Kokomi - Sara: 25 days of Christmas (p13)

168 13 1
                                    

Chapter 13: Ngắm Sao và Hồi Tưởng

"Cậu mua thêm một ít hành lá nha? Thêm vài trái táo nữa." – Sara nói khi nhìn qua ngăn kéo tủ lạnh.

"Mmhm, còn gì nữa không?"

"Nhiêu đó đủ rồi. Cảm ơn cục cưng nhé. Lát nữa có cần xách phụ thì gọi tớ."

"Okay. Lát nữa gặp."

Cuộc gọi kết thúc và Sara đóng tủ lạnh, bước đến phòng ngủ của cả hai. Mở cửa tủ quần áo, cô lấy ra một gói ga trải giường mới, đặt nó lên trên. Cột tóc lên cao, cô bắt đầu kéo những chiếc áo gối ra. Xong, cô mang chăn của hai người ra ban công phơi. Hôm nay trời khá lạnh, làm Sara nhớ đến dự báo hôm nay sau khi mặt trời lặn, thời tiết sẽ không có gì xấu.

Đóng lại cánh cửa ban công sau lưng, cô bước đến phòng giặt là, cho những tấm ga trải giường cũ vào máy giặt. Khi chiếc lồng giặt đang xoay tròn, cô bắt đầu đi hút bụi xung quanh nhà.

Đang dọn dẹp giữa chừng, bỗng có một bóng người xuất hiện ngoài cửa phòng khiến cô phải dừng lại để nhìn lên.

"Ủa, cậu về rồi à. Chắc cậu có gọi tớ hả? Xin lỗi, chắc tớ không nghe thấy tiếng chuông." – Sara bước đến chỗ Kokomi.

"Không có, mình tự mang đồ về được mà, không sao hết. Chỉ là qua đây để báo cậu biết là mình đã về rồi thôi." – Cô gái nhỏ cười toe toét rồi quay trở lại nhà bếp.

Khi đã hút bụi xong, cô gái cao cao cất chiếc máy rồi đi kiểm tra quần áo đã giặt.

"Xong rồi?" – Kokomi hỏi khi bước ra khỏi phòng ngủ, kéo chiếc áo mới thay xuống.

"Vừa xong." – Sara bắt đầu lấy đồ đã giặt ra. Hai người cùng nhau mang chiếc giỏ ra ngoài ban công rồi phơi chúng lên dây.

"Không biết mấy cái này có bị đông cứng lại không ta." – Kokomi cười khúc khích trước suy nghĩ đó khi cô đang phơi chiếc áo gối lên.

"Tụi mình sẽ không để nó xảy ra."

"Lỡ nó bị thật thì buồn cười lắm nhỉ."

"Nếu đóng băng vào mùa hè thì tuyệt."

"Tụi mình làm được mà! Chỉ cần bỏ tấm ga giường vào tủ lạnh thôi!" – Cô gái nhỏ đề nghị và ăn ngay mấy đốt ngón tay vào đầu.

"Bỏ qua." – Sara khịt mũi. "Phơi nốt cái cuối cùng rồi vào thôi. Ngoài này lạnh mà tụi mình lại không mặc áo khoác gì hết."

Cô gái nhỏ phơi chiếc áo gối cuối cùng rồi hai người quay trở lại phòng khách ấm áp.

"Lịch trình làm việc hôm nay của cậu còn gì nữa không?" – Kokomi hỏi, thả mình trên chiếc ghế sofa.

"Hết rồi, tớ nghĩ chắc có nhiêu đó thôi. À mà dĩ nhiên là còn bữa tối nữa." – Sara ngồi xuống bên cạnh cô gái nhỏ. "Tớ cảm thấy như tất cả mọi thứ tụi mình cần phải làm trong mấy ngày nay chỉ đơn giản là ăn thôi."

"Chà, dù gì thì tụi mình cũng cần phải ăn để giữ ấm cho mùa đồng. Đến khi mùa xuân với mùa hè năm sau trôi qua, tụi mình sẽ giảm được hết số cân đã lên trong mùa đông này."

Tổng Hợp Fanfic GenshinImpactNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ