Nam nhi chi chí ơi là nam nhi chi chí. Bởi ta nói sống ở đời cương trực thẳng thắng quá cũng khổ lắm. Những chuyện vừa trông vào đã có thể nhận ra ngay là cô ấy muốn câu dẫn anh, nhưng bản chất đàn ông không cho phép Văn Toàn nghĩ như vậy. Thật đúng là vô phương đi vào bẫy."Anh đừng nói cho họ biết em bị thương. Những chổ này họ sợ phiền phức sẽ không cho mình thuê đâu, anh bế em vào tình trạng máu me thế này họ nhất định từ chối. Anh lấy áo khoác cho em che mặt lại đi, anh cứ nói là em đã ngủ say." - coi bộ cô nàng còn suy tính đến những điều sâu xa hơn.
Văn Toàn vốn là không nghĩ được nhiều, cảm thấy lời Như HUỳnh rất có lý nên cứ như vậy mà làm.
Hai người thuận lợi lên phòng, Văn Toàn đặt Như HUỳnh xuống giường: "Anh đi xin nước nóng cho em ngâm chân."
Lúc Văn Toàn rời đi, Như Huỳnh cầm điện thoại gọi cho tiếp tân: "Alo tôi là khách ở phòng 122, bạn trai tôi đang xuống chổ các vị xin nước nóng, chị vui lòng cho tôi xin một chai tinh dầu làm thơm phòng giúp tăng hưng phấn. Chị biết rồi đấy, chúng tôi vừa mới làm một lần ở ngoài xe, bây giờ vào đây tôi sợ anh ấy đuối sức. Mong chị giúp cho. Đừng bảo với anh ấy đó là gì. Cứ nói là sữa tắm cũng được."
Hoá ra đây là khách sạn chuyên chứa gái mại dâm trong vùng. Các cô gái thường dẫn khách vào đây lâm trận, nên chổ này có đầy đủ các loại vật phẩm hỗ trợ và chuyện Như Huỳnh gọi trao đổi thẳng với tiếp tân cũng không có gì đáng quan ngại.
Y lời, nhân viên đưa cho Văn Toàn một ít nước nóng và chai tinh dầu, cậu không mấy hiểu mấy chỉ nghĩ là vật dụng của khách sạn nên mang lên theo.
Về tới phòng, Như huỳnh vẫn thái độ yếu ớt nằm trên giường, Văn Toàn tiến tới, đặt lọ tinh dâu lên bàn và tiến đến phòng tắm pha nước cho ấm.
Như huỳnh vội vã mở nắp lọ dung dịch, rắc một ít vào người mình, trên giường, và nhỏ vài giọt lên cây nến thơm bên cạnh. Sau đó đặt nó về vị trí cũ.
Văn Toàn đưa thau nước đến bên giường: "Anh đỡ em ngồi dậy, ngâm chân một chút sẽ khoẻ."
Nói rồi tiến đến nhẹ nhàng dùng tay nâng lưng Như huỳnh , Văn Toàn không hiểu tại sao lại bắt đầu có cảm giác nóng âm ỉ trong lòng ngực. Là do nhiệt nộ trong phòng hay do bản thân cậu động tình?
Không thể được, dù sao cũng phải cố gắng kiềm chế.
Văn Toàn là đàn ông, ngoài Quế Hải ra thì cậu vẫn có cảm xúc với phụ nữ, huống hồ lại là một cô gái xinh đẹp nhã nhặn như Như Huỳnh, lâm vào tình cảnh yếu đuối như này thì bất kì nam nhân nào cũng động lòng che chở.
Một lúc sau, Văn Toàn cảm thấy trong người nóng nảy, lửa dục hừng hừng, đưa mắt nhìn qua đôi chân của Như HUỳnh đang trần trụi trắng mịn nằm trong làn nước ấm, khẽ động đậy đôi chút. Chỉ bấy nhiêu cũng khiến Văn Toàn bốc hoả, cậu cố tình né tránh, dùng hết sức lực để kiềm nén dục vọng nhưng mò hôi vẫn tuông ra như tắm.
Như HUỳnh chú ý biểu hiện của Văn Toàn biết rằng cậu đã hít phải khí hương và giờ tâm tình đang sung mãn, cố ý hít hà một chút, tỏ vẻ nhấc chân lên còn đau nên đành đặt xuống trở lại chậu nước.
Văn Toàn nghe tiếng kêu dâm mĩ đó thật sự không còn có thế khống chế, cậu đứng lên cáo từ, mắt không dám nhìn thẳng Như Huỳnh: "Em cứ ở đây nghỉ, khi nào khoẻ thì đón xe về. Cũng trễ rồi anh phải về trước."Như Huỳnh biết nếu hôm nay không thành công thì cả đời cũng chẳng còn cơ hội. Liền ngã xuống giường kêu lên đau đớn: "Aaa. Không biết có phải đã trật khớp rồi không. Đau.... đau quá."
Văn Toàn bất ngờ tiến đến bên giường.
Như Huỳnh nhanh chóng nắm tay cậu kéo xuống: "Văn Toàn , anh đừng đi. Đừng bỏ em lại một mình."
Cơ thể Văn Toàn ở trên Như HUỳnh , mặt đối mặt, bị tác dụng của tinh dầu kích thích,Văn Toàn thở hổn hển nhìn cô gái dưới thân, kiềm nén đến mức muốn nổ tung. Cậu vẫn không hôn, không động, chỉ là chẳng thể nhấc người lên được.
Đối với người bình thường, hít phải dung dịch này vài phút còn chưa biến thành thú hoang thì đúng là thiên tài đáng nể phục.
———————
Quế Hải bước vào khách sạn, sốt ruột không còn kiềm chế được hành động, tiến đến nắm lấy cổ nhân viên: "Nãy giờ có một cặp nam nữ đi vào đây không? Họ ở đâu? Phòng nào."
Tên nhân viên cũng khá quen thuộc với những tình huống như vậy: "Ấy ấy, đừng động thủ. Bắt ghen sao?"
"Nói mau." - Quế Hải không còn bình tĩnh.
"Vừa có một đôi vào đây, có phải anh nói chàng trai bảnh bao, tướng mạo cứng rắn và một cô gái nhỏ nhắn xem cách ăn bận có vẻ rất hiền thục không?"
"Nói." - Quế Hải tức giận siết chặc tay nắm
Tên nhân viên bị đau, cơ hồ muốn nói thêm vài câu châm chọc Quế Hải: "Anh đến trễ rồi. Họ dường như đã phong tình một đợt dữ dội lắm, cô gái mệt mỏi ngủ thiếp đi, còn chàng trai thì hấp tấp bế cô ta lên phòng tiếp tục làm rồi. Phòng 122."
Quế Hải buông tên nọ ra, lập tức đi như bay lên lầu.
Phía sau còn nghe tiếng vọng lại của tên láu cá: "Ôn nhu một chút. Đồ đạc bị vỡ món nào đều phải đền tiền."
Đứng trước cửa phòng, Quế Hải bỗng khựng lại vài giây... Mọi thứ sau cánh cửa này... Quế Hải thật chưa đủ can đảm đối mặt. Hắn tự trách bản thân, nếu hôm qua mạnh dạn ngăn cản biết đâu sẽ không dẫn hắn đến tình huống như bây giờ.
Nghĩ một lúc, Quế Hải dùng tay xoay chốt cửa, cửa không khoá. Vì Văn Toàn ban đầu lòng không tạp niệm nên cư nhiên để cửa như thế.
Thực tế Quế Hải thừa sức một chân đá văng nhưng hắn là không dám quá thẳng thắng như vậy. Một chút tư vị, hắn mong việc động đậy chốt cửa có thể khiến họ phát hiện mà chấn chỉnh bản thân.
Cảnh tượng Quế Hải trông thấy -Văn Toàn đang nằm đè lên người Như HUỳnh, mặt đối mặt, nhịp thở rối loạn. không phải vô ý vấp té rồi vội vàng đứng lên, cũng không thể dùng nguyên nhân nào khác biện hộ giúp cậu.
Thật sự bộ dạng của hai người họ lúc này là bộ dạng của hai kẻ động tình ái chuẩn bị tiến vào cơn cuồng say.
Quế Hải triệt để chết tâm, trái tim hắn giờ đây như có trăm ngàn vết cắt. Dẫu biết Như Huỳnh dựng âm mưu, nhưng tư thế đáp ứng này của Văn Toàn mới chính là thứ vũ khí sát thương đáng sợ nhất.
Cảm thấy có người mở cửa, Văn Toàn quay lại.
Cậu phát hiện Quế Hải.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hải X Toàn)Tổng Tài Lưu Manh(END)
RomanceTruyện nói về cặp đội tổng tài và chàng sinh viên . " Nếu cậu không đồng ý yêu tôi , ngày mai cậu khó sống đó"