phần 19: trừng phạt(h+)

1.8K 117 1
                                    

Anh đừng xe trước khách sạn Oman ,anh lạnh lùng bước vào trong anh hỏi tiếp tân
" hai người đàn đông mới vào đang ở phòng mấy "
" chuyện này là bảo mật tôi không thể nói ạ "
" nói mau không tôi giết cậu bay giờ "
" anh là ai vậy tôi kêu quản lý bây giờ "
" tôi không muốn nhiều lời nói mau họ đang ở đâu "
Lúc này quản lý đến , " Quế Tổng sao lại đến đây "
" mau cho tôi biết họ đang ở đâu "
Tổng quản ra dấu cho cho tiếp tân tra phòng
112
Anh nhanh chống chạy lên trên phòng ,tiếng la của cậu làm anh sốt ruột ,đến nơi anh đạp phăng tấm cửa đó .Hắn giật mình khi thấy anh chưa để hắn hiểu chuyện anh đã lao tới , Cảnh tượng phía trước làm cho mắt anh đỏ cả lên , anh tiến tới tóm lấy cổ áo của hắn đấm một cái rõ đau . " mày đám đụng đến người của tao ".Anh tiến tới túm cổ áo hắn , " người của Hải này mà mày cũng dám đụng ".Anh đạp con hắn 1 cái anh định tiến tới nhưng nghe giọng cậu , anh dừng tay nhìn về phía giường . Còn cậu lúc này đang nằm khóc phía trên giường .
" Hải ..."
Nghe tiếng cậu anh vội tiến lại
" tôi đây , cậu sao rồi "
" tôi muốn ra khỏi nơi này " .
" được"
Anh cởi bỏ áo vest trên ngưới khoác lên cho cậu rồi bế cậu rời khỏi đó . Hắn còn choáng ván sau cú đấm của anh .
Anh bế cậu trên xe chạy về nhà , trên đường về nhà anh không ngừng quan sát cậu ,cậu khó chịu cơ thể không ngừng đổ mồ hôi " tôi khó chịu "
" đợi xíu tôi đưa cậu về " .
" cậu không kìm chế nỗi tay không ngừng mò mẫm cơ thể , anh nhìn cậu cơ thể có chút bất ổn .
Về đến nhà anh bế cậu vào nhà tắm, bỏ cậu vào bồn tấm xã nước ấm cho cậu .
" cậu ở đây tôi lấy khăn cho cậu "
Cẫu không chịu nỗi nữa mà từ từ cỏi bỏ áo và quần , cảm nhận hơi ấm của nước nhưng không làm cho cậu hết khó chịu .khi anh trở lại thấy cảnh tưởng đó thì không khỏi bất ngờ .
" khăn nè , tôi canh cho cậu , cậu tự xử lý "
Cậu đưa đôi mắt thơ thẩn nhìn anh , cậu nắm lấy tay anh rồi đưa tay anh lên ngực mình . Cơ thể cậu lúc này đã mất kiểm soát . Anh nhìn cậu uyết hầu không ngừng lên xuống .
"Em làm vậy là đang câu dẫn tôi đó "
" Hải tôi khó chịu "
" Lúc em tỉnh dậy sẽ không trách tôi chứ"
" làm ơn ...."
Cậu tiến sát lại anh , cầm tay anh chà sát trên cậu nhỏ , tay anh chạm vào cơ thể cậu không ngừng rùng mình . Phía dưới của cậu không ngừng co thắt . Cậu nhỏ cương cứng đau đến khó chịu . Cậu tiến sát lại chỗ anh , dùng anh mắt mê hoặc anh , cậu hôn anh , nụ hôn nhẹ nhàng nhưng cơ thể cậu không ngừng run rẩy . Anh đã kìm chế lắ rồi không muốn làm khi cậu không tỉnh táo . Anh rơi cậu đi " em sẽ không giận tôi chứ " . " làm vs tôi đi , tôi xin anh "
" vậy đừng trách , là em câu dẫn tôi trước nha "
Anh hôn cậu nụ hôn cuồng bạo , cậu đón nhận nó không một lời kêu ca. Chiếc lưỡi không ngừng lem lỏi vào trobg , cơ thể cậu gấp ráp . Anh hôn dẫn xuống cổ âm thanh phát ra từ miệng cậu lại vô cùng kích thích anh . Anh nút lên người cẫu không ngừng mà giày vò . " A....Hải "
Làn da trắng của cậu như đang mời gọi anh , anh lướt trên làn da mề mại đó . Anh bế cậu lên giường từng bước mà gậm nhấm cậu . Cậu bị anh kich thích thì không ngừng rên rỉ , cậu nhỏ của cậu không ngừng bị anh ma sát .
" Hải ....tôi "
" sao , em muốn tôi chăm chóc nó không "tay anh không ngừng vuốt ve cậu nhỏ của cậu .
" có "
" sao nói lớn lên nào "
" có " cơ thể cậu kích động
Miệng anh ngậm lấy cậu nhỏ , một đợt run rẩy kéo đế "A...."
Anh nút lấy cậu nhỏ tận tình mà chăm sóc nó .
" sướng không"
" uk" giờ khắc này cậu đã nhiễm tầng mê hoặc .
Anh đưa tay xuống tiểu huyệt đang không ngừng co thắc của cậu .
Anh đưa ngón gay vào thâm dò , cửa nguyệt của cậu nhờ tác dụng của thuốc không ngừng rỉ dịch . Cơ thể cậu khó chịu mà nhìn anh
" em muốn sao nào "
" cho tôi "
" cho gì hả"
" của anh "
Anh nhìn con cừu nhỏ phía trước nói lời kích động mà không khỏi kích thích .
" em đúng là muốn giết người mà ".
Anh chồm lên hôn lấy cậu , tau phía dưới không ngừng ma sát hai tiểu quái thú , cơn kích động lên đến đỉnh điểm
" xin anh cho tôi "
Anh dùng tiểu quái thú cấm vào tiểu nguyệt cơ thể cậu một trận run rẩy kịch liệt , tiếng cậu la lớn " Hải .....Aaa"
Tay cậu bấu chặt lấy cánh tay của anh , anh chầm chậm cho cậu thích nghi , anh lây hông nhẹ nhàng , đôi mắt cậu lúc này đã nhiễm một tầng mê man .
Anh từ từ xâm nhập bên trong phía tong của cậu do tác dụng của thuốc không ngừng co thắc . Anh bất đầu chuyển động , cơ thể của cậu và anh như hòa là một .
" Hải ... tôi "
" sao "
" tôi chịu không nổi....a"
Tiểu quái thú của anh không ngừng pjat triển phía trong, phía trong cậu co thắt khiến cậu không chịu nổi cả giác này .
" còn dám ra ngoài nữa không hả "
" chậm lại ...."
" nói còn dám không "
" không ... tôi xin anh chậm thôi "
Anh tăng tốc khiến cậu không chịu nỗi , tuêng rên rỉ lan khắp căn phòng
" nhỏ tiếng thôi nào "
Căn đau qua đi cơn khoái cảm kéo đến cậu không ngừng chuyển động hông của mình .
" nhanh lên "
" hả , xin tôi đi "
" tôi xin anh "
Anh thấy gương mặt của cậu không khỏi kích động
" đừng để ai biết khuôn mặt của em lúc lên cơn , sẽ giết nhiều người đó "
Cậu nhắm ngiền mắt mà hưởng thụ cơn khoái cảm . Cậu đưa tay vuốt cậu nhỏ phía dưới , anh không ngừng tăng tốc
" hải ......a....., tôi không chịu nổi "
Tiếng rên từ cảm hai , dòng sữa trắng trào ra , hai cơ thể không ngừng run rẩy . Anh chờ cơn kích động qua đi rồi bế cậu đi vệ sinh . Cậu lúc này đã không còn sức để chống chịu nữa rồi .
Anh chăm sóc câu tận tình , vệ sinh cho cậu , mặc vào đồ ăn cậu rồi bế cậu trở về giường . Anh ôm cậu trong lòng ,tận hưởng khoảng khắc này . Anh xác định rồi " cậu là của anh ". Anh ôm cậu vào lòng, cậu quay sang ôm anh ,rút vào cơ thể của anh . Anh trải qua nhiều thứ , chưa bao giờ anh tin vào tình yêu nhưng lần này anh muốn mình sẽ bảo vệ cậu . Từng bước từng bước mà yêu thương cậu , không muốn chia sẻ cậu cho bất kì ai .

(Hải X Toàn)Tổng Tài Lưu Manh(END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ