Trước khi đến với chap 2 thì các bạn lướt sơ cái này chút nhá, để đọc cho tiện ấy mà.
Theo thứ tự từ trên xuống dưới, từ trái sang phải nha
Yukage - Găng tay
Kyudogi - Võ phục
Obi - Đai
Hakama - Quần
Tabi - Tất
Ya - Mũi tên
Yumi - Cung tên
Munete - Tấm bảo vệ ngực
* * *
Chapter 2: Năm lần Kujou Sara bỏ lỡ cơ hội với người con gái trong mộng của mình - Lần thứ nhất
Kujou Sara đang gặp phải tình cảnh khá là rắc rối.
Bị thương ngay đầu tuần đồng nghĩa với việc tất cả những gì cô có thể làm là giữ ấm băng ghế dự bị cho đến tuần sau. Và như mọi khi thì bỏ lỡ việc luyện tập sẽ biến một ngày bình thường trở thành một ngày tận thế đúng nghĩa. Nhưng ngay lúc này, khi nhìn chằm chằm vào khoảng không từ băng ghế, cô thấy tâm trí mình chỉ quan tâm đến một chuyện gì đó khác. Chuyện mà xoay quanh một cô gái tóc màu hồng pastel.
"Thơ thẩn thẩn thơ gì đấy Sara?" - Một bàn tay vẫy vẫy trước mặt cô. "Cả ngày nay thấy bà cứ mơ mơ màng màng sao ấy, có chuyện gì à?"
"Không có gì." - Sara cau có. "Đang nghĩ linh tinh thôi."
"Ờ hớ? Nghĩ gì kể nghe chơi coi." - Yoimiya đặt cây cung lên giá, tháo găng tay ra.
"Nhiều chuyện quá." - Sara vẫy tay xua đuổi cô ấy rồi đứng lên. "Tôi tính đi mua đồ uống. Bà có đi không?"
"Đi chứ."
Cả hai cùng nhau đến căn tin. Suốt quãng đường hầu như chỉ có một mình Yoimiya lên tiếng, kể Sara nghe về giáo viên môn sử của mình - người mà hôm nay đã không ngừng trêu chọc cô ấy.
Sara cho rằng mình là một người biết lắng nghe, nhưng hôm nay cô chỉ có thể gật đầu một cách vô thức trước những lời cười nói huyên thuyên của Yoimiya. Thay vào đó, suy nghĩ của cô lại lan man về những gì Kokomi có thể làm.
Không biết cô ấy trong câu lạc bộ nào? Chữ thập đỏ chăng? Trong trí nhớ của cô, hồi hôm thứ tư cô thấy bên Chữ thập đỏ chỉ có mỗi mấy đứa con nít. Hay Kokomi trong câu lạc bộ nghệ thuật nào đó? Nhưng là gì mới được? Hợp xướng? Ban nhạc tự lập? Nhạc nhẹ? Hay thậm chí cô ấy không theo nghệ thuật mà theo một thứ gì đó như cắm hoa? Không thì triết học? Kokomi trông giống kiểu người mang suy nghĩ sâu sắc. À mà còn-
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Fanfic GenshinImpact
RandomDịch các fanfic mà chúng mình thấy hay (chưa được sự cho phép của tác giả). Nếu tác giả không cho phép thì xin hãy báo cho chúng mình biết, truyện sẽ được xóa trong ngày chúng mình nhận được tin. Note: Không cố định bất kì một CP nào hết nha. FB li...