Văn Toàn đi sang khu kí túc của binh sĩ, đứng trước cổng hô lớn, "Tất cả nhanh nhẹn lên cho tôi!"
Buổi kiểm tra thể lực đột xuất đúng là muốn hành Văn Toàn ra bả mà , đã đêm khuya rồi còn bị kiểm tra lúc sáng vừa bị phạt quả thật Văn Toàn mày là đang gặp quạ đen gì đây.
Văn Toàn bày ra một gương mặt lúng túng chạy về kí túc.
Vừa chui vào ổ chăn, lập tức gọi điện cho Quế Hải, khóc lóc kể nể được phân nửa, tiếng cảnh báo lại vang lên, Văn Toàn vừa nằm ấm chăn, bất đắc dĩ bò dậy, phi như bay tới sân huấn luyện.
Kết quả, Chu Lang Văn nói một câu làm người người giận dữ.
"Đã hơn một tiếng sau lần đi đầu tiên, bây giờ tôi yêu cầu các cậu đi lần thứ hai!"
Cũng may Văn Toàn trước khi lên giường uống một cốc nước, không thì lần này lại không giải quyết được rồi.
Sau lần tập hợp này, số người chịu phạt càng nhiều hơn, lại thêm đám người chịu phạt lần trước còn chưa chạy xong, đám về kí túc lại ít đi một lượng lớn.
Bạn cho rằng cơn ác mộng đã qua rồi sao? Không, vừa rồi chỉ mới là bắt đầu.
Rất nhanh tiếng còi báo hiệu lại vang lên, lần này cách lần trước nửa tiếng, có vài người vừa cởi quần áo lại mặc vào, đến sân huấn luyện vẫn phải đi tiểu. Vài trăm người may mắn còn lại đều đã ghi nhớ trong lòng, về đến kí túc phải uống nước bạt mạng, hết bình này đến bình khác, kết quả đợi cả đêm, chuông cảnh báo không kêu nữa, cả đám người liều mạng lao vào nhà vệ sinh, đều không ngủ được.
Sáng sớm hôm sau, Chu Lăng Vân lại xuất hiện ở sân huấn luyện.
Trải qua một đêm lăn qua vật lại, ai nhìn thấy ông ta đều mang vẻ khiếp sợ.
"Sáng hôm nay tôi không tiến hành bất cứ huấn luyện nào, nhiệm vụ chính là dọn dẹp sân bay và khu vực xung quanh, sau khi giải tán mỗi người tự đi lĩnh dụng cụ, sẽ do doanh trưởng phụ trách phân chia khu vực cho các binh sĩ, sau ba tiếng quay lại kiểm tra!"
Hai tiếng rưỡi sau, công việc dọn dẹp của doanh đội Văn Toàn đã hoàn thành, cậu bắt được vài kẻ lười biếng, bắt đứng xếp hàng ở một chỗ dễ nhìn thấy, mỗi người đều bị đá vào mông.
Văn Toàn đơn thuần là gom góp cơn giận cả đêm qua trút lên người đám binh sĩ.
Một cú đã của cậu cũng không dễ chịu tí nào, binh sĩ đứng tại chỗ không thể kêu cũng không thể hốt hoảng, chỉ cần vi phạm liền chịu cú. Vừa tung cú thứ nhất, đám binh sĩ lười biếng đều đau đến nghiến răng nghiến lợi, Văn Toàn ngay lúc cơn đau kia vừa qua giáng cho nhát thứ hai.
Sau ba tiếng, cơ bản tất cả mọi nơi đều sạch sẽ, nhưng sư trưởng lại chưa tới.
Lúc này đã đến giờ cơm trưa, Văn Toàn nhịn không được nghĩ, Quế Hải có phải sớm đã ở kí túc xá đợi cậu, ngày hôm qua bị giày vò cả đêm, buổi sáng chưa ăn gì, đói đến mức muốn kéo viên sĩ quan tròn xoe da mỏng ruột non bên cạnh đến gặm một miếng.
Lại qua thêm nửa tiếng nữa, Văn Toàn liên tiếp nhìn đồng hồ, Chu Lăng Vân vẫn chưa tới.
Nếu như sư trưởng không tới, cũng không có ai thông báo tin tức bọn họ bắt buộc phải trực tiếp đứng đợi.
Văn Toàn lòng nóng như lửa đốt, nhưng vẫn bày ra vẻ trấn tĩnh thản nhiên, quở mắng mấy tên đứng trong hàng liên tiếp kêu đói.
Lại một tiếng qua đi, lòng Văn Toàn trở nên lạnh lẽo, Quế Hải chắc đã rời đi rồi? Mình đã không kịp đi tiễn cậu ấy.Đang nghĩ, phía trước xuất hiện một tia sáng hy vọng rạng rỡ.
Chu Lăng Vân cuối cùng đã đến rồi!
Ánh mắt liếc qua khu vực xung quanh hài lòng gật đầu.
"Được rồi, mọi người mệt nửa ngày rồi, đi ăn đi!"
Mấy nghìn người trùng trùng điệp điệp tiến về nhà ăn, Văn Toàn vừa định rời đi liền bị Chu Linh Vân gọi lại.
"Văn Toàn, cậu và tôi đi xem kí túc binh sĩ một chút, tôi muốn kiểm tra nội vụ."
Văn Toàn bỗng cảm giác trời sập xuống, quân lệnh như sơn kẻ nhỏ bé như cậu chỉ có thể bị bức ép.
Cứ thế đến hơn hai giờ chiều, Văn Toàn mới được buông tha.
Cậu chạy như bay về kí túc, quả nhiên không ngoài dự liệu, Quế Hải đã đi rồi, hơn nữa còn lưu lại một dòng giấy nhắn, cơm đã mang đến phòng nghiên cứu cho cậu, vì hắn biết Văn Toàn thích vừa ăn cơm vừa xem tài liệu.
Kết quả đến khi Văn Toàn tới phòng nghiên cứu, hộp cơm của cậu đã hết sạch.
Nhưng trong phòng vẫn còn đầy mùi thơm của đồ ăn, cậu biết, cơm của cậu đã bị người khác lén ăn mất!!!
AAAAAAAAAAAAAAAAA........
Tại sao lại đem cơm đến phòng nghiên cứu? Cậu không biết lũ người kia cả ngày nhìn cơm của cậu như hổ rình mồi sao?
Văn Toàn chỉ muốn lấy súng máy bắn quét cả đám ác tặc ăn trộm cơm của cậu, đây chỉ là bữa ăn cuối cùng của tuần này, đây chính là vật tưởng niệm duy nhất của cậu sau khi Quế Hải đi, chính là an ủi tâm hồn cậu sau cả đêm lăn lộn.
Đạp cửa đi ra, lòng Văn Toàn trống rỗng.
Vốn rất đói, hiện tại một chút khẩu vị cũng không có, nhưng Văn Toàn không thể không ăn, ai mà biết chiều vị sư trưởng này lại vẽ ra thứ gì, đến khi đó không còn chút thể lực nào thì chịu sao nổi!
Nhà ăn đã sớm hết cơm, quán ăn lại quá xa, Văn Toàn do dự một chút, cuối cùng quyết định vào siêu thị.
Dù sao Quế Hải không có đây, cứ ăn bừa một chút vậy !
Mua liền ba hộp mì cùng loại và hai cái xúc xích, xách về kí túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hải X Toàn)Tổng Tài Lưu Manh(END)
RomanceTruyện nói về cặp đội tổng tài và chàng sinh viên . " Nếu cậu không đồng ý yêu tôi , ngày mai cậu khó sống đó"