Sáng hôm sau Quế Hải đã đến trước quân khi để đón Văn Toàn.
" Mới sáng sớm Quế Tổng đã đến tìm tôi làm gì rồi , dạo này công ty rảnh lắm à "
" Cậu đừng châm chọc tôi , chẳng qua là tôi thấy cậu ăn uống bất thường nên muốn mang đồ ăn đến cho cậu mà thôi "
Văn Toàn hừ lạnh một tiếng,"Chưa từng ăn quả sủi cảo nào ngon như thế."
Con người thâm thúy của Quế Hải bình tĩnh nhìn gò má gần trong gang tấc, đường nét khuôn mặt khỏe mạnh như được vẽ ra, ngũ quan quen thuộc trưởng thành tuấn tú. Thứ duy nhất trên khuôn mặt không có thay đổi đó chính là đôi môi bướng bỉnh, vẫn giống như tám năm trước hơi nhếch lên kiêu ngạo, vẫn hồng đỏ nhàn nhàn mùi vị thanh xuân, chỉ là bây giờ nhuộm một tầng nghiêm nghị mạnh mẽ của người trưởng thành.
Quế Hải thật muốn cắn một cái lên đó, nếm thử mùi vị ngọt ngào xem nó thay đổi như thế nào so với tám năm trước.
Hơi thở của Quế Hải tràn ngập mùi khói thuốc, không khí chung quanh đột nhiên có chút nóng lên, đầu Văn Toàn theo bản năng cúi xuống, làm cho Quế Hải ngã nhào vào khoảng không.
"Tôi đi đây." Văn Toàn nâng chân rời đi.
Quế Hải níu cánh tay của cậu ta lại, nụ cười tràn đầy bên khóe miệng,"Hôm nay tôi mời cậu ăn cơm nhé."
"Không cần." Văn Toàn ung dung thản nhiên cắt đứt sự nhiệt tình của Quế Hải,"Cũng không phải kinh doanh gì, không cần thiết phải tính toán rõ ràng như thế."
"Hai anh em ruột còn phải tính toán rõ ràng đó, hơn nữa hai chúng ta còn không phải ruột thịt gì."
Văn Toàn vẫn cứng đầu cứng cổ như trước,"Hôm nay tôi......"
"Cậu không muốn đến thăm chỗ ở của tôi một chút sao?" Quế Hải cắt ngang lời cự tuyệt của Văn Toàn.
Vẻ mặt Văn Toàn thay đổi, nửa phần vui đùa nửa phần thật, quay sang hỏi Cố Hải,"Cậu muốn tôi tới thăm chỗ ở của cậu hay là phòng cưới của cậu?"
"Có cái gì khác biệt không?" Ánh mắt Cố Hải yếu ớt nhìn Văn Toàn.
Trong lòng Văn Toàn trầm xuống,"Quả thực thì cũng không khác gì nhau, đi thôi."
Căn nhà mới của Quế Hải ở khu Tây Thành, hơn một trăm mét vuông, so sánh với những căn hộ khác thì cũng coi như là nhỏ, nhưng chỉ có một người ở thì cũng rộng rãi. Không gian lớn nhất là phòng tập thể thao, phòng ngủ chỉ có một, Quế Hải cố ý dẫn Văn Toàn đi thăm một chút, quả nhiên so với căn phòng của Văn Toàn ngăn nắp hơn nhiều, theo bản năng Văn Toàn quay sang giường ngủ nhìn một chút, phát hiện chăn và gối cái gì cũng có hai bộ.
"Khi nào kết hôn?" Văn Toàn hỏi.
Không nghe được bất kỳ tiếng đáp lại nào, Văn Toàn quay đầu, phát hiện Quế Hải đã không thấy sau lưng nữa rồi.
Cậu ta lại đi vòng quanh căn nhà một vòng, thấy máy vi tính Quế Hải đang mở, ảnh chụp hai người bên bờ biển không ngừng nhấp nháy trên màn hình chờ. Văn Toàn chợt sửng sốt một chút, trong lòng giống như bị vật gì đâm một cái, cảm giác đau đớn không biết nói sao. Cậu ta di chuột một cái, ý muốn tránh né tấm hình kia, kết quả phát hiện màn hình desktop cũng chính là tấm ảnh đó. Văn Toàn hoảng hoảng hốt hốt ngồi vào trước máy vi tính, không biết ma xui quỷ khiến gì mà đem hình nền và hình chờ thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hải X Toàn)Tổng Tài Lưu Manh(END)
RomanceTruyện nói về cặp đội tổng tài và chàng sinh viên . " Nếu cậu không đồng ý yêu tôi , ngày mai cậu khó sống đó"