Chapter 3: Trượt Băng và Tai Nạn Nhỏ
Hôm nay, hai người đến sân trượt băng. Dĩ nhiên là, ngày nào nơi này cũng mở cửa, nhưng cả năm phải bận rộn với việc học đại học, đã có dịp nào tốt như dịp này đâu? Thế nên, giờ họ đang ở một sân trượt nổi bật bên cạnh khu trung tâm mua sắm.
Đáng ngạc nhiên là hầu như không có đám đông nào và họ được chọn giày trượt cho mình mà không cần phải đợi lâu.
"Cậu xong chưa?" – Sara hỏi khi phủi tay vào chiếc quần jean.
"Kéo dây giày chặt hơn một chút giúp mình được không?" – Kokomi hỏi. "Chân bên phải tớ thấy lỏng quá."
Sara khuỵu gối xuống, siết sợi dây buộc giày đã sờn cho chặt hơn.
"Được chưa?"
Kokomi ậm ừ một tiếng rồi Sara buộc nó lại, nhét phần dây thừa ra vào giày, phòng trường hợp dây bị tuột rồi làm Kokomi ngã.
"Đi thôi." – Sara vỗ nhẹ vào đầu gối của Kokomi. Nhìn lên, cô thấy người yêu mình đang cười toe toét. "Gì vậy?"
"Không có gì."
Chỉ là mình vừa tưởng tượng ra khoảnh khắc cậu cầu hôn mình thôi.
Kokomi nắm lấy tay Sara và đứng dậy. Họ cùng nhau đến lối vào của sân trượt bằng những bước đi lạch bạch, người cứ nghiêng qua nghiêng lại như vịt vậy.
"Ladies first." – Sara ra dấu, ám chỉ đã đến lối vào rồi lùi lại.
"Làm như cậu không phải con gái." – Cô gái tóc màu pastel cười rồi tiến vào. Cô giữ vững bản thân, điều chỉnh cảm giác thăng bằng của mình trên bề mặt trơn bóng. Sara vào ngay sau đó, lướt trên mặt băng một cách dễ dàng rồi quay mặt về phía Kokomi.
"Nếu một trong hai đứa mình không biết trượt thì chắc sẽ lãng mạn hơn nhỉ." – Cô gái nhỏ trầm ngâm suy nghĩ khi lướt người tới một cách duyên dáng. Sara vẫn bắt kịp tốc độ của cô trong khi đôi tay để ở sau lưng.
"Chắc thế. Hay giờ tớ giả vờ ngã rồi để cậu chỉ tớ nha?" – Cô gái cao cao cười toe toét.
"Thôi đừng có mà nói gở, quý cô không-sợ-ngã(*) ạ." – Kokomi lắc lư ngón tay trỏ trước mặt Sara.
"Tớ sẽ ổn thôi." – Cô gái phía sau vẫy tay ra dấu bảo không sao. "Tụi mình có phải dân nghiệp dư đâu."
"Nhớ lời cậu nói đó nha."
Sara vươn tay, nắm lấy tay Kokomi rồi trượt lại gần hơn một chút.
"Rồi, giờ thì không lo bị ngã rồi nhé."
"Lỡ mà ngã là hai đứa ngã cùng nhau luôn." – Kokomi nắm lấy tay Sara khi họ lướt trên mặt băng.
Lúc này chỉ có vài cặp vợ chồng, vài đứa trẻ dọc theo bức tường đang cào băng bằng giày trượt tuyết rồi lấy băng đấy ném vào nhau. Không muốn phải va vào họ, Sara đề nghị nên trượt gần trung tâm sân hơn, nơi bề mặt nhẵn hơn và hầu như trống không, như dành cho một vận động viên trượt băng solo tập vài vòng.
"Trượt xong thì mình làm gì nhỉ?" – Kokomi hỏi khi họ bắt đầu trượt một vòng mới.
"Muốn lái xe đi đâu đó không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Fanfic GenshinImpact
RandomDịch các fanfic mà chúng mình thấy hay (chưa được sự cho phép của tác giả). Nếu tác giả không cho phép thì xin hãy báo cho chúng mình biết, truyện sẽ được xóa trong ngày chúng mình nhận được tin. Note: Không cố định bất kì một CP nào hết nha. FB li...