Ngoại truyện : Ôm ba lớn (2)

164 23 4
                                    

Quế Nhạc Huân mon men sát lại gần Quế Hải , áp má của nó lên khuôn mắt hóc hác của Quế Hải khuôn mắt đã một tuần chưa có giấc ngủ ngon . Nó ôm lấy cổ của ba lớn một tay kia kì chắt khuôn mặt. Nó cứ cạ cạ cảm giác hai má đỏ lên thì mới buông nhẹ tay ra. Quế Hải khó hiểu nhìn nhóc con bất ngờ. 

Nhóc con tiếp tục hôn lên mặt của Quế Hải, khuôn mặt lạnh lẽ giờ bị thằng nhóc này làm cho ẩm lên. Hắn bật cười cuối cùng hắn cũng chịu cười, Quế Hải đưa tay giữ hai má của nhóc con " Con muốn làm gì?"

Nhóc con bị bóp má đau đớn vội chu mỏ  mắt sắp khóc, nó quyết tâm kéo tay áo xoa xoa lên đầu của Quế Hải. " BA lớn đừng sợ " cuối cùng nó cũng nói chuyện , nó nói bằng giọng nói non nớt. Quế Hải cuối cùng cũng hiểu hóa ra nhóc con là muốn an ủi hắn. Văn Toàn đã gửi gắn cho nhóc con ,Văn Toàn đã biết sẽ có ngày này nên đã thu xếp mọi chuyện sao .

Hắn ôm nhóc con vào lòng hít lấy mùi sữa ngọt trên người nhóc " ba không sợ , chúng ta cùng nhau kiếm ba nhỏ nhé có được không , Nhạc Huân không sợ nhé"

Tiếng"tít tit" một lúc sau nhóc con chỉ vào đồng hồ " Ba Toàn ở đây ạ"

Quế Hải khả kinh nhìn đồng hồ, thấy màn hình hiển thị quét mã để mở. Hắn nóng lòng hỏi nhóc con " Nhạc Huân sao con có cái này, cái này con có mở được không"

Nhóc con từ từ nói ba Toàn bảo chỉ cho ba Hải xem cái này chỉ có một mình Ba lớn biết mở.

Quế Hải cuốn cuồng nhớ lại ký ức của mình,nhớ cái ký ức của cả hai 8 năm trước của hắn và Văn Toàn, những thứ chỉ có cả hai biết

Những thứ chỉ có cả hai  biết ....

Chiếc nhẫn !

Chiếc nhẫn mà Quế Hải luôn đeo trong mặt dây chuyền suốt 8 năm món quà mà Văn Toàn đã mua tặng anh, Hắn vội vàng mở chiếc nhẫn ra nơi góc trái với ký tự , hắn vội vàng nhập vào đó.

MỘt tiếng tút vang len màn hình đã được mở . Mặt đồng hồ đã hiển thị bản đồ và chấm đỏ trên màn hình, vùng khoanh tròn màu xanh lá. Hắn nhìn bản thân đang ở vòng xanh lá vậy chấm đỏ là 

là Văn Toàn. 

Hắn tìm ra Văn Toàn , bảo bối tâm can của hắn rồi.

Quế Hải mừng rỡ reo lên rồi ôm chầm lấy Nhạc Huân" Chúng ta đi tìm ba nhỏ , chúng ta sẽ gặp ba nhỏ"

Nhạc Huân lúc này đã khóc nước mắt nước mũi tèm nhem khi nghe QUế Hải nói, nhóc nhìn chiếc đồng hồ sáng chấm đỏ chứng tỏ ba nhỏ vẫn còn sống. Hăn nhanh chống bế Nhạc Huân một tay gọi cho người tới ứng cứu, hắn không chờ người ứng cứu mà trực tiếp một mình vào rừng đến chỗ chấm đỏ tìm Văn Toàn. 

Thiết bị này chỉ có một nhìn đồng hồ của Nhạc Huân tìm được những máy thông thường hoàn toàn không dò ra . chả trách Văn Toàn căn dặn Nhạc Huân không nói cho hai khác biết ngoài hắn , nhỡ gặp người đó ý không tốt thật rất nguy hiểm. 

Chiếc đồng hồ đã khoanh vùng của Văn Toàn việc hắn cần làm là tìm kiếm cậu. Hắn một bên cổng Nhạc Huân một tay cầm đèn pin phía trước là chiếc vali , hắn cứ đi theo hướng chỉ dẫn cuối cùng Hắn cũng đã tìm ra được Văn Toàn. 

Quế Hải nhìn thấy máu liền nóng lòng, mặt trời đỏ ửng như màu máu đang không ngừng rơi xuống phía sau ngọn núi . Anh cố gắng nhanh chống tìm kiếm cậu trước khi màn đêm đen kia kéo tới. 

Quế Hải xiết chặt vòng tay ôm Nhạc Huân lòng đầy bất an , nhóc con gục đầu trên vai anh, nhóc con dụi dụi vỗ về. 

Họ đi suốt một ngày cả buổi sáng tới giờ cũng đã mệt rồi, hắn bế nhóc con đi một đoạn thấy chấm đỏ đã gần hắn nhìn hang động phía trước, rất có thể Văn Toàn ở trong đó , hắn ôm nhạc Huân từ từ tiếng vào trong , Nhạc Huân ôm cổ hắn , hắn một tay ôm chặt nhóc con một tay cầm đèn pin . 

Cả hai đi vào đẹn khi thấy bóng dáng nằm dài trên mỏn đá , cả hai vỡ hòa ,hai ba con vội vàng chạy lại ôm chầm Văn Toàn, Văn Toàn bất tĩnh. Hắn cuối cùng cũng tìm được cậu rồi , bảo bối của hắn tâm cang của hắn đây rồi. 

Nhạc Huân thấy ba đầy máu thì sợ hãi hắn xót xa ôm người vào lòng,xem tình trạng của Văn Toàn thấy cậu vẫn còn hơi ấm. Chỉ là quá sức đã bất tỉnh mà thổi , hắn vội vàng muốn nhumm1 chút lửa sưởi ấm cho Văn Toàn , hắn nhìn nhóc con đang ngồi bên cạnh nhìn Văn Toàn lo lắng :

" Nhạc Huân con chăm sóc ba nhỏ nhé, ba đi lấy ít đồ " Vẻ mặt lo lắng của Nhạc Huân

" KHông sao ba sẽ sớm quay về" Ánh mắt tinh tưởng của anh nhìn nhóc con , nhóc khẽ gật đầu. 

MỘt lúc sau anh trở về trên tay đầy đống củi anh vội vàng nhóm lửa , bật cái hột  quẹo chăm ngọn lửa nhỏ. Ánh sáng soi rọi hang động nhỏ bé ,tâm tối , giờ đây thì nó đã ấm cúng hơn nhìn. Cả người một nhà thật sự mọi chuyện đã qua rồi, Quế Hải lấy sữa cho Nhạc Huân còn bản thân thì mở hộp cứu thương trong ba lô vội vàng xem tình trạng Văn Toàn. 

Ngoài việc bị rách ở cơ dùi máu đang chảy thì tình trạng Văn Toàn có vẻ không quá nghiêm trọng, hắn băng bó cầm máu cho cậu rồi vội vàng truyền nước cho cậu, Hắn uống một ngụm nhỏ rồi dùng miệng mình truyền qua cho Văn Toàn, hắn thận trọng để cậu không bị sặc. Nước từ khoang miệng ấm nóng của hắn truyền qua cho cậu, cơ thể bất giác được truyền hơi ấm cho chút động tĩnh. 
Cậu mở mắt như không tin bản thân còn sống, người cậu nhìn thấy đầu tiên là Quế Hải , tay cậu lúc này đang được NHạc Huân nắm chặt , cậu vội mắp mấy từ tiếng "Quế Hải" 

" Là anh đây , không sao rồi , em cứ nghĩ ngơi đi " 

Văn Toàn vì câu nói này mà lòng không gợn sóng, cậu biết nếu Quế Hải đã tìm ra cậu ắc cậu sẽ bình an , thật ra vốn dĩ cả hai là kẻ bù trừ cho nhau , nếu Văn Toàn là người giữ dây diều của Quế Hải để duy trì sự sống của hắn thì hắn là người giữ linh hồn cảu cậu, chỉ cần một câu nói của Quế Hải cậu dù có đau đớn thế nào cũng phải tiến về phía trước. 

Hai con người vốn là công sinh , thiếu một không thể sống, giờ khắc này cả hiểu rõ bản thân mình đối với đối phương là đồng tâm. Quế Hải từ lúc bất cậu không thể khống chế được bản thân nhưng chỉ cần thấy cậu lòng hắn liền cảm thấy an tâm, lòng sáo động. Cả hai người họ tâm tâm niệm niệm chỉ có đối phương chỉ có đối phương mới cứu vẫn được cuộc sống của đối phương. 
Quế Hải một tay ôm Văn Toàn một tay ôm nhóc bảo bối bên cạnh một nhà 3 người trong hang động nhỏ, khoản khắc này chắc cả đời này Quế Hải luôn thầm cảm ơn trời. Tâm can của hắn tất cả đều ở đây mong rằng nó có thể mãi mãi ở đây với hắn 


-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mình đã hoàn thành 2 chap ngoại truyện nhỏ, mong rằng các bạn có thể thích nó.  Mình sắp viết một bộ mới về Mafia mong rằng các bạn có thể cho mình ý kiến nhé muốn SE hay HE. 

Thanks!!!

(Hải X Toàn)Tổng Tài Lưu Manh(END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ