Kokomi - Sara: 25 days of Christmas (p19)

163 16 0
                                    

Bù lại chap 18 ngắn vờ lờ là một chap dài gấp 3 lần :)))

————————————————————————

Chapter 19: Chiếc Nhẫn và Cuộc Họp Mặt Nhỏ

Ayaka nhìn lên khi chiếc Corolla trắng quen thuộc đang tiến đến gần. Cửa sổ xe bên ghế phụ lái trượt xuống và người tài xế nghiêng người.

"Kamisato–san?"

"Mình đây." – Cô gái cười khúc khích và lên xe.

"Cậu đợi có lâu không? Nay làm gì đi tới đây toàn gặp đèn đỏ." – Kokomi thở dài khi cô đóng cửa sổ lại.

"Không sao, đôi khi đứng đợi cũng vui."

"Nghe như Sara ấy." – Kokomi cười khi lên đường đến trung tâm mua sắm.

"Nhắc mới nhớ, cậu cố gắng thế nào mới thoát được thế? Nghe người ta bảo hai người dính lấy nhau từng phút từng giây luôn mà."

"Mình chỉ nói là mình sẽ đi chơi với bạn và hỏi cậu ấy có muốn dùng bữa tối chung với tụi mình không, nhưng cậu ấy nói không sao và chúc tụi mình đi chơi vui vẻ." – Người tài xế mỉm cười khi nghĩ đến Sara.

"Hy vọng là người ta sẽ không giận tui vì đã cướp người yêu của người ta hết một ngày." – Ayaka cười khúc khích.

"Làm sao mà giận người đã giúp mình với người yêu mình ở bên nhau suốt đời được chứ."

"Cậu nói phải, Sangonomiya–san."

Cửa hàng mà Ayaka đã giới thiệu cho Kokomi cách thành phố một quãng lái xe ngắn. Nó được điều hành bởi một người quen trong gia đình Ayaka. Nơi đó đã làm các phụ kiện theo yêu cầu trong nhiều thập kỷ. Kokomi đã liên lạc với họ hơn một tháng trước, gửi bản phác thảo sơ bộ về ý tưởng của cô ấy qua email. Hơi khó để hình dung đầy đủ được sản phẩm cuối cùng sẽ trông như nào dựa trên các bản phác thảo tinh tế và mô hình kỹ thuật số, nhưng cô quyết định sẽ tin tưởng cách làm việc của họ.

Mới vài ngày trước, họ đã liên lạc với cô, thông báo rằng chiếc nhẫn đã được hoàn thành. Xem xét lịch trình của mình trong vài ngày tới, hôm nay có lẽ là ngày duy nhất mà cô rảnh để đi đến đấy.

Tiếng sỏi đá lạo xạo dưới lốp xe khi chiếc xe dừng trước biển đậu xe bên ngoài một khu dinh thự truyền thống cổ kính. Họ lấy đồ đạc và bước ra ngoài trời lạnh giá. Bấm chuông cửa, đợi một lúc trước khi một người phụ nữ trung niên xuất hiện từ trong khu nhà, gấp gáp đi về phía họ.

Bà mặc một bộ yukata màu tím nhạt đơn giản, mái tóc đen được chải ngược gọn gàng thành một búi cùng với một chiếc kẹp tóc đính hoa. Đôi dép của bà chạm vào tấm lát gỗ khi đến gần cổng.

"Chào buổi chiều." – Họ chào khi bà mở cửa cổng, dẫn họ vào.

"Chào buổi chiều. Hy vọng không quá khó để hai con tìm được nơi này."

"Vâng, không sao hết ạ. Đây quả là một nơi tuyệt vời, rất yên bình và cách xa thành phố ồn ào." – Kokomi mỉm cười khi cả ba cởi giày dép và bước vào nhà.

Tổng Hợp Fanfic GenshinImpactNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ