Văn Toàn trong lòng tức giận mắng một câu, để cho hắn ăn thuận lợi như vậy, còn bảo chê không thể ăn?
Quế dương hưng trí nhìn biểu tình biến hóa của Văn Toàn
"Những món ăn đó tính là dùng để viếng thăm mồ mả, kết quả làm không xong, nên bỏ ở nhà". Văn Toàn cố ý lăng mạ Quế dương
Quế dương giận quá hóa cười: "Cậu định mang đồ ăn đó cho mộ của ai?"
"Cho anh."
Văn Toàn xoay mạnh tàn thuốc vào gạt tàn.
Quế dương bất động thanh sắc lặng lẽ đùa nghịch với mắt kính trong tay, nhàn nhạt nói rằng:"
"Kỳ thực lúc tôi ăn được bữa cơm kia, tôi thật hối tiếc, có thế cậu không tin trong tắm năm qua , tôi bởi vì một quyết định mà bận tâm đến cậu."
Văn Toàn ánh mắt lại chuyên chú trên mắt kính đặt ở trong tay Quế dương, cặp mắt kính này là lúc Quế Hải chỉnh sữa, để bản thân tự mình nâng cao hình ảnh mà đeo. Quế dương thấy trên bàn có thứ như vậy, liền theo thói quen đùa nghịch ngấm nghía , mà Văn Toàn đột nhiên cảm thấy cặp mắt kính cầm trên tay Quế dương vô cùng hài hòa.
"Có thể cho tôi một cơ hội?"
Quế dương tay đột nhiên hướng đến mặt Văn Toàn chạm vào.
Kết quả, thân thủ Văn Toàn nhanh hơn, hắn đem cặp mắt kính mang lên mặt Quế dương, sau đó khóe miệng nhuếch lên , sâu kín nói: "Quả nhiên rất thích hợp với anh."
"Tôi không có thói quen đeo kính phẳng" Quế dương thực muốn lấy
Văn Toàn lại nắm tay hắn, dáng vẽ tươi cười bí hiểm.
"Tôi tặng cho anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hải X Toàn)Tổng Tài Lưu Manh(END)
Lãng mạnTruyện nói về cặp đội tổng tài và chàng sinh viên . " Nếu cậu không đồng ý yêu tôi , ngày mai cậu khó sống đó"